Blockchain news

Dịch vụ Crypto mở rộng để ra mắt thêm phần chứng khoán

Nền tảng dịch vụ tài chính dựa trên tiền điện tử Uphold đã thông báo rằng họ sẽ khởi động một bộ phận chứng khoán và bắt đầu niêm yết mã thông báo tiền xu ban đầu (ICO), một động thái có thể thực hiện thông qua việc mua lại một đại lý môi giới được cấp phép.

Uphold được thêm vào danh sách token ICO

Công ty có văn phòng tại bốn quốc gia và phục vụ khách hàng hơn 180 người, hôm thứ tư thông báo rằng, đang chờ phê duyệt theo quy định, hãng đã mua lại công ty môi giới chứng khoán JNK của New York.

Giả sử Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) chấp thuận việc mua lại, Uphold  (trước đây gọi là Bitreserve) sẽ không chỉ mua tài sản kinh doanh của JNK mà còn có đăng ký đại lý môi giới, cho phép tạo điều kiện giao dịch chứng khoán cho khách hàng.

Điều này có nghĩa là Uphold sẽ có ánh sáng màu xanh lá cây quy định để liệt kê mã thông báo ICO và các mật mã khác mà Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) coi là chứng khoán và đó chính là điều mà công ty dự định thực hiện.

“Chúng tôi đã theo dõi sát sao các nhà quản lý toàn cầu về tiền tệ và thẻ ảo và tin rằng nhiều tài sản mật mã (đặc biệt là mã ICO) có thể được coi là chứng khoán trong một số trường hợp”, Giám đốc điều hành Uphold Adrian Steckel cho biết. “Thông qua bộ phận chứng khoán mới của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp bán và giao dịch mã thông báo ICO và cổ phần phân đoạn và cung cấp các dịch vụ trao đổi khác, dưới sự giám sát của SEC và FINRA.”

Ngoài ra, Uphold sẽ làm cho nền tảng môi giới tiền điện tử của mình có sẵn cho các khách hàng JNK, mà công ty ghi chú sẽ mở ra dịch vụ này cho “một nhóm nhà đầu tư tổ chức mới”.

Công ty Crypto mua lại mắt để bắt đầu tuân thủ quy định

Uphold là mới nhất trong một số lượng ngày càng tăng của các công ty tiền điện tử đã mua lại các công ty thành lập như một phím tắt để tuân thủ quy định.

Theo CCN báo cáo , Coinbase gần đây đã thực hiện một cuộc đàm phá ba phương mua lại trong việc theo đuổi các giấy phép cần thiết để cung cấp cho khách hàng mã ICO và các chứng khoán khác. Theo kết quả của các động thái, Coinbase không chỉ thu được giấy phép môi giới mà còn có khả năng hoạt động như một nhà tư vấn đầu tư đã đăng ký (RIA) và một hệ thống giao dịch thay thế (ATS).

Trước đây, Overstock đã công bố kế hoạch sử dụng một ATS nó đã có được thông qua một mua lại trước đó để khởi động tZero như một trao đổi cho mã thông báo ICO và chứng khoán blockchain khác.

Theo CNN
Biên dịch bởi Kiếm Tiền Blog
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button