Kiến thức

Ezoic là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền và cài đặt Ezoic A-Z 2024

Nếu người dùng muốn thay thế Google Adsense hay họ đang gặp phải khó khăn khi tiếp cận với Google Adsense thì chúng tôi kiến nghị bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng và chuyển qua tham gia kiếm tiền với mạng quảng cáo Ezoic. Tóm lại, bài viết sau sẽ giải quyết tất tần tật về Ezoic.

Khái niệm về Ezoic

Ezoic là đối tác thường trực của Google, cũng như là mạng quảng cáo hỗ trợ chủ website hay các blog đặt quảng cáo nhằm kiếm lợi nhuận cho người sử dụng. Nói cách khác, Ezoic là nền tảng khai thác trí thông minh nhân tạo nhằm tối ưu vấn đề quảng cáo bắt nguồn từ thái độ và hành vi người sử dụng.

Bên cạnh việc tối ưu mảng thu nhập thông qua quảng cáo, Ezoic có tác dụng hoàn thiện SEO trên trang web qua khả năng tối ưu tác vụ sử dụng cho người truy cập ví dụ đặt vị trí quảng cáo, hay tăng tốc độ load trang web.

word image 306 Ezoic là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền và cài đặt Ezoic A-Z 2024Hình 1. Ezoic Ads

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Ezoic

Nếu người dùng sở hữu website với lượng traffic trên 10,000 pageviews đối với một tháng cũng như sẵn sàng hợp tác với Ezoic. Chúng tôi xin mời bạn đọc các thủ thuật bên dưới để đăng ký kèm theo cài đặt nó nhé.

Cách đăng ký tài khoản Ezoic

Trước hết, người dùng nên đăng ký tài khoản Ezoic miễn phí bạn có thể truy cập vào https://svc.ezoic.com/join.php. Sau đó, ấn chọn Create Account và cập nhật những thông tin quan trọng như ở dưới. Tiếp đến, ấn vào Create Ezoic Account để thiết lập tài khoản.

Thêm Ezoic vào website

Ngay khi đã đăng ký tài khoản Ezoic, lúc này người dùng sẽ nhận được email hỗ trợ từ Ezoic. Sẽ có nhân viên từ Ezoic hỗ trợ bạn khi làm việc này.

word image 307 Ezoic là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền và cài đặt Ezoic A-Z 2024

Hình 2. Hỗ trợ cho người dùng tích hợp Ezoic vào web

Tiếp theo, họ sẽ yêu cầu bạn chọn hướng dẫn qua email hay điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng tự cài đặt thì hãy theo dõi những thông tin sau.

Ở giao diện Dashboard, người dùng ấn vào chọn Integrate Your Site

Các tùy chọn hỗ trợ gồm

  • Sử dụng code snippet tương tự như gắn code ở Google Adsense.
  • Khi bạn dùng wordpress thì sẽ được hưởng thêm tùy chọn cài plugin Ezoic.
  • Chuyển đổi DNS về Ezoic.

Trên thực tế, Ezoic đề nghị nên khai thác tùy chọn thay đổi DNS liên quan đến Ezoic để dùng nhiều chức năng như gia tăng tốc độ trên web, và CDN.

Trong lúc bên hỗ trợ từ Ezoic đang làm việc, họ sẽ ra chỉ thị cho người dùng liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản email đăng ký Ezoic. Mục tiêu là theo dõi dữ liệu thống kê traffic của người dùng để cài và chạy quảng cáo cho người dùng. Tiếp đến, yêu cầu xác minh traffic của người dùng có đáp ứng tốt không.

Cài đặt Ad Tester

Tới bước này, người dùng có thể tạo ra những vị trí đặt quảng cáo như lúc đầu từ top đến bottom hay left đến right bar. Đến sau này, hệ thống Ezoic có thể tối ưu nhằm thiết lập vị trí đặt quảng cáo tốt nhất.

