Marketing onlineKiếm tiền online

Pub.Accesstrade là gì? Kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả 2024

 Nhắc đến những lợi ích từ Digital Marketing thì không thể không nhắc đến Accesstrade. Đây được đánh giá là một trong những công cụ kiếm tiền vô cùng quyền năng, phục vụ cực tốt cho quá trình tiếp thị liên kết. Accesstrade hoạt động dựa trên nền tảng Affiliate Marketing nên ẩn chứa rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc.

Pub.Accesstrade là gì?

Accesstrade được định nghĩa là nền tảng trung gian kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến như Adayroi, Shopee, Lazada, Tiki,… với khách hàng và các nhà tiếp thị liên kết (Publisher). Đây được đánh giá là công cụ quảng cáo trực tuyến vô cùng hiệu quả vì chỉ yêu cầu đối tác trả hoa hồng khi họ bán được hàng.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Accesstrade đã có trên 60 chiến dịch nổi bật về các lĩnh vực như: Thương mại điện tử, mua sắm online, giáo dục, bán lẻ, du lịch, đồ tiêu dùng… giúp cho người đăng ký kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động từ các bài viết có giá trị trên Website, mạng xã hội, sàn giao dịch điện tử.

word image 2 Pub.Accesstrade là gì? Kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả 2024

Khi làm Affiliate Marketing bằng Accesstrade bạn sẽ được sử dụng nền tảng hàng đầu và được cung cấp tối đa nhất những lợi ích để phát triển trong tương lai. Thêm vào đó, việc ứng dụng này có sử dụng 100% tiếng Việt sẽ giúp bạn không gặp trở ngại về ngôn ngữ. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Tận dụng Accesstrade còn khá mới mẻ trên thị trường ngay tại thời điểm này cũng là cách để bạn tạo ưu thế vượt trội trước đối thủ cạnh tranh và mang về nhiều lợi ích thiết thực, đón đầu xu hướng tìm kiếm mua sắm trên Internet đang vô cùng nóng trên thị trường hiện nay.

Các bước đăng ký tài khoản Accesstrade

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang chủ của Accesstrade

Để đăng ký tài khoản tại trang chủ của Accesstrade, bạn cần truy cập vào đường link dưới đây: https://accesstrade.vn/register và để tiến hành các thao tác đăng nhập theo hướng dẫn trên Website đó. Sau khi điền đầy đủ thông tin cơ bản mà trang web yêu cầu, bạn chỉ cần nhấn đăng ký là xong các bước ban đầu.

Bước 2: Xác nhận email

Sau khi hoàn thành bước 1, bạn cần kiểm tra email đã đăng kí của mình. Một email xác thông báo xác thực tài khoản sẽ được gửi về hòm thư của bạn. Bạn chỉ cần mở email đó ra và click vào đường Link theo yêu cầu. Đường link sẽ giúp bạn đăng nhập vào trang web https://pub.accesstrade.vn và hướng dẫn bạn làm quen với giao diện.

Bước 3: Sử dụng Accesstrade

Khi đã có tài khoản và đăng nhập thành công trên Accesstrade, bạn chỉ cần tìm hiểu thông tin và bắt đầu sử dụng các chiến dịch hiện có, các nền tảng hỗ trợ người dùng trong AccessTrade. Nếu chưa biết bắt đầu bước này như thế nào, bạn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả ở mục dưới đây.

Kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả

Bạn có thể nắm được kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả thông qua việc tìm hiểu các hình thức có thể kiếm tiền từ Accesstrade để xác định mục tiêu và hướng đi của mình. Cụ thể:

Trang web cung cấp khuyến mãi

Website cung cấp khuyến mãi thường là dạng web cung cấp các mã Coupon giảm giá, mã khuyến mãi. Đây là hình thức xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam và được nhiều người tìm kiếm. Đó là lý do vì sao số lượng trang web phục vụ hình thức này đang ở con số cao. Như vậy, nếu bạn áp dụng Accesstrade, chắc chắn bạn sẽ có được lợi thế.

Với hình thức này, bạn cần dành thời gian tìm mã khuyến mãi, ưu đãi từ các sàn thương mại điện tử đang hoạt động rồi tổng hợp về cho website của mình. Sau đó, chèn Link Affiliate giúp người được chuyển đến website của bạn. Chỉ cần người dùng ấn vào link mà bạn đã chèn sẵn, thì hoa hồng từ củ click chuột sẽ được tính riêng cho bạn.

Trang web Review sản phẩm, dịch vụ

Ngành Review sản phẩm, dịch vụ đang trở nên vô cùng nổi bật bởi người dùng hiện nay tin vào những thông tin mà người khác cảm nhận hơn là những kế hoạch quảng cáo lộ liễu từ các nhãn hàng. Vì thế, một dạng Website đánh giá sản phẩm, dịch vụ ra đời và được đông đảo cộng đồng mạng chào đón.

word image 3 Pub.Accesstrade là gì? Kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả 2024

Bạn có thể tận dụng triệt để những dịch vụ như: Review sách, review nhà hàng, khách sạn, review du lịch, review mỹ phẩm hay review phim ảnh… để gây dựng lòng tin với khách hàng và chèn link Affiliate một cách tự nhiên.

Mạng xã hội

Ngoài những dạng Website được liệt kê ở trên, thì việc tận dụng mạng xã hội Social Media để kiếm tiền bằng AccessTrade cũng là phương pháp được rất nhiều bạn lựa chọn. Phổ biến và thịnh hành nhất có thể là những kênh Youtube được lập ra với mục đích đánh giá, giới thiệu sản phẩm. Chỉ cần bạn có khả năng giao tiếp trước ống kính thì bạn sẽ đạt được thành công.

Lời kết

Mong rằng những thông tin giải đáp thắc mắc về Accesstrade là gì? Kinh nghiệm làm Publisher Accesstrade hiệu quả do Kiếm Tiền Blog tổng hợp và cung cấp sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ hơn về nội dung này. Chúc kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi với Accesstrade.

3.3/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button