Kiếm tiền online

Dropshipping là gì? Các trang bán hàng Dropshipping tốt nhất hiện nay 2024

Hiện nay rất nhiều người đang quan tâm đến hình thức kiếm tiền bằng cách bán hàng dropshipping. Vậy bạn hiểu dropshipping là gì? các trang bán hàng dropshipping nào tốt nhất hiện nay? Câu hỏi này không khó nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về hình thức kiếm lợi nhuận này thì mời bạn cùng tham khảo bài viết sau để tăng thu nhập ngay từ hôm này với bán hàng dropshipping.

Dropshipping là gì?

Dropshipping được hiểu một cách đơn giản là “bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”. Đây là kiểu mô hình kinh doanh mới nhưng không lạ gì với nhiều người hiện nay. Hình thức này rất thuận tiện, tuy người bán là nhà bán lẻ nhưng không cần giữ hàng trong kho. Đến khi nào người bán có đơn hàng thì sẽ qua chuyển đơn hàng đến tay nhà cung cấp và yêu cầu họ chuyển hàng đến tay khách hàng.

Hình thức bán hàng dropshipping này thuận tiện hơn rất nhiều, bạn không cần quản lý hàng hóa, kho bãi, vận chuyển mà chỉ cần tập trung vào quảng cáo Marketing cho sản phẩm, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Bạn là trung gian ở giữa nhà cung cấp và người mua nên lợi nhuận bạn được hưởng chính là sự chênh lệch giá sau khi đã trừ chi phí vận chuyển.

Bán hàng dropshipping đơn giản chỉ là mua hàng ở một nơi có giá thấp sau đó chuyển đến tay người tiêu dùng với giá cao và bạn sẽ hưởng được phần chênh lệch đó. Hình thức kiếm tiền này rất thuận lợi, nhàn rỗi nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau có thể là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người làm nội trợ… có kiến thức cơ bản về Internet.

Các trang bán hàng dropshipping tốt nhất hiện nay 2024

Nếu ai đang kinh doanh theo hình thức dropshipping thì việc đầu tiên cần chú ý chính là quan tâm đến nguồn hàng. Đây là bước quan trọng vì nó quyết định sự thành công của một đơn hàng và tính lâu dài cho bạn. Rất nhiều người đang chú trọng nguồn hàng từ Aliexpress nhưng với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện nay thì nó không còn là duy nhất nữa. Vì hiện nay đang có rất nhiều nguồn hàng khác nhau và ở mỗi trang bán hàng đều có thế mạnh riêng của nó. Nhiều trang có lợi thế về giá, chất lượng, mẫu mã, vận chuyển … Sau đây chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn những trang bán hàng dropshipping để bạn tham khảo:

  • Aliexpress: Nhiều người tham gia bán hàng dropshipping thì không còn lạ gì với trang này. Đây được xem là trang bán hàng theo quy mô bán lẻ toàn cầu. Nguồn hàng từ trang này chủ yếu được cung cấp từ Alibaba được tách nhỏ ra để bán và vận chuyển đến khắp nơi trên thế giới.
  • Doba: Trang web này được xem là một trong những trang sinh ra để dành riêng cho Dropship. Nói đơn giản thì đây là trang đăng ký cho nhà cung cấp sỉ. Người bán cần đăng ký và mang thông tin những sản phẩm đi bán. Đây được xem là một trong những trang web uy tín của Mỹ nên có thẻ nói về chất lượng hàng hóa cũng như vận chuyển có thể làm bạn yên tâm. Sản phẩm rất đa dạng trên 700.000 sản phẩm của hơn 150 nhà cung cấp uy tín hiện nay trên toàn cầu. Ngoài ra có thể thông qua ứng dụng để kết nối với Shopify.
  • DHgate: Thành lập vào năm 2004, nằm trong Top 4 những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Có rất nhiều nhà cung cấp tập trung về đây và chính sách đối với người mua tốt, giao hàng nhanh. Nên đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn bán hàng dropshipping.
  • Dropship Direct: Một trong những trang bán hàng dropshipping uy tín của Mỹ, với hơn 100.000 sản phẩm của trên 50.000 nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Ưu điểm là vận chuyển nhanh chỉ cần 2 – 3 ngày là hàng hóa sẽ đến tay người nhận.
  • DroplnTheBox: Được thành lập vào năm 2006, có trụ sở đặt tại 3 quốc gia hùng mạnh về kinh tế của thế giới là Trung Quốc, Anh và Mỹ. Chủ yếu cung cấp những mặt hàng về thời trang và phụ kiện dành cho phái đẹp. Người mua có thể yên tâm về quyền lợi của mình sẽ được bảo vệ tuyệt đối vì họ không có bất cứ thông tin gì về họ trong gói hàng chuyển đến tay người dùng.

Bán hàng dropshipping hiệu quả lâu dài thì việc tìm nhà cung cấp rất quan trọng. Trên đây chúng tôi vừa gửi đến bạn những nhà cung cấp hàng hóa chất lượng uy tín trên thế giới. Bạn có thể tìm cho mình nguồn hàng tốt để bắt đầu bán hàng với dropshipping từ hôm nay.

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button