Kiếm tiền onlineMarketing online

Affiliate marketing là gì ? Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam 2024

Affiliate marketing đã từ lâu là một trong những kênh kiếm tiền hàng đầu hiện nay trên thế giới và nó chưa bao giờ là lỗi thời nhưng bạn có biết bản chất thật sử của Affiliate Marketing là gì không ? có lừa đảo không? và tại Việt nam những trang kiếm tiền Affiliate nào uy tín nhất mời các bạn cùng Kiếm Tiền Blog tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Affiliate marketing là gì ? có lừa đảo không?

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết cũng giống như bạn bán một món đồ, một sản phẩm nào đó bạn chỉ cần lấy sản phẩm ấy bán trực tiếp đến khách hàng của bạn nhưng về bản chất thì bạn vẫn làm như vậy nhưng sẽ thay đổi 1 chút đó là bạn lấy sản phẩm của một shop nào đấy sau đó bạn đi bán và nếu có người mua bạn sẽ được shop trả hoa hồng cho sản phẩm bạn bán được trên thế giới có rất nhiều trang lớn như Amazon, Ebay, Clickbank,… đang áp dụng hình thức này và khá là thành công.

Mô hình vận hành của Affiliate marketing
Mô hình vận hành của Affiliate marketing

Tại Việt Nam có rất nhiều cao thủ theo hình thức Affilate hoặc Dropship hình thức này về bản chất vừa dễ và cũng vừa khó vì đòi hỏi bạn nếu muốn kiếm thật nhiều tiền thì cần phải có kiến thức về marketing online cũng như bán hàng online để có thể phát triển bền vững cùng thị trường này.

Ưu điểm của Affiliate marketing là gì ?

Về cơ bản nó có khá là nhiều ưu điểm mà khiến nhiều người thích ở nó ví dụ như:

  • Không cần phải có sản phẩm vẫn bán được hàng
  • Bạn không cần phải giao hàng
  • Không cần phải lo lắng đến vấn đề sau khi bán hàng vì shop bạn hợp tác sẽ chịu trách nhiệm hậu mãi & bảo hành với sản phẩm của họ.
  • Không cần phải ship hàng
  • Chi phí tiếp kiệm và bạn không bao giờ bị tồn hàng.

Nhược điểm của Affiliate

Chẳng có gì là toàn năng cả và Affiliate cũng vậy nó có nhược điểm rất lớn đó là:

  • Bạn phải phụ thuộc vào nguồn hàng bán.
  • Dễ bị mất khách hàng khi họ quay lại mua hàng lần sau
  • Không kiểm soát được chất lượng của sản phẩm
  • Không thể thay đổi chất lượng dịch vụ (vì vậy phải kiếm shop uy tín để làm cùng)
  • Không biết kho còn hay hết hàng.

Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam

Có khá là nhiều trang để có thể bạn tham gia thị trường này nhưng mình chỉ liệt kê ra những trang lớn và có độ uy tín cao hàng đầu hiện nay trên thị trường để giúp các bạn lựa chọn nhé.

Adflex

Adflex Affiliate marketing là gì ? Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam 2024

Tại Việt Nam nếu để nói về trang nào lọt top những trang kiếm tiền lâu đời và uy tín nhất thì đây chắc chắn là trang hàng đầu các bạn nên tham gia, hiện Adflex có 2 hình thức kiếm tiền là cài đặt app trả trên lượt cài đặt thành công và hình thức CPO đó là kiếm tiền dựa trên bán sản phẩm. Ưu điểm của trang này đó là lâu đời và doanh thu chia sẻ rất lớn trung bình 1 sale trên đây sẽ có % hoa hồng khoảng 10$-15$ .

Accesstrade

Accesstrade Affiliate marketing là gì ? Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam 2024

Đây là một trang có độ uy tín khá là cao trên thị trường với nhiều chương trình đầu tư giáo trình hướng dẫn học viên từ cơ bản đến nâng cao khá là tiềm năng để các bạn có thể tham gia vào thị trường này dễ dàng hơn bên cạnh đó đây là trang đến từ Nhật Bản nên độ uy tín không phải bàn cãi nhưng nhược điểm của Accesstrade là chia sẻ doanh thu khá là thấp.

Ecomobi

Ecomobilogo Affiliate marketing là gì ? Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam 2024

Ecomobi là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến có trụ sở tại Singapore với số lượng user sử dụng rất nhiều cùng thị trường rộng không chỉ nằm tại Việt Nam thì đây là kênh rất thích hợp với những bạn thích chiến nhiều thị trường khác nhau. Ưu điểm của Ecomobi là chia sẻ doanh thu rất cao có nhiều offer lên đến 25$. Tuy nhiên sản phẩm thích hợp cho thị trường Việt Nam lại khá ít.

Website: https://ecomobi.com/

Masoffer

Masofferlogo Affiliate marketing là gì ? Top 5 trang affiliate marketing uy tín nhất tại Việt Nam 2024

Là một hình thức kiếm tiền online Affiliate đình đám một thời tuy nhiên Masoffer đang mất dần vị thế của mình vì % chia sẻ của Masoffer khá là thấp nên nhiều người đang dần chuyển hướng qua các trang khác có % chia sẻ cao hơn.

3.7/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button