Blockchain news

Coinbase tuyên bố đã được chấp thuận bởi Ủy ban Chứng khoán và SEC

Coinbase đã trở lại tuyên bố rằng họ đã nhận được sự chấp thuận rõ ràng từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để mua lại ba công ty như một phần trong kế hoạch tương lai của họ để liệt kê các tiền điện tử được coi là chứng khoán theo quy định của liên bang.

Theo báo cáo của CCN , công ty có trụ sở tại San Francisco đã công bố đầu tuần này rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của cả SEC và Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) để mua Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc., và Digital Wealth LLC, các công ty, giữa họ, nắm giữ một loạt giấy phép liên bang cho phép họ hoạt động như các đại lý môi giới, cố vấn đầu tư đã đăng ký và các hệ thống giao dịch thay thế.

Tuyên bố rằng SEC đã phê duyệt những vụ mua lại này đặc biệt đáng chú ý, vì nó là cơ quan liên bang giám sát giao dịch chứng khoán và Coinbase đã rõ ràng rằng họ thấy những vụ mua lại này là một bước quan trọng hướng tới việc niêm yết chứng khoán dựa trên blockchain. điều chỉnh.

Tuy nhiên, Coinbase rút lại yêu cầu đó vào hôm thứ Ba, nói với Bloomberg rằng trong khi FINRA thực sự đã phê duyệt việc mua lại, SEC đã không tham gia vào quá trình đó với tư cách chính thức.

“Không đúng khi nói rằng SEC và FINRA đã chấp thuận việc mua Keystone của Coinbase vì SEC không tham gia vào quá trình phê duyệt”, phát ngôn viên của Coinbase, Rachael Horwitz nói.

“Sự chấp thuận của SEC là không cần thiết cho sự thay đổi của ứng dụng kiểm soát,” cô nói thêm. “Coinbase đã thảo luận về các khía cạnh của các hoạt động được đề xuất của nó, bao gồm cả việc mua lại Keystone Entity, trên cơ sở không chính thức với một số thành viên của nhân viên SEC.”

Một cách riêng biệt, Maureen Shanahan, giám đốc truyền thông doanh nghiệp của Coinbase, nói với CCN rằng việc mua lại ba công ty này đã đặt công ty đi đúng hướng để có được sự ủy quyền để hoạt động như một đại lý môi giới, nhưng có nhiều việc phải làm trước đó có thể, dưới sự giám sát của liên bang, liệt kê các thẻ bảo mật.

“Vì vậy, cập nhật chính là việc mua lại đã được phê duyệt. Điều đó có nghĩa là: chúng tôi đang trên con đường để có thể hoạt động như một đại lý môi giới được quy định, ”Shanahan nói. “Nhưng có rất nhiều bước trước khi chúng tôi có thể cung cấp chứng khoán dựa trên blockchain dưới sự giám sát của các nhà quản lý.”

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button