Bitcoin news

GMO Nhật Bản ra mắt ứng dụng thưởng cho người chơi bằng Bitcoin

GMO Internet, nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Nhật Bản cung cấp dịch vụ trực tuyến bao gồm giao dịch tiền điện tử, đã phát triển “CryptoChips by GMO” để cho phép phân phối tiền điện tử như thù lao trong các trò chơi, theo thông báo trên trang web của mình.

CryptoChips, ban đầu sẽ hỗ trợ bitcoin, sẽ cho phép người chơi nhận tiền điện tử là “tiền túi bí mật” dựa trên thứ hạng của người chơi trong trò chơi hoặc khi họ giành được vật phẩm hoặc đạt được nhiệm vụ. Người chơi phải có ví tiền điện tử của riêng mình để nhận tiền điện tử.

Ưu đãi đầu tiên vào tháng 8

Sáng kiến ​​đầu tiên của CryptoChips sẽ là vào tháng Tám trong “Chiến tranh kỳ quái”, một trò chơi chiến đấu lãnh thổ thời gian thực. CryptoChips sẽ phân phối bitcoin theo thứ hạng của người chơi. Trong chiến tranh kỳ quái, việc đặt các nhân vật trên chiến trường là chìa khóa để chiến thắng trong trò chơi. Người chơi có thể tạo nhóm thẻ và tham gia vào các trận đánh nhóm thẻ.

CryptoChips, sẽ được cung cấp thông qua một công ty nhóm GMO, sẽ được gắn kết vào các ứng dụng trò chơi khác của nhóm và cuối cùng sẽ bao gồm các tựa game của đối thủ cạnh tranh.

cryptochips mobile game app bitcoin 2 GMO Nhật Bản ra mắt ứng dụng thưởng cho người chơi bằng Bitcoin

Trong khi đó, vào ngày 6 tháng 6, nhóm sẽ tung ra máy khai thác GMO B2, một máy khai thác được trang bị các chip khai thác sử dụng công nghệ xử lý 7 nm.

Người tiên phong ứng dụng tiền điện tử

GMO Internet Group bắt đầu cung cấp giao dịch tiền điện tử và FX tiền điện tử vào tháng 5 năm 2024.

Công ty này đã công bố khai thác mỏ tiền điện tử ở Bắc Âu vào tháng 12, lưu ý rằng họ đang sử dụng năng lượng tái tạo dồi dào ở khu vực đó. Cơ sở có mục tiêu sản xuất 500 petahashes mỗi giây.

GMO CryptoChips GMO Nhật Bản ra mắt ứng dụng thưởng cho người chơi bằng Bitcoin

Vào tháng 2, GMO Group đã công bố hợp đồng thuê hai năm cho liên doanh khai thác đám mây với giá 5 triệu đô la để trang trải chi phí điện năng, bảo trì, đất đai và an ninh. Hoạt động này sẽ hỗ trợ BitcoinBitcoin Cash. Công ty cho biết họ sẽ chấp nhận tối đa tám hợp đồng mỗi tháng và đang xem xét một dịch vụ khai thác thay thế ít tốn kém hơn.

Đầu năm ngoái, GMO Click, nhà môi giới ngoại hối lớn nhất thế giới, đã công bố kế hoạch tích hợp các dịch vụ giao dịch của mình với ví tiền của nó – GMO Wallet Co. Ltd.

Vào năm 2024, GMO Internet thông báo sẽ cho phép 48.532 thương nhân Nhật chấp nhận bitcoin . Các đối tác của nhóm đã bắt đầu nhận được một phần tiền lương của họ bằng bitcoin vào tháng 2 vừa qua.

Theo CCN
Biên soạn bởi Kiếm Tiền Blog
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button