Kiến thứcKiếm tiền online

Adfly là gì? Hướng dẫn kiếm tiền bằng adf.ly

Nếu bạn đang loay hoay để tìm kiếm một phương thức bán hàng thì đừng lo lắng trên thị trường mmo có rất nhiều kênh khác nhau và Adfly là một trong những kênh tiềm năng như vậy. Trong bài viết Adfly là gì? Hướng dẫn kiếm tiền bằng adf.ly này Kiếm Tiền Blog sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn nhé.

Adfly là gì?

Adfly là dịch vụ rút gọn link và nó sẽ giúp người chia sẻ link giúp gọn kiếm tiền từ đấy Adfly kiếm tiền từ việc nhận quảng cáo từ các đối tác và phân phối lại 5s lúc đợi chuyển link rút gọn. Có thể nói kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link là khá là phổ biến hiện nay và trong số rất nhiều trang thì Adfly chính là một trong những trang uy tín nhất hiện nay.

Hướng dẫn kiếm tiền bằng adf.ly

Về cơ bản kiếm tiền với Adfly khá là đơn giản bạn chỉ cần lấy link yêu thích và chia sẻ lên mạng cho bạn bè mình click vào xem là sẽ có tiền thôi hình thức này thường được thấy nhất là share link download phim, ứng dụng, phần mềm. Nếu view từ US bạn có thể kiếm đến 5$/1000 view có thể nói đây là trang uy tín có số lượng chia sẻ doanh thu vào top cao hiện nay.
Để bắt đầu kiếm tiền cùng adfly các bạn phải vào adf.ly đăng ký tài khoản và vào mail kích hoạt nhé. Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản xong các bạn truy cập vào tài khoản và add link rút gọn nhé.

Click vào Shrink! để rút gọn link
Click vào Shrink! để rút gọn link

Sau khi bấm vào Shrink! bạn hãy copy link mới hiện ra và đem đi giới thiệu đến bạn bè để click vào xem nhé. Nhưng để lâu dài và bền vững các bạn nên tạo một website chia sẻ riêng để tạo ra giá trị bền vững ví dụ như chia sẻ về phần mềm bản quyền nào đấy miễn phí hay đang có key, crack hay các bộ phim mới có sub rất nhiều người muốn xem nhưng chưa có trên mạng và họ sẽ down về qua link của bạn. Adf.ly cho phép bạn kiếm tiền từ link 18+ nhé nhưng giá cả thấp hơn theo trường phái chính thống.

Có video từ Son Piaz đã giải thích và hướng dẫn khá là chi tiết nhân đây Kiếm Tiền Blog giới thiệu để các bạn tham khảo thêm.

Tiếp theo mình sẽ viết thêm về tổng hợp các trang kiếm tiền uy tín bằng hình thức rút gọn link này nếu các bạn thích hình thức này và muốn biết nhiều site có CPC và CPM ngon thì để lại bình luận để mình trợ giúp nhé. Còn nếu cảm thấy hình thức này không quen thì kiếm tiền với Affiliate là hình thức sẽ phù hợp hơn với các bạn.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Pham
5 năm trước

Viết bài về Licklink đi ad, bên đó đang mạnh

Back to top button