Công nghệKiếm tiền online

Binomo là gì? Có nên chơi Binomo không?

Thị trường tiền ảo dạo gần đây bắt đầu có dấu hiệu lắng xuống với nhiều nguyên nhân trong đó phải nói đến là đồng “Bitcoin”. Tuy nhiên hiện nay mọi người lại bắt đầu chuyển hướng sang đầu tư một loại mới đó là “Binomo”. Vậy Binomo là gì? Có nên chơi Binomo không? Hãy cùng Kiếm Tiền Blog đi tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Binomo là gì?

Nếu ai đã từng chơi trò bạc sỉu có lẽ sẽ hiểu được cơ chế của Binomo. Binomo được gọi là kênh đầu tư tiền nhưng thực chất là một trò cờ bạc tinh vi. Khi bạn chơi Binomo bạn sẽ chỉ việc lựa chọn tăng hoặc giảm trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn lựa chọn đúng thì sẽ nhận được tiền còn sai thì sẽ mất tiền. Người ta gọi hình thức chơi này là Binary Option – quyền chọn nhị phân, chỉ có thể chọn một trong 2.

Khi chơi Binomo thời gian sẽ được phân chia theo múi giờ, những khách hàng của Binomo sẽ mua bán qua lại những thứ như tiền tệ, cổ phiếu, đồ vật.

Có nên chơi Binomo không?

binomo Binomo là gì? Có nên chơi Binomo không?

Câu hỏi đặt ra cho nhiều người đó là: “Có nên chơi Binomo không?

Chẳng khó để thấy những hình ảnh quảng cáo cho trò cá cược Binomo này. Không những thế đợt U23 Việt Nam đang hot thì hậu vệ Văn Thanh còn quảng cáo cho Binomo như thể đây là một kênh kiếm tiền trực tuyến ngon ăn dành cho những ai dám đầu tư. Và không thiếu những hình ảnh những hot youtuber cũng đã hỗ trợ Binomo quảng bá mình – marketing như một kênh đầu tư tài chính online.

Tuy nhiên thực tế là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem xét xem cơ chế quyền chọn nhị phân trong cách chơi là như thế nào.

Binary Option – quyền chọn nhị phân hay còn có những tên gọi khách như: quyền chọn ăn cả ngã về không, quyền chọn kép, quyền chọn kỹ thuật số,… Đây là loại quyền chọn nếu đúng thì ăn cả còn không sẽ về tay trắng. Tất cả tài sản, tiền bạc, vật chất phải được thanh toán trước khi đáo hạn còn không sẽ không có giá trị.

Trên lý thuyết thì các option của quyền chọn nhị phân là giá trị được định giá tài sản, nhưng thực tế thì rất có thể sẽ bị gian lận bởi các nhà quản lý và biến nó thành một trò cờ bạc đúng nghĩa.

Tuy nhiên có một vấn đề về pháp luật hiện nay là chưa có một văn bản quy phạm pháp luật nào quy định, nghiêm cấm hay hạn chế sử dụng hình thức này do vậy hình thức này vẫn trá hình cờ bạc để hoạt động đến tận bây giờ.

Sau khi hiểu về binary option vậy câu hỏi đặt ra cho chúng ta là Binomo có lừa đảo không?

Không thể có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này vì thực tế là mình không phải nhà quản lý Binomo nên không thể biết được họ có lừa đảo người chơi hay không. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy một số vấn đề đáng nghi ngờ như sau:

  • Có nhiều khách hàng sau khi nạp tiền vào có thông báo nhưng tiền lại không được cộng vào tài khoản. Có thể đây là một lỗi hệ thống, tuy nhiên cũng có thể là một trò lừa đảo ăn tiền.
  • Khi mới đăng ký tài khoản để chơi thử, Binomo sẽ tặng khách hàng 1000 EUR trong tài khoản để khách hàng giao dịch thử. Tiền này chỉ là tiền ảo để chơi thử không được rút về. Khi chơi thử tiền này thì đều thằng, tuy nhiên khi nạp tiền thật vào chơi thì tỉ lệ thua thường cao hơn.

Thực ra để nói Binomo lừa đảo thì không có bất kỳ căn cứ nào, nhưng bạn vẫn nên cẩn trọng trước khi đầu tư vào sàn này và chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia vào nó vì sản phẩm này có thể bị thao túng về giá dễ dàng từ quản trị của hệ thống.

what is binomo 1024x685 1 Binomo là gì? Có nên chơi Binomo không?

Có nên đầu tư Binomo không?

Theo quan điểm riêng của Kiếm Tiền Blog thì không nên chơi Binomo với lý do sau:

Đây là một trò đầu tư không khác gì canh bạc, chỉ có điều nó tinh vi hơn khi sử dụng công nghệ và đội lốt đầu tư tài chính. Việc đầu tư ở trên này dường như quá rủi ro bởi lẽ không thể tính được việc lên xuống giá trên này bởi chẳng có căn cứ nào cho chuyện này cả. Có khi nào bạn nghĩ và đặt ra cho mình câu hỏi rằng mọi thứ đã được lập trình sẵn và việc bạn thắng hay thua thì do Binomo quyết định. Chính vì vậy không có cơ may cho những người muốn làm ăn ở trên này.

Nói thật khi bạn chơi bài với người thật, bạn bè của mình may ra còn có cơ hội thắng vì mọi thứ mình kiểm soát được nhưng bạn cứ thử nghĩ đi, bạn đang chơi với một cỗ máy được lập trình sẵn rồi thì bạn thắng được bao nhiêu? Chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đầu tư vào đây.

Nếu bạn muốn đầu tư mạo hiểm thì có nhiều cách cũng như nhiều phương pháp chứ không nên mạo hiểm vào canh bạc không có lối thoát này.

Bạn cần thận trọng với những chiêu trò quảng cáo tinh vi của Binomo ví dụ như sau:

  • Binomo mời những người nổi tiếng, như hậu vệ Văn Thanh, những youtuber nổi tiếng để quảng cáo nhằm tăng độ uy tín cho sàn
  • Thuật toán bám của Google cho phép sàn Binomo quảng cáo bám đuổi bạn khi bạn trót tìm một từ khóa nào liên quan đến Binomo
  • Ngoài ra Binomo còn không ngại chi tiền cho những kênh truyền thông lớn để được quảng cáo trên đó

Bạn thử nghĩ tiền quảng cáo ở đâu ra? Có thể toàn là tiền thua Binomo của người chơi mà ra cả.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về binomo cũng như những lời khuyên của Kiếm Tiền Blog dành cho bạn trước khi định đầu tư vào canh bạc ảo này. Hy vọng bạn thật là sáng suốt trong lựa chọn đầu tư của mình

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button