Altcoin news

Giá Stellar (XML): sẵn sàng để bứt phá

Giá Stellar đã tăng đều đặn trong hai ngày qua. Vào thứ Sáu, ngày 21 tháng 9, nó giao dịch ở mức 0,2514, tăng 8,60% lên giá trị của nó. Cuộc biểu tình này dựa trên cả tín hiệu công nghệ và xu hướng chung của thị trường, theo Dmitriy Gurkovskiy, nhà phân tích chính tại RoboForex .

Trên H3, Stellar đang tăng sau khi hội tụ MACD và sự phá vỡ kháng cự kênh giảm dần. Mục tiêu địa phương là kháng cự kênh dài hạn, tức là 0.2750. Vùng hỗ trợ bây giờ là ngưỡng kháng cự cũ, đã bị phá vỡ trước đó. Sự phục hồi cũng được Stochastic hỗ trợ hình thành cây thập giá vàng và đường MACD di chuyển vào vùng tích cực.

Stellar21H3 Giá Stellar (XML): sẵn sàng để bứt phá

Vào đầu tuần, sự phục hồi đã dừng lại gần vùng kháng cự của kênh dự đoán, trong đó, với đường Stochastic di chuyển vào vùng vượt bán, có thể báo hiệu một sự thoái lui về ngưỡng hỗ trợ tại 0.2300.

Stellar21H1 Giá Stellar (XML): sẵn sàng để bứt phá

Gần đây không có nhiều tin tức cho Stellar, nhưng vẫn còn, có một số. Ví dụ, OKCoin đã thêm 5 công cụ mới vào danh mục đầu tư của mình, bao gồm Stellar. Điều này có thể làm tăng sự quan tâm đối với mật mã, vì nó bây giờ đã có để giao dịch.

Trước đây, Stellar đã nhận được giấy chứng nhận của Cục Đánh giá Shariyah (SRB), khi cơ quan được cấp phép bởi Ngân hàng Trung ương Bahrain cho phép Stellar thiết lập sự hiện diện trong nước khi các khuyến nghị được hoàn thành. SRB đặc biệt quan tâm đến bản thân mật mã, trong khi thẩm quyền hoàn toàn ổn với chính blockchain.

Chinh phục Vịnh Ba Tư là một mục tiêu rất táo bạo, nhưng có vẻ như không có gì là không thể đối với Stellar. Như quản lý nói, chứng chỉ Shariah sẽ giúp nhìn vào nền tảng và công nghệ của nó ở một góc độ khác. Trong khi đó, những gì Stellar quan tâm là thanh toán ở nước ngoài và số hóa tài sản. Khi thị trường tài chính Hồi giáo là rất lớn và Bahrain đang phấn đấu để trở thành trung tâm của nó, có vẻ như Stellar đang đi đúng hướng.

Theo CCN
5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button