Tiếp đến, Ezoic sẽ ra lệnh cho người dùng chọn Wrap existing ads. Nói cách khác, nếu trang web của người dùng chứa code Google Adsense thì nên wrap nó bằng code Ezoic tương ứng.

Tóm lại, khi bạn nhận ra bước này khá phức tạp thì nên để họ hỗ trợ cho bạn. Đối với Ezoic, họ có thể tự liên lạc nhằm giải đáp cho bạn ngay khi bạn đã đăng ký được tài khoản Ezoic.

Kích hoạt Ezoic ads

Khi các bước ở phía trên, người dùng đã làm được thuần thục thì đến đây bạn nên vào Turn Ezoic On & Off kích hoạt quảng cáo Ezoic ở trên web.

Một điểm chú ý là người dùng nên chọn % traffic chuyển tới Ezoic. Tức là nếu bạn gỡ bỏ Google Adsense hay không thì chỉ cần chuyển chỉ số này về 100%.

Ngược lại muốn tự thực hiện thì người dùng có thể nhờ luôn support bên kia để họ giúp giùm.

word image 308 Ezoic là gì? Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền và cài đặt Ezoic A-Z 2024

Hình 3. Cài đặt traffic để chuyển đến Ezoic

Đăng ký Ad Exchange

Ezoic đề nghị người dùng nên đăng ký để hoàn tất thủ tục cài đặt Ezoic trên website. Lúc này, bên bộ phận hỗ trợ từ Ezoic sẽ giúp bạn làm nên không nên không cần phải bận tâm quá.

Nhập và bổ sung thông tin để được giao dịch và nhận thanh toán

Trên thực tế, người dùng đã xong việc tích hợp Ezoic trên web, sau một ngày thì có thể truy cập vào dashboard Ezoic là tự động nhận ra dữ liệu chuyển về. Lúc này, bạn có thể hài lòng về doanh số của mình.

Ban đầu thì doanh thu liên tục thay đổi chóng mặt, đừng bận tâm vì lúc này hệ thống Ezoic đang kiểm tra để chọn được phương pháp đặt quảng cáo hiệu quả nhất trên web của người dùng. Tiếp đến, bạn sẽ nhận ra thu nhập đang diễn ra theo chiều hướng tốt.

Ngay sau đó, người dùng nên cập nhật những thông tin quan trọng ở chuyên mục Payment setting cho tài khoản thanh toán Paypal. Khi đã chạm mốc doanh thu tối thiểu 20$ và chuyển đến kỳ hạn thanh toán trong tháng thì người dùng có thể nhận được tiền từ Ezoic rồi đó.

Lời kết

Như vậy, chúng tôi đã khái quát toàn bộ các thông tin cũng như những bước đăng ký kiếm tiền từ Ezoic. Nhìn chung, không quá khó trong việc tạo tài khoản và kiếm thêm thu nhập thông qua mạng quảng cáo Ezoic đúng không nè. Nếu có bất cứ khó khăn hay câu hỏi nào, đừng quên chia sẻ bên dưới bài viết này nhé. Xin cảm ơn!

4.7/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
7 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Ngọc Hiếu
2 năm trước

Hiện tại bạn dùng adsense hay ezoic vậy

TrungLun0112
2 năm trước

Mình đang sài Mgix, nếu đặt mấy mã của Ezoic lên cùng nhau thì duyệt đc ko bác? Đặt nheièu mã cùng nhau có vấn đề gì ko nhỉ?

Nhan
2 năm trước

Có thể giúp tôi mở khóa kiếm tiền ezoic được không

Toancr
2 năm trước

kệnh này duyệt khó hơn GG

Phú Trà
2 năm trước

Mình dùng adsence mà nản wa, chắc cũng phải chuyển qua ezoic thôi

TrungLun0112
2 năm trước

Nay đăng ký tự dưng nó bắt kết nối với MCC, mà mình đăng ký cái MCC mãi chả đc, còn mạng nào khác ko ad?

Back to top button