Đầu tư ICO

0xcert coin là gì ? đánh giá ZXC ico có nên đầu tư không ?

Ico là thị trường đang phát triển ngày một nhanh hiện nay Kiếm Tiền Blog biết điều này vì vậy việc chọn các đồng coin để review cũng là điều mà chúng tôi phải suy xét rất nhiều trong đấy 0xcert coin là một đồng tiền mã hóa mới khá là thú vị chúng ta cùng đi tìm hiểu về nó và xem nó đáng để đầu tư không nhé.

0xcert coin là gì ?

0xcert ico là một đồng coin mã nguồn mở, một giao thức thuật toán không cho phép các mã thông báo thiếu an toàn không được chứng nhận trên blockchain. Các mã thông báo này được lưu trữ trong ví tiền điện tử và được sở hữu bởi người dùng. Ngoài các chức năng phổ biến khác để quản lý và cung cấp các quy ước để tạo mã thông báo không được chứng nhận từ các tài sản số duy nhất. 0xcertico đại diện cho mã thông báo thế hệ mớ chứa thông tin về một số tài sản số thực tế.

Với giao thức 0xcert, một nền tảng có thể tiếp tục xác nhận bằng chứng về sự tồn tại, tính xác thực và quyền sở hữu của các tài sản kỹ thuật số này mà không có sự tham gia của bên thứ ba. Việc thực hiện đầu tiên của giao thức 0xcert là tập trung vào chuỗi khối Ethereum. Bởi vì giao thức 0xcert cố gắng để trở thành một blockchain bất khả xâm phạm, một công ty cũng muốn hỗ trợ các blockchains khác phát triển. Hợp đồng thông minh Xcert là hợp đồng mã thông báo theo chuẩn quy ước của 0xcert. Tương tự như hợp đồng thẻ ERC-20 nổi tiếng, hợp đồng thông minh Xcert là một hợp đồng thông minh được thiết kế đặc biệt, tuân theo đặc điểm kỹ thuật ERC-721 của Ethereum còn được gọi là tiêu chuẩn hành động.

Đánh giá ZXC ico có nên đầu tư không ?

0xcert coin là gì ? đánh giá ZXC ico có nên đầu tư không ?

Thông tin cơ bản

0xcert3 0xcert coin là gì ? đánh giá ZXC ico có nên đầu tư không ?
Tên mã thông báo ZXC (ERC-20)
Tổng số mã thông báo được đúc 500M (Cố định)
Mã thông báo chào bán công khai 250 triệu (50%)
SoftCap ~ 5,000 ETH
HardCap ~ 20.000 ETH
Giá của thẻ ZXC 0,0001 ETH, 1 ETH = 10.000 ZXC
Tiền tệ được chấp nhận ETH
Blockchain Ethereum ERC-20

Khả năng của 0xcert

Mục đích của công ty 0xcert.io , là nhóm cốt lõi đằng sau giao thức 0xcert, là cung cấp nền tảng cho các thẻ không tin cậy, không được chứng nhận trên blockchain và hợp nhất cộng đồng càng nhiều càng tốt. Ngoài giao thức, công ty 0xcert.io cung cấp và quản lý một ứng dụng 0xcert Explorer trực tuyến, cho phép xem trực tiếp mạng 0xcert, cùng với các giao diện tương tác với giao thức, đại diện cho trung tâm cho các thẻ không phải là lớn trên blockchain.

Tính khả thi

Các mã thông dụng nhất của thị trường ico ngày nay tuân theo đặc điểm kỹ thuật ERC-20 của Ethereum. Những thẻ này mang theo một giá, có thể được chia thành số lượng nhỏ hơn. Người ta có thể trao đổi chỉ một phần của giá đó cho một dịch vụ hoặc cho các thẻ khác nhau. Điều này được gọi là nhiễm nấm , do đó chúng được gọi là giao thức nấm. Giao thức 0xcert.ico giới thiệu Xcert như một mã thông báo không được chứng nhận dựa trên các quy ước 0xcert và nó mang thông tin về một tài sản kỹ thuật số cụ thể.

Xác minh

Giao thức 0xcert.io cho phép xác minh không tin cậy bất kỳ loại tồn tại tài sản kỹ thuật số nào và quyền sở hữu có liên quan. Bất kỳ ai cũng có thể xác minh một số thông tin dựa trên dấu ấn tài sản kỹ thuật số – bằng chứng mật mã – được lưu trữ bên trong Xcerts trên blockchain. Chủ sở hữu cũng phải cung cấp địa chỉ hợp đồng thông minh Xcert thích hợp trên blockchain, nơi có dấu ấn tài sản kỹ thuật số và do đó có thể được xác minh.

Kết luận

Giao thức 0xcert cho phép bạn xác minh sự tồn tại, tính xác thực và sở hữu của bất kỳ nội dung số nào. Nó cung cấp một nền tảng với một bộ quy tắc để quản lý các đơn vị chứng nhận cơ sở xcerts – cũng như mức tích hợp nâng cao cho các ứng dụng khác nhau trong giao thức.

Các cá nhân hoặc nhóm muốn đặt chứng chỉ trong một chuỗi khối có thể sử dụng giao thức 0xcert miễn phí, với khả năng tự gắn kết, viết, xác minh và chuyển giao xcerts. Họ cũng có thể xây dựng các mô hình kinh doanh của mình trên đó bằng cách tích hợp giao thức 0xcert vào các ứng dụng hiện có của họ, sau đó có thể sử dụng các mã XCT để trang trải các khoản phí cho các dịch vụ của họ. Các ứng dụng này tạo thành một mạng lưới các dịch vụ công cộng và tư nhân để chứng nhận tài sản kỹ thuật số và sẽ cung cấp các chức năng ở mức cao hơn, đơn giản hóa và tự động hóa quy trình chứng nhận, cung cấp danh sách công khai và riêng tư, cơ chế thù lao, cổng tích hợp và nhiều hơn nữa.

Là tùy chọn đầu tiên để sử dụng chứng chỉ 0xcert và một ví dụ về các dịch vụ bổ sung này, chúng tôi sẽ tạo ra một ứng dụng quản lý chứng chỉ cho các cơ sở giáo dục và các nhà cung cấp giáo dục. Công nghệ Blockchain đã được chứng minh trong lĩnh vực tài chính, bây giờ chúng ta hãy sử dụng nó trong lĩnh vực xã hội và chuyên nghiệp: trong trình độ, công nhận, chứng nhận và chứng nhận.

Như tôi đã viết trước đó, chúng ta sống trong thế giới kỹ thuật số. Tiền điện tử, tài sản kỹ thuật số đã bước vào thế giới của chúng ta và sẽ chỉ phát triển trong đó. Và trong việc giải quyết sự tiến bộ đồng thời và tốt đẹp của những khoảnh khắc có vấn đề, một sáng kiến ​​của các dự án hợp lý như 0xcert chắc chắn là bắt buộc. Dựa trên phân tích của tôi, dự án là một nhóm rất mạnh chỉ tập trung vào việc phát triển hơn nữa dự án 0xcert của nó, có các giải pháp và tiềm năng hiện đại tuyệt vời. Các niche là rất hứa hẹn, và cho đến nay 0xcert trong nó là vượt ra ngoài bất kỳ cạnh tranh. Tôi cho rằng cần hỗ trợ dự án 0xcert, trong tên của phong trào tiến bộ thế giới. Với tất cả các chi tiết của dự án 0xcert, bạn có thể đọc qua các liên kết ở cuối bài viết của tôi. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button