Kiếm tiền online

Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Kiếm tiền online 2024 đang là thị trường đầy màu mỡ để khai thác với ưu điểm không cần mất vốn để đầu tư với nhiều hình thức và một số hình thức cũng mất chi phí ban đầu để đầu tư nhưng không đáng kể bài viết này Kiếm Tiền Blog viết nhằm chia sẻ đến các bạn tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn uy tín nhất 2024 được biết đến hiện nay dù bạn là học sinh, sinh viên, bà nội trợ, nhân viên văn phòng, công nhân,… hay bất kỳ ai cũng đều có thể bắt đầu vào việc kiếm tiền online đơn giản dưới đây. Tuy nhiên kiếm tiền online hay kiếm tiền trên mạng không dành cho kẻ lười biếng và dễ nản chí bạn hãy chắc chắn mình không nằm trong list này hoặc chấp nhận thay đổi thói quen.

Tổng hợp những cách kiếm tiền online nhanh nhất không cần vốn uy tín nhất 2024

Nguồn video Dang HNN

Mặc dù một số cách không cần vốn nhưng để hiệu quả hơn tôi khuyến cáo các bạn nên đầu tư cho mình thêm một số công cụ để tăng khả năng kiếm tiền nhé tuy nhiên tôi chỉ chia sẻ những cách cơ bản dễ kiếm tiền và bạn hoàn toàn có thể không mất đồng nào vẫn kiếm “ầm ầm”.

Kiếm tiền bằng hình thức CPO

cpo Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

CPO là hình thức kiếm tiền khá phổ biến hiện nay vì cơ chế vận hành và cách thức bán hàng cực đơn giản chỉ cần bạn có data nhập vào form tư vấn trong hệ thống CPO sẽ có telesales tư vấn cho khách hàng nếu mà thành công bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng tầm 30-40% giá trị sản phẩm, mặc dù hình thức này đơn giản nhưng cần khá nhiều cách để tiếp cận khách hàng. Hiện nay network nổi tiếng nhất với hình thức CPO tại Việt Nam đó là Adflex các bạn có thể tham khảo chi tiết cách tiếm tiền từ Adflex hiệu quả nhất mà Kiếm Tiền Blog đã hướng dẫn chi tiết trong bài viết https://kiemtienblog.com/adflex-la-gi/

Kinh Doanh DROPSHIPPING

Đây là hình thức kiếm tiền online tại nhà vô cùng tiềm năng. Có thể nghĩ tới kinh doanh thì bạn sẽ nghĩ ngay tới việc cần đầu tư vốn ấy vậy mà với Dropshipping thì số vốn bỏ ra gần như bằng 0 nhưng lợi nhuận lại vô cùng lớn.

dropshipping Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Công việc của những người thực hiện cách này là lấy sản phẩm gía rẻ từ 1 website này rùi đăng bán ở 1 website khác, lợi nhuận chính là phần chênh lệch. Khi này bạn chỉ cần đặt hàng từ trang web bán có mức giá rẻ với thông tin giao nhận là địa chỉ của khách hàng của bạn.

Khi khách hàng thanh toán cho bạn, bạn mới quay ra lấy số tiền đó để mua hàng rùi ship cho khách. Cách kiếm tiền online tại nhà này trông thì có vẻ dễ dàng, nhưng để đạt được thành công, bạn phải trải qua cả quá trình tập luyện cũng như nhận thức để học được những nguyên tắc bán hàng với những bí quyết tìm nguồn hàng chênh lệch giá. Và nếu có cơ hội bạn hãy hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để biết thêm thông tin chính xác nhất.

Kiếm tiền online tại nhà bằng T-Shirt Platform

Teespring , Teechip, Sunfrog… đây là những trang web hoàn toàn có thể cho bạn upload những mẫu thiết kế của bạn lên để lấy ý tưởng thiết kế áo thun. Công việc của bạn là quảng cáo tìm khách hàng mua sản phẩm của mình, khi có đơn hàng thì những Flatform này sẽ được in vào áo và bắt đầu ship cho khách hàng. Đương nhiên bạn sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc làm đó.

