Marketing online

Lazada là gì? đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Lazada.vn đã trở thành trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với chất lượng dịch vụ được nâng cao hằng ngày nhờ cơ chế thanh lọc các shop thiếu uy tín vậy các bạn có biết Lazada là gì?, các bán hàng trên công ty Lazada hiệu quả hay đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ? tất cả sẽ có trong bài viết này của Kiếm Tiền Blog chuyên trang chia sẻ kiến thức tổng hợp về kinh doanh trực tuyến.

Để biết về cách thức bán hàng trên Lazada.vn thì chúng ta phải biết được bản chất thật sự của Lazada và xuất xứ của nó với tiêu chí làm việc của nó để từ đấy chúng ta đưa ra những kế hoạch và chiến lược thực tế để có thể bán hàng trên Lazada hiệu quả.

Lazada là gì?

Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group được thành lập vào tháng 3 năm 2024 là một tập đoàn có chi nhánh tại 6 nước tại Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam người sáng lập của Lazada là Maximilian Bittner một người Đức nhưng đến năm 2024 Alibaba đã mua lại Lazada với giá 1 tỷ USD vào thời bấy giờ. Theo thông tin mới nhất thì Lazada đang đầu tư thêm 2 tỷ đô nhằm phát triển thị trường.

Đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Là một trang thương mại điện tử với hướng đi là market place với tiêu chí là trung gian mua hàng giữa người mua và người bán vì vậy Lazada rất cần các gian hàng chất lượng trên trang của mình nhằm xây dựng thương hiệu và chất lượng trước đây quy trình khá là đơn giản nhưng với chính sách thay đổi việc xét duyệt đã bắt đầu có sự phức tạp hơn nhưng bạn sẽ không mất phí khi đăng ký bán hàng trên Lazada.vn tuy nhiên bạn sẽ phải thương thảo về phần trăm hoa hồng lợi nhuận trên các sản phẩm bán hàng. (Các bạn không nên tham gia các dịch vụ trung gian hướng dẫn sẽ giúp bạn đăng ký hãy tham khảo cách đăng ký ở phía dưới để tránh mất tiền oan)

Hình ảnh quy trình bán hàng trên Lazada Việt Nam
Hình ảnh quy trình bán hàng trên Lazada Việt Nam

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada Việt Nam

Yêu cầu cần thiết khi bán hàng với Lazada

  • Với Cá nhân: thì yêu cầu phải có CMND và 18 tuổi trở lên.
  • Với công ty/ hộ kinh doanh gia đình: phải có giấy phép kinh doanh hợp lệ và ngành hàng kinh doanh phải phù hợp và một giấy phép chỉ được đăng ký 1 gian hàng.

Cách đăng ký bán hàng với Lazada

Bước 1

Truy cập vào https://sellercenter.lazada.vn/seller/register/registration_open để bắt đầu đăng ký bán hàng.

buoc 1 Lazada là gì? đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Điền đầy đủ thông tin cần thiết vào form.

Bước 2

buoc 2 Lazada là gì? đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Hoàng thành 3 bước cần thiết đó là tạo tài khoản để đăng nhập vào gian hàng, điền thông tin liên quan đến gian hàng của bạn và đăng tải các giấy tờ liên quan cần thiết để có thể để Lazada xác nhận trở thành người bán hàng trên Lazada.

Bước 3

buoc 3 Lazada là gì? đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Sau khi hoàn thành bước 2 ở bước này các bạn cần phải đăng tải ít nhất 1 sản phẩm để Lazada có thể duyệt.

Cách thức thanh toán của Lazada

Sau khi hoàn thành bước đăng ký với gian hàng bạn sẽ được gửi một hợp đồng điện tử đến email và bạn phải truy cập vào email để ký hợp đồng điện tử với Lazada sau khi hoàn thiện bước này thì chính thức bạn mới trở thành người bán hàng của Lazada. Về vấn đề thanh toán tiền thì bạn sẽ được thanh toán theo hàng tuần.

Nếu bạn mua hàng có thể tham khảo mã giảm giá Lazada với nhiều ưu đãi hot

Ưu điểm khi bán hàng trên Lazada Việt Nam

uu diem cua lazada Lazada là gì? đăng ký bán hàng trên Lazada.vn có mất phí không ?

Là một trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam có thể nói Lazada có rất nhiều ưu điểm đáng chú ý có thể liệt kê như sau:

  • Lượng truy cập và người dùng lớn vì vậy việc bán hàng của bạn cũng dễ dàng hơn.
  • Đăng ký bán hàng miễn phí và các bước bán hàng dễ dàng.
  • Instag-shop phần mềm giúp đồng bộ doanh nghiệp của bạn với instagram.
  • Hỗ trợ API để bạn có thể lấy sản phẩm tự động.
  • Là một thương hiệu bán hàng lớn vì vậy nguồn khách hàng biết đến bạn cũng nhiều hơn từ đó giúp bạn nâng cao uy tín thương hiệu.
  • Dịch vụ xử lý đơn hàng chuyên nghiệp bài bản.

Bài viết này được viết nhằm chia sẻ đến các bạn cách đăng ký bán hàng trên Lazada, và phí bán hàng Lazada cũng được giới thiệu chi tiết.

3.7/5 - (4 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button