Bitcoin news

CEO Ripple tuyên bố Bitcoin thực sự bị kiểm soát bởi nhóm thợ mỏ trung quốc

Giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse nói rằng “ Bitcoin thực sự bị kiểm soát bởi Trung Quốc”, phát biểu tại Hội nghị chuyên sâu về lĩnh vực xuyên lục địa Stifel năm 2024 tại Boston, TheStreet.com báo cáo tài chính vào ngày 12 tháng 6.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phân tích Lee Simpson của Stifel Tech, Garlinghouse đã nghiên cứu một số chủ đề liên quan đến công nghệ blockchain và thế giới mã hóa, và tuyên bố rằng BTC nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc , ông nói:

“Tôi sẽ kể cho bạn một câu chuyện khác chưa được báo cáo, nhưng đáng chú ý. Bitcoin thực sự được kiểm soát bởi Trung Quốc. Có bốn thợ mỏ ở Trung Quốc kiểm soát hơn 50% Bitcoin. Làm thế nào chúng ta biết rằng Trung Quốc sẽ không can thiệp? Có bao nhiêu quốc gia muốn sử dụng tiền tệ do Trung Quốc kiểm soát? . ”

Garlinghouse cũng chia sẻ ý kiến ​​của mình về công nghệ cơ bản của BTC và XRP, blockchain, cho rằng nó sẽ không làm gián đoạn các ngân hàng , mặc dù “nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cách hệ thống của chúng tôi hoạt động”.

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để giải quyết nhiều vấn đề”. Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay mất 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để giải quyết, ông tuyên bố.

Vào tháng 2, sàn giao dịch BitMex đã phát hành một báo cáo về Ripple và mã thông báo XRP, phát hiện ra rằng cấu trúc của giao thức đồng thuận của Ripple tạo ra một cấu trúc tập trung hơn vào tiền tệ.

Theo báo cáo, nhóm nghiên cứu của BitMex đã tiến hành kiểm tra nội bộ bằng công nghệ của Ripple. Nhóm đã cài đặt và chạy một bản sao Rippled, nút này được vận hành bằng cách tải xuống năm khóa công khai từ máy chủ của Ripple, tất cả đều được gán cho Ripple.com. Bốn trong năm chìa khóa được yêu cầu hỗ trợ một đề xuất để nó được chấp nhận. “Vì các khóa đã được tải xuống từ máy chủ Ripple.com,” báo cáo cho biết, “Ripple về cơ bản là hoàn toàn kiểm soát việc di chuyển sổ kế toán về phía trước, vì vậy người ta có thể nói rằng hệ thống được tập trung.”

Một nghiên cứu mới của nhân viên Đại học Texas phát hành báo cáo ngày hôm nay, cho thấy rằng khả năng tăng giá của BTC vào tháng 12 năm ngoái rõ ràng là do Tether và nhà phát hành Bitfinex . Bài báo mô tả các mẫu giao dịch, cho thấy Tether được sử dụng để cung cấp hỗ trợ giá và thao túng giá tiền điện tử. ”Việc mua Tether là“ theo thời gian suy thoái thị trường và dẫn đến tăng giá Bitcoin một cách đáng kể ”.

5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button