T Shirt Platform Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Không thể chối cãi rằng đã có rất nhiều bạn trẻ trở thành triệu phú với T-Shirt Platform một cách đơn giản. Tuy nhiên để có thể làm được T-Shirt Platform bạn cần biết rất nhiều kỹ năng như Quảng cáo Facebook, instargram, thiết kế website đơn giản, nghiên cứu thị trường , thiết kế Design để đưa ra những sản phẩm bắt mắt lôi cuốn…….

Kiếm tiền online với ứng dụng điện thoại.

Cách kiếm tiền online tại nhà này được giới thiệu chỉ khuyến nghị cho các em đang học trung học, có điện thoại Android & iOS để có thêm tiền nạp thẻ cũng như ăn sáng, đi chơi không phải xin bố mẹ mà thôi. Vì hình thức này mang tính ngắn hạn không đáng kể.

ng dụng điện thoại Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Nếu bạn đang dùng điện thoại iOS hoặc Android, có thể tìm những ứng dụng có khả năng giúp bạn có thêm thu nhập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được lập trình sẵn như đọc quảng cáo, làm khảo sát, xem video hoặc mời người dùng,…

Ưu điểm của hình thức kiếm tiền online tại nhà này là: Ai cũng có thể thực hiện và không cần bất kỳ khoản vốn nào. Tuy nhiên nhược điểm của nó là không được bền cũng như không kiếm được không nhiều.

Tùy vào từng ứng dụng bạn thực hiện theo yêu cầu đơn giản của họ mà bạn có thể dùng số tiền đó để mua thẻ, đổi quà tặng hoặc có thể rút về ngân hàng và tiền mặt.

Kiếm tiền với Trade Cryptocurrency (Trade Coin)

Nói về Crypto Currency (Tiền điện tử) thì chắc có thể bạn đã đang nghĩ ngay tới việc đầu tư Bitcoin hay các loại altcoins khác đúng không nào. Hoặc là mua máy về đào những loại tiền ảo này.

Cryptocurrency Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Tuy nhiên vẫn có 1 hình thức sẽ không bắt bạn cần nhiều vốn & có cực nhiều người tham gia, đó là “Trade Coin”. Đây được gọi là việc mua & bán tiền điện tử trong 1 khoảng thời gian nhất định để chốt lời, thay vì lưu trữ lâu dài.

Top 5 sàn trade coin uy tín nhất hiện nay 2024

Ví dụ cụ thể hơn, giá BNB tuần trước sẽ là $10 bạn sẽ mua vào, tuần này nó lên tới $15 thì bạn bán ra, như vậy bạn sẽ lời $5 trên mỗi BNB. Nhiều người mua bán với số lượng lớn, chẳng hạn 1000, 2000 BNB thì tiền lời sẽ cao hơn. Tuy nhiên đây không phải cách kiếm tiền online tại nhà hoàn hảo với mọi người khi nó vẫn còn nhiều dủi do.

Youtube

tao video yoututbe Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Chắc hẳn các bạn đã nghe đến việc kiếm tiền online với Youtube rồi đúng không đây là sản phẩm của anh Google và hoàn toàn uy tín để các bạn đặt niềm tin vào. Cái khó của Youtube hiện tại đó là bạn phải biết cách làm video và đầy đủ trang thiết bị như máy quay xịn, trang thiết bị khủng để quay phim.

Nhưng bạn không cần phải lo về vấn đề đấy hãy tận dụng chiếc điện thoại yêu quý của bạn để quay video mặc dù chất lượng không phải là tốt nhất nhưng cũng đủ để bạn làm nhiều video hấp dẫn.

Chủ đề để làm: đây là câu hỏi khiến nhiều bạn đau đầu nhưng tôi cảm thấy khá là đơn giản hãy làm cái gì là thế mạnh của bạn, cái bạn thích có thể là hát đoạn nhạc yêu thích, cover lại bản nhạc hot, quay lại cảnh cuộc sống sinh hoạt, review địa điểm, món ăn,…. chủ đề rất nhiều hãy làm điều bạn thích. Có thể bạn chưa tin nhưng dưới đây tôi chia sẻ cho bạn video một bạn người đồng bào ở Tây Bắc làm video với muôn vàn khó khăn nhưng bạn ấy đã dành được nút bạc Youtube.com với chỉ 2 chiếc điện thoại.

