Kiếm tiền onlineKiến thức

Infoq là gì? có lừa đảo không? cách kiếm tiền với infoq

Kiếm tiền online đang là hình thức rất phổ biến và được nhiều người yêu thích thực hiện. Hiện nay trên mạng xã hội có rất nhiều hình thức kiếm tiền online khác nhau, uy tín có mà lừa đảo cũng có. Nhiều người vì cả tin và ham lợi trước mắt nên sa ngã vào nhiều tổ chức lừa đảo kiếm tiền. Infoq là một trong số những trang kiếm tiền online bằng khảo sát được nhiều người đăng ký và chia sẻ khiến nhiều người tò mò, quan tâm. Vậy thực sự infoq là gì? có lừa đảo không? cách kiếm tiền với infoq như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về hình thức này.

Infoq là gì?

Infoq là một trang web cung cấp các khảo sát thị trường nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập bởi tập đoàn GMO Internet và công ty GMO RUNSYSTEM. Mặc dù được thành lập không lâu nhưng website này được đánh giá là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam về thị trường khảo sát trực tuyến. Theo đó đây cũng là trang web giúp cộng đồng MMO kiếm được kha khá tiền thưởng bằng cách đăng ký tham gia thực hiện khảo sát. Những thành viên làm được nhiều khảo sát sẽ nhận được nhiều điểm thưởng và những điểm thưởng đó có thể quy thành nhiều quà tặng giá trị, có thể là tiền mặt. Cụ thể là 1 điểm tương đương với 100đ, 500 điểm là có thể rút về tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, 500 điểm = 50.000đ.

register Infoq là gì? có lừa đảo không? cách kiếm tiền với infoq

Ưu điểm khi tham gia cùng InfoQ:

  • Tham gia hoàn toàn miễn phí vì thế không sợ lừa đảo
  • Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối
  • Đa dạng thể loại khảo sát cho người tham gia tuỳ ý lựa chọn theo sở thích, chuyên môn, nhu cầu thực sự.
  • InfoQ có 3 hình thức khảo sát là khảo sát thông thường, khảo sát trúng số độc đắc, và giải thưởng, nhằm thu hút nhiều người tham gia khảo sát.
  • Chính sách đổi thưởng minh bạch, rõ ràng bạn có thể đổi ra tiền mặt, đổi thẻ điện thoại hoặc đổi ra các Voucher mua sắm trực tuyến.
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của người tham gia khảo sát.

Infoq có lừa đảo không?

Bên cạnh là trang web cung cấp dịch vụ khảo sát thị trường chất lượng thì Infoq cũng được đánh giá là website kiếm tiền online uy tín và đáng tham gia. Trong khi cộng đồng của Infoq vẫn luôn phát triển lớn mạnh thì đơn vị này cũng gặp khá nhiều tin tức tiêu cực về việc InfoQ lừa đảo. Vậy thực hư như thế nào bạn có thể tham khảo phát ngôn chính thức của Ông Ngô Văn Tẩu, giám đốc của công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM, đơn vị chủ quản của website InfoQ  cho biết: “Website InfoQ.vn là website khảo sát thị trường trực tuyến của chúng tôi. Các thành viên của InfoQ cùng tham gia trả lời các khảo sát với tư cách là người tiêu dùng và nhận phần thưởng sau mỗi lượt tham gia trả lời. Với nhu cầu tuyển thêm thành viên để đa dạng hóa đối tượng, chúng tôi đã đồng ý tặng thưởng cho các thành viên giới thiệu bạn đến với website của chúng tôi. Gần đây, một số thành viên đã lợi dụng hình thức này để quảng cáo và đăng tải các thông tin không đúng sự thật. Chúng tôi xin khẳng định thông tin này hoàn toàn không đúng và không có cơ sở”. 

14 Infoq là gì? có lừa đảo không? cách kiếm tiền với infoq

Vì Infoq chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây nên nhiều người còn lo ngại và dè chừng không dám tham gia vì sợ lừa đảo. Tuy nhiên theo đánh giá của mọi người đã tham gia thì đây là một nơi kiếm tiền online uy tín, có chính sách trả thưởng rất minh bạch, rõ ràng.  Khi các bạn đủ điểm thưởng có thể tiến hành yêu cầu rút tiền thưởng ngay, hệ thống sẽ làm việc và chuyển thưởng cho bạn rất đúng lịch, nên các bạn có thể yên tâm tham gia kiếm tiền cùng Infoq

Cách kiếm tiền với InfoQ

Rất nhiều người hứng thú với hình thức kiếm tiền trên InfoQ tuy nhiên họ lại không biết cách đăng ký và thực hiện việc kiếm tiền sao cho hiệu quả. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo để tham gia kiếm tiền online với InfoQ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản để tham gia khảo sát với InfoQ

  • Truy cập vào trang chủ https://infoq.vn/Registers và nhấn vào Đăng ký ở góc phải màn hình để bắt đầu tạo tài khoản nhé.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu trong form đăng ký của InfoQ. Yên tâm thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối 
  • Xác nhận để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản
  • Kích hoạt tài khoản trong email kích hoạt được gửi tới hòm mail cá nhân của bạn.

Bước 2: Bắt đầu kiếm tiền với InfoQ

  • Đăng nhập vào InfoQ các bạn sẽ nhận được khảo sát đầu tiên có tên là Welcome survey, đây là khảo sát đầu tiên dành cho những tài khoản mới tạo, sau khi hoàn thành các bạn sẽ nhận được 20P tương đương với 2,000 VNĐ.
  • Tham gia trả lời các khảo sát được InfoQ gửi mỗi ngày để kiếm tiền. Mỗi khảo sát sẽ có mức điểm tương ứng tuỳ theo độ khó. Hoặc bạn có thể tham gia trả lời các khảo sát Happy Hour, khảo sát này sẽ diễn ra chỉ 1 lần duy nhất mỗi tháng theo khung giờ mà InfoQ quy định các bạn chỉ cần trả lời 1-3 câu hỏi mà InfoQ đưa ra là có thể nhận đến 100 điểm tương đương với 10,000 VNĐ. Bạn nên theo dõi để cập nhật những khảo sát hot nhất
  • Tham gia các event để kiếm thẻ cào điện thoại
  • Tham gia các cuộc thi giải trí do InfoQ tổ chức cũng có thể kiếm được kha khá giải thưởng
  • Mời bạn bè tham gia InfoQ. Mỗi một người mà các bạn mời tham gia thông qua link giới thiệu vào InfoQ các bạn sẽ nhận được 20 CP tương đương với 2,000 VNĐ. 

Bước3: Tiến hành đổi điểm thưởng

Khi các bạn đạt tối thiểu 500 điểm thì các bạn có thể đổi thưởng, 500 điểm sẽ đổi được thẻ cào điện thoại. Và nếu các bạn muốn rút tiền qua bảo kim thì các bạn phải đạt tối thiểu 1000 điểm (tương đương với 100,000). 

Thời gian đổi thưởng bạn có thể tham khảo:

  • Đăng ký đổi điểm từ ngày 26 tháng trước đến ngày 10 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 15 hàng tháng.
  • Đăng ký đổi điểm từ ngày 11 tháng này đến ngày 25 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 30 hàng tháng.

Trên đây là những chia sẻ về hình thức kiếm tiền online với InfoQ. Đây là một cộng đồng rất uy tín và nhiều người tin tưởng tham gia. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và muốn tìm hiểu thêm về InfoQ cũng như infoq là gì? có lừa đảo không? cách kiếm tiền với infoq thì hi vọng bài viết trên hữu ích với các bạn.

3.7/5 - (10 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button