Bitcoin news

Bitcoin và Ether tăng 6% trong 2 giờ

Trong 2 giờ qua, bitcoin và ether, tiền điện tử bản địa của Ethereum, ghi nhận mức tăng 5 phần trăm về giá trị được hỗ trợ bởi sự tăng đột biến về khối lượng giao dịch.

Chỉ trong vòng vài giờ, khối lượng bitcoin đã tăng hơn 1 tỷ USD trong khi lượng Ether tăng gần 20%.

download 3 Bitcoin và Ether tăng 6% trong 2 giờ

Khối lượng giao dịch đang hồi phục

Đầu ngày hôm nay, CCN báo cáo rằng 24 giờ tới sẽ rất quan trọng đối với thị trường tiền mật mã và sẽ xác định xu hướng của các tài sản kỹ thuật số chính bao gồm bitcoin và ether trong suốt tuần này.

“Khối lượng bitcoin đã phục hồi lên tới 4,6 tỷ đô la và khối lượng Ether đã tăng lên 1,5 tỷ đô la, từ 3 tỷ đô la và 1 tỷ đô la tương ứng. Sự phục hồi của khối lượng giao dịch hàng ngày của tiền điện tử chính biểu thị sự gia tăng sự ổn định trong thị trường mật mã. 24 giờ tới sẽ có khả năng quyết định xu hướng giá ngắn hạn của bitcoin trong suốt cả tuần, ”một báo cáo của CCN .

Trong vài giờ qua, khối lượng của bitcoin và ether tăng 1,5 tỷ USD, trong khi khối lượng của Tether đạt 4,2 tỷ USD. Sự chuyển động của khối lượng Tether (USDT) và BTC / ETH về phía tăng điểm cho thấy rằng các nhà đầu tư đang phân bổ lại tiền của họ được lưu trữ bằng USDT, có giá trị được bảo hiểm cho giá trị của đồng đô la Mỹ, cho tài sản kỹ thuật số.

Đã có, như là kết quả của sự hồi phục ngắn hạn của bitcoin,  Aelf (ELF), ICON (ICX), Zilliqa (ZIL), WanChain (WAN) và 0x (ZRX) tăng khoảng từ 6 phần trăm đến 21 phần trăm, với ZRX ghi lại mức tăng 21,5% so với bitcoin và tăng 27% so với đô la Mỹ.

Sự gia tăng giá bitcoin từ $ 6,300 đến $ 6,600 trong hai giờ qua chứng tỏ tầm quan trọng nhiều hơn mức tăng 5 phần trăm chỉ cho tài sản số; nó có thể dẫn đến giá bitcoin có khả năng phá vỡ mốc 7.000 đô la trong suốt tuần này với động lượng và khối lượng mạnh.

Quỹ vẫn đang tăng

Ryan Rabaglia, một đối tác của Octagon Strategy, cho biết mặc dù có những sửa chữa lớn, thị trường tiền điện tử luôn xoay xở để vượt qua chu kỳ gấu với mức tăng trăm phần trăm và các cuộc biểu tình lớn. Ông nói rằng thị trường sẽ thấy con số trước đó của nó vào cuối năm 2024 và các quỹ vẫn lạc quan và lạc quan về sự tăng trưởng trung hạn của ngành.

“Năm qua, thị trường tiền điện tử vẫn tăng hơn một trăm phần trăm, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng và nó vẫn là một ngành mới. Lập trường pháp lý của ngành là một nguồn tăng gấp đôi. Sự không chắc chắn được thúc đẩy xung quanh quy định này là những gì tạo áp lực cho thị trường này và đẩy thị trường này xuống sâu hơn ” Rabaglia cho biết , nhấn mạnh rằng việc thiết lập quy định sẽ dẫn dắt thị trường tăng trong dài hạn.

Cộng đồng tiền điện tử đã cực kỳ lạc quan liên quan đến cuộc hồi phục giá bitcoin và ether trong hai giờ qua. Trong khi các nhà phân tích có thể hạ thấp đà phục hồi cho rằng nó thực sự chỉ tăng 6 phần trăm về giá trị, cuộc biểu tình là một chuyển động mang tính biểu tượng với khối lượng lớn có thể quyết định xu hướng của thị trường tiền điện tử vào tháng Bảy.

Theo CCN
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button