Nguồn video: Cuộc Sống Miền Núi

Vậy là việc tận dụng điện thoại với hình thức này giúp bạn mất 0đ và dĩ nhiên muốn chất lượng hơn thì bạn phải đầu tư gậy chống rung hay máy quay, máy tính để render video,… (chi phí để chuyên nghiệp cũng phải mất tầm 30 triệu).


Affiliate marketing

Affiliate Marketing Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Thị trường Affiliate luôn là thị trường hấp dẫn với nhiều người vì bạn chẳng mất gì cả mà có một kho sản phẩm để bán chỉ cần kiếm khách đến đặt hàng tại website nào đó là xong “rung đùi, uống nước trà và đếm tiền” nhưng cuộc sống không mầu hồng thế đâu bạn, bất cứ hình thức kiếm tiền online nào cũng không dễ dàng và không màu hồng như bạn tưởng đâu cũng cần phải trầy trật tìm kiếm cách gia tăng doanh thu hằng ngày.

Cách kiếm tiền online tại nhà này gần giống mô hình cộng tác viên bạn thường thấy. Hình thức này bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có sự hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm thay cho họ ,khi có khách hàng điền thông tin đăng ký mua hàng qua Link của bạn , bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ số sản phẩm bán được đó .

Nắm bắt thị trường tốt nên các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới đều đang triển khai chương trình Affiliate càng nhiều hơn. Như vậy sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho những bạn đang có nhu cầu kiếm tiền online.

Để có thể kiếm được tiền nhờ Affiliate Marketing, đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức về những hình thức quảng bá sản phẩm cơ bản để có thể nâng cao hiệu xuất. Người có cách quảng bá càng giỏi thì cho khả năng kiếm được nhiều tiền càng cao. Một số kỹ năng cơ bản ban đầu mà bạn có thể áp dụng đó là: Tạo website, SEO, Chạy quảng cáo, Social Marketing, Ema il Marketing.

Với cách kiếm tiền Online tại nhà này nó hoàn toàn có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động và là 1 trong những cách kiếm tiền online uy tín cũng như bền vững nhất ở thời điểm hiện tại.

Về website kiếm tiền với hình thức Affiiate marketing thì nước ngoài có website nổi tiếng như JVzoo, Amazon, Ebay, Clickbank,…. Còn tại Việt Nam thì các website kiếm tiền trên mạng theo hình thức affiliate marketing thịnh hành nhất có thể kể đến như: Accesstrade.vn, Adflex.vn, Lazada,…

Với hình thức này bạn có thể tạo video youtube để review sản phẩm hay dịch vụ nào đó và điều hướng khách hàng đặt mua theo link sản phẩm của mình trong mô tả, hoặc sử dụng facebook để bán hàng cũng rất hiệu quả.

Và nâng cao hơn thì làm website và thực hiện các chiến dịch marketing online để tìm kiếm khách hàng đến khách hàng của bạn và chi phí của nâng cao này thì (website mất tầm 5 triệu + hosting 1 triệu + domain 200k) chi phí rơi vào tầm 6,2 triệu. Khuyên các bạn nên sử dụng các hình thức miễn phí trước.


Rút gọn link

rut gon link Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Kiếm tiền online bằng phương thức rút gọn link là không mới nó ra đời từ rất lâu rồi và vẫn thịnh hành đến ngày nay hình thức này kiếm tiền dựa trên số lượng click vào links rút gọn của bạn và họ thực hiện đầy đủ các yếu cầu mà đơn bị cung cấp đưa ra chủ yếu là đợi hết 5s quảng cáo và bấm bỏ qua thì bạn mới được tính là một lượt hiển thị thành công.

