Kiến thức

Đánh giá sàn Remitano có uy tín và an toàn hay không?

Nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo và muốn tìm một sàn giao dịch an toàn, uy tín thì không nên bỏ qua sàn Remitano. Tuy vậy, để bạn có thể biết rõ hơn về những thông tin cơ bản và muốn có cái nhìn đa chiều về sàn Remitano, hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá sàn Remitano sau đây.

1. Thông tin chung về sàn Remitano

1.1. Lịch sử phát triển

Remitano là một trong những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất được thành lập năm 2024 tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited. Remitano đóng vai trò trung gian là bên thứ 3 đảm bảo cho các giao dịch mua và bán của các nhà đầu tư được diễn ra an toàn, bảo mật. Thông qua Remitano, bạn có thể mua bán các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple,…

word image Đánh giá sàn Remitano có uy tín và an toàn hay không?

2.2. Khối lượng giao dịch

Theo số liệu thống kê ở thời điểm hiện tại, khối lượng giao dịch trên sàn Remitano chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên khối lượng giao dịch trên sàn gần đây đã tăng rất nhiều và có xu hướng sẽ tăng thêm nữa trong tương lai. Trong các quốc gia mà Remitano đang phát triển thì lượng truy cập người dùng đến từ Việt Nam chiếm tỷ lệ cao nhất, gần 80%.

2.3. Hạn mức giao dịch

Remitano có 4 cấp bậc hạn mức khác nhau. Với mỗi cấp bậc hạn mức giao dịch, người dùng sẽ được yêu cầu cung cấp những giấy tờ xác minh danh tính nhất định ví dụ như số điện thoại, chứng minh nhân dân, tài khoản ngân hàng, hộ chiếu,…Ở cấp độ càng cao, Remitano yêu cầu thông tin cá nhân càng nhiều và phức tạp. Nhưng bù lại, hạn mức giao dịch của người đầu tư sẽ tăng lên.

2. Ưu nhược điểm của sàn Remitano

Sàn giao dịch nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy đối với những người đầu tư tiền ảo thì việc tìm hiểu sàn giao dịch mua bán uy tín là điều rất cần thiết. Theo đánh giá sàn Remitano một cách khách quan thì sàn Remitano đang ngày càng gây được sự chú ý với các nhà đầu tư bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn là những nhược điểm.

word image 1 Đánh giá sàn Remitano có uy tín và an toàn hay không?

2.1. Ưu điểm của sàn Remitano

Những ưu điểm nổi bật của Remitano cần kể đến đó là:

  • Giao điện đơn giản, dễ sử dụng. Có hỗ trợ tiếng Việt.
  • Miễn phí nạp và rút tiền VND, chấp nhận nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng, thẻ ATM và các loại ví điện tử.
  • Remitano đã liên kết với nhiều loại ngân hàng nội địa và quốc tế.
  • Giao dịch trên Remitano có tính thanh khoản cao ngay cả khi người dùng muốn mua, bán số lượng lớn.
  • Hỗ trợ người dùng trên cả web và app trên điện thoại có hệ điều hành IOS hoặc Android.
  • Chưa ghi nhận bất cứ thông tin lừa đảo hay bị hack.
  • Tính bảo mật cao qua hai lớp xác minh, ngoài ra cần mã bảo mật 2FA khi muốn rút tiền.

2.2. Nhược điểm của sàn Remitano

Ngoài những ưu điểm kể trên, Remitano cũng có một vài nhược điểm đó là:

  • Phí giao dịch cao hơn các sàn khác (Remitano là 1%, trong đó các sàn khác chỉ 0.5%).
  • Đội ngũ hỗ trợ chậm và thường chỉ hỗ trợ người dùng giao dịch trên nền tảng 2P2.
  • Sàn chỉ hỗ trợ giao dịch 6 đồng coin cơ bản: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin cash, Litecoin, Ripple.
  • Giá niêm yết cao hơn giá coin thực.

3. Sàn Remitano có an toàn và uy tín hay không?

Lịch sử thành lập: Được thành lập từ năm 2024, dưới sự quản lý trực tiếp bởi công ty Babylon Solutions Limited (số đăng ký 168830). Sàn giao dịch Remitano nay đã phổ biến trên toàn thế giới ví dụ như Mỹ, Malaysia, Nigeria, Cambodia, Việt Nam, Trung Quốc,…Tính đến hiện nay, Remitano chưa ghi nhận bất cứ trường hợp lừa đảo của sàn đối với người dùng và cũng chưa có trường hợp sàn bị hacker đột nhập.

Xét về chức năng xác minh danh tính: Tất cả người đăng ký và sử dụng Remitano đều phải trải qua quá trình xác minh danh tính phức tạp. Quá trình này sẽ là một bước trở ngại cho những kẻ lừa đảo và ngăn chặn đáng kể các trường hợp lừa đảo.

word image 2 Đánh giá sàn Remitano có uy tín và an toàn hay không?

Xét về tính minh bạch: Mọi giao dịch trên Remitano đều cho phép người mua và người bán xem xét hồ sơ của đối phương. Hồ sơ bao gồm phản hồi từ những lần mua và bán khác của người đó, cộng thêm các đánh giá và chấm điểm giữa các người dùng với nhau trên nền tảng. Remitano loại bỏ được những giao dịch lừa đảo, không uy tín.

Trên thế giới không có một sàn giao dịch nào không bị hacker chú ý đến. Kể cả những sàn điện điện lớn lẫn các loại ví lưu trữ tiền. Tuy nhiên ở các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín bảo gồm sàn Remitano luôn có quỹ bảo hiểm để đền bù cho khách hàng trong những sự cố về tài sản không mong muốn nên bạn có thể yên tâm.Với những ưu điểm và những thông tin cơ bản kể trên, hy vọng góp phần giải đáp thắc mắc có nên chọn Remitano là sàn giao dịch của bạn hay không.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button