Tiền điện tửĐầu tư ICO

Bibox là gì ? Tìm hiểu về sàn giao dịch tiền ảo Bibox token (BIX)

Trong vài năm vừa qua có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo đã phát hành token riêng cho mình trong số đó có thể kể đến như Binance, Huobi, OKEx,…. Bibox là một trong những sàn như vậy. bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu Bibox là gì ? và mời các bạn cùng Tìm hiểu về sàn giao dịch tiền ảo Bibox Token(BIX) nếu các bạn chưa biết đâu là những sàn uy tín thì bài viết top sàn giao dịch tiền ảo lớn uy tín nhất hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm một số sàn giao dịch lớn hiện nay.

Bibox là gì ?

Hình ảnh logo sàn Bibox
Hình ảnh logo sàn Bibox
Bibox là một nền tảng trao đổi tiền kỹ thuật số chất lượng cao. Bibox giúp giao dịch ổn định và đơn giản hóa các hoạt động đơn giản bằng cách sử dụng công nghệ AI để thực hiện các giao dịch trao đổi tài sản kỹ thuật số do đó giúp các giao dịch được thực hiện nhanh và chính xác hơn.
Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 11 năm 2024, Bibox.com đã được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về các tính năng công bằng, minh bạch, an toàn và ổn định. Hiện tại, Bibox đã thành lập các trung tâm hoạt động ở Estonia, Hoa Kỳ, Canada, trung quốc, Hồng Kông và Nhật Bản.

Tìm hiểu về sàn giao dịch tiền ảo Bibox

Bibox token sàn giao dịch AI đầu tiên trên thế giới
Bibox token sàn giao dịch AI đầu tiên trên thế giới

Mã Bibox token

  • Tổng số mã đang hoạt động: 269.944.749
  • Lưu lượng đang lưu thông: 104.342.466
  • Khối lượng giao dịch trong 24h qua: $63.021.600 USD (xem giá hôm nay tại đây)
  • Vốn hóa thị trường: $76.123.046 USD
  • Giá đang bán: $0,729550 USD
  • Kí hiệu tiền tệ: BIX
  • Tên chính thức:Bibox Token

Ai là đội sáng lập?

Đội ngũ sáng lập của Bibox được thành lập bởi những người khổng lồ blockchain hàng đầu Trung Quốc (nhóm lõi của Okcoin và Houbi). Nhóm nghiên cứu bao gồm những người đam mê bitcoin sớm, chấp nhận chuỗi chặn, các nhà doanh nghiệp hàng loạt được thành lập, nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, nhà đầu tư mạo hiểm (VC), nhà đầu tư thiên thần công nghệ cao và một trong những chuyên gia AI tốt nhất trong ngành.

sàn bibox khá giống sàn etherdelta
sàn bibox khá giống sàn etherdelta

Tại sao chọn Bibox?

Bibox tự hào rằng nó tích hợp công nghệ AI vào việc cung cấp tính toán định lượng và phân tích về giao dịch, quản lý rủi ro cá nhân, nhận dạng giọng nói và tiền xu ghi danh sẽ được liệt kê. Họ sẽ bắt đầu giao dịch trên BTC và các đồng tiền crpytocurrency nổi bật khác và sẽ tạo ra một lựa chọn trong tương lai cho giao dịch trực tiếp CNY, HKD, EUR và JPN. Bibox cũng sẽ cung cấp ưu tiên Leveraging, TWAS, Iceberg, dừng lỗ và các dịch vụ tài chính khác để giúp các nhà khai thác sử dụng nền tảng của nó.

Hoạt động

Nhiều người có thể không nhận ra Bibox là một nền tảng giao dịch được thiết kế bởi những người khổng lồ blockchain trung quốc bao gồm các nhà đầu tư Bitcoin đầu tiên, những người chấp nhận blockchain, các nhà giao dịch chuyên nghiệp và các VC. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là trao đổi tài sản kỹ thuật số được tăng cường AI sẽ auto thành công. Với sự tập trung vào tính bảo mật, tính ổn định, tính chuyên nghiệp và hiệu quả, điều hiển nhiên là Bibox có những kỳ vọng cao để tồn tại và phát triển trong tương lai.

Mặc dù bây giờ, có một chút không rõ ràng chính xác cách mà công ty kết hợp trí thông minh nhân tạo và giao dịch tiền điện tử. Họ đã không công khai các hoạt động bên trong của nền tảng giao dịch AI này và các chức năng cốt lõi của Bibox có vẻ rất giống với các trao đổi tập trung hiện có. Họ cũng cho phép giao dịch ngang hàng (peer-to-peer) trong cùng một phong cách với EtherDelta, bởi giao diện và mọi thứ. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp tính toán định lượng và phân tích về giao dịch, quản lý rủi ro, v.v… Hơn nữa, các thị trường giao dịch được cung cấp bởi sàn giao dịch này sẽ tiếp tục mở rộng để có thể chứacả tiền tệ fiat.

Hơn nữa, giao diện người dùng của Bibox trông khá giống với giao diện của Kucoin khá là dễ sử dụng. Mặc dù có nhiều nhận xét tiêu cực nhưng không có gì sai với cách tiếp cận này, nó cho thấy vẫn còn rất nhiều công việc phải được thực hiện hơn xa so với những gì hiện tại Bibox làm được. Sau khi tất cả, không có nhiều thay đổi mà chỉ ra việc sử dụng trí thông minh nhân tạo hoặc các công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho giao dịch tiền điện tử phát triển mạnh hơn. Hy vọng rằng, tình hình đó sẽ thay đổi trong tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button