Kiến thức

Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Chắc rằng bạn đã từng sử dụng các ứng dụng email như Outlook hay Webmail như Gmail của Google phải không ? bạn đã biết đến Hotmail là gì chưa ? cùng Kiếm Tiền Blog tìm hiểu về Hotmail và cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024 hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức hữu ích.

Hotmail là gì?

Hotmail tên đầy đủ là Windows Live Hotmail thường được người dùng gọi tắt là Hotmail đây là một dịch vụ Webmail khá là phổ biến hiện nay. Và Hotmail được xem như là “ông tổ” trong lĩnh vực Webmails này khi được Jack Smith và Sabeer Bhatia tạo ra vào năm 1996. Hotmail hiện nay được xem như là dịch vụ email phổ biến trong top đầu hiện nay trên thế giới với việc đăng ký dễ dàng và mang đến nhiều tiện ích thú vị cùng với bộ office nổi tiếng của Microsoft hay khả năng lưu trữ dung lượng cao và đường truyền lớn.

Giống với các ông lớn trong lĩnh vực Webmails miễn phí khác Hotmail thường được các spamer dùng vào các hoạt động spam email số lượng lớn đến khách hàng.

Cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Video của bạn Mẹo Bá sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo email không cần phải sử dụng số điện thoại khá là đơn giản cho các bạn chủ yếu là fake ip đến một nước mà Hotmail tin tưởng.

Để đăng ký thư điện tử với hotmail các bạn cần phải truy cập vào https://outlook.live.com/owa/ bấm vào tạo tài khoản sau đó các bạn điền email muốn tạo vào

hotmail2 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Sau đó bấm sổ xuống chọn @hotmail.com nhé. Sau khi chọn xong các bạn vui lòng bấm vào tiếp theo

hotmail 3 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Sau khi chọn tên tài khoản xong các bạn chuyển qua bước nhập mật khaaor và bấm vào nút tiếp theo

hotmail 4 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Nhập họ tên của bạn rồi bấm vào tiếp theo

hotmail 5 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Nhập ngày tháng năm sinh của bạn và nơi bạn sinh ra rồi bấm tiếp theo

hotmail 6 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Nhập capcha để xác nhận nhé các bạn.

hotmail 7 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Ok vậy là xong đây là màn hình chào mừng bạn đến với hotmail.

hotmail 8 Hotmail là gì? cách đăng ký Hotmail không cần sđt 2024

Đây là màn hình chào mừng của hotmail. Ok về cơ bản các bạn có thể gửi nhận mail miễn phí cùng hotmail rồi. Hotmail đôi khi rất hữu ích cho các bạn kiếm tiền online nhiều trang cần bạn phải sử dụng tài khoản Hotmail, với thủ thuật nhỏ fake ip sẽ giúp bạn dễ dàng tạo email từ hotmail.com với vài thao tác mà không cần phải sử dụng số điện thoại.

Đánh giá Hotmail

Hotmail sử dụng khá đơn giản với giao diện Việt hóa dễ sử dụng với tốc độ load khá là nhanh trong tình hình cáp đứt như vầy mà mình thấy nó chạy vẫn ổn định. Bên cạnh đấy Hotmail mang lại rất nhiều tiện ích thú vị trong đó có thể kể đến như calendar, hội thảo nhóm, làm việc với các tasks, photos, lưu trữ online. Nếu các bạn cần một sản phẩm đa tiện ích thì hotmail sẽ là ứng dụng tuyệt vời cho bạn bên cạnh đấy các dòng máy tính windown hiện nay đều đồng bộ cơ chế hoạt động đồng bộ hóa dữ liệu với cloud giúp bạn lưu trữ và làm việc dễ dàng.

5/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button