Hiện nay có một số trang uy tín nổi tiếng từ lâu đời như: Adfly, Ouo.io, Shink,…

Về cơ bản hình thức này kiếm tiền khá là đơn giản bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản ở trang bạn muốn sau đó đưa link muốn rút gọn vào cứ có người click hợp lệ là bạn được tính tiền, nhưng như vậy thì quá là thụ động với hình thức này tôi khuyên các bạn nên tạo 1 blog ở đây nhằm tiết kiệm chi phí nên các bạn có thể tạo blog của blogger.com để viết bài nhé (miễn phí) có thể là dạng site chia sẻ phần mềm, chia sẻ link download phim HD,… cái này là đẩy vào thế khách hầu như bắt buộc phải click nếu muốn down phần mềm nào đấy,…


Bán hàng online

Bán hàng online chưa bao giờ là phương thức lỗi thời cả với phương châm là kiếm tiền từ số vốn ít nhất có thể vì vậy mà tôi sẽ không “bày ra” cho các bạn những thứ quá cao siêu mà về đến thực tại những cái cơ bản nhất, có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Với hình thức này chúng ta sẽ dựa chủ lực vào 3 kênh là youtube, facebook và blog miễn phí. Về nguồn hàng chúng ta sẽ liên hệ đến các shop (online hoặc offline) đang bán hàng để xin làm cộng tác viên bán hàng để nhận được chiết khấu cao nhất, sản phẩm có giá tốt nhất.

Nên chọn mặt hàng bạn yêu thích và hiểu biết để bán. Tặng bạn một video khá là thú vị về mảng này của kênh Web 5 ngày.

Nguồn video: Web 5 ngày

Nâng cao hơn bạn nên đầu tư làm website chuyên nghiệp với hình thức này trọn gói nó rơi vào tầm 10 triệu. Tuy nhiên chỉ khi làm nếu các kênh của bạn đang mang lại doanh thu ổn định cho bạn.

Với các này tôi khuyến nghị bạn nên đọc bài viết: hướng dẫn cách bán hàng online cho người mới bắt đầu.


Admob

Admod Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Nếu bạn là một Coder thì kiếm tiền với Google Admob chính là hướng đi thú vị cho bạn, đây là hình thức kiếm tiền khá là hay với công việc chính là thiết kế & lập trình ứng dụng miễn là người download càng nhiều thì số tiền bạn kiếm được càng cao nhưng với điều kiện ứng dụng của bạn phải thực sự hấp dẫn.

Và công việc này khó vì nó không dành cho người mới bắt đầu. Khác với các công việc ở trên bạn hoàn toàn có thể không mất đồng nào để thực hiện nhưng cách này bạn cần phải tốn tiền để mở tài khoản upload ứng dụng của Appstore (IOS) và Play store (Android).


Google Adsense

Adsense Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà uy tín nhất 2024

Google Adsense chắc chắn là nhiều người biết đến và hầu như các website hiện nay đều hay sử dụng quảng cáo của Google từ đó chúng ta có thể thấy độ phủ của Adsense là như thế nào. Trước đây quảng cáo tại Việt Nam có thể nói là giá rẻ như cho và chẳng ai mặn mà gì với mấy cái kênh quảng cáo dạng này vì quá ít tiền nhưng gần đây Adsense ngày một tăng doanh thu đã dẫn đến nhiều người đầu tư vào kênh này.

Với hình thức kiếm tiền trực tuyến với Google Adsense các bạn có thể sử dụng Blogger.com để tạo ra blog cho mình và viết những bài viết chất lượng chia sẻ đến người dùng.

3.9/5 - (16 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
4 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
vnfunz
vnfunz
5 năm trước

sadsa

Hoàng Giang Share
3 năm trước

Tuyệt vời, chia sẻ giá trị quá đi ạ.
Mong được học hỏi, giao lưu với bạn nhiều nhé.
Cảm ơn Kiemtienblog nhiều nha!!

thu Hương
thu Hương
3 năm trước

Bạn nào muốn tìm hiểu về cách kiếm tiền từ Đầu Tư Forex thì có thể vào trang KienthucFX*com
Nhớ tìm hiểu thật kỹ và giao dịch demo trước nhé!

Bùi Ngọc Đạt
Bùi Ngọc Đạt
2 năm trước

bài viết hay quá ạ, vừa đọc bài viết vừa kím tiền miễn phí từ app: pi network, đk miễn phí bằng sđt, nhập mã giới thiệu: dat291296 để tăng tốc độ nha,1 pi = 3,14 đô, tải thêm app: pi browser để tạo ví, kyc và sửa tên nhé

Back to top button