Tiền điện tử

Litecoin là gì ? Hướng dẫn mua bán Litecoin uy tín an toàn

Thị trường tiền ảo đang có sự phát triển mạnh mẽ với sức tăng trưởng khủng khiếp như hiện nay thì rất nhiều nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường nhưng hầu như các nhà đầu tư đều nghe đến Bitcoin, Ethererum còn Litecoin lại là khái niệm khá mới vậy mời các bạn cùng Kiếm Tiền Blog tìm hiểu chi tiết nó qua bài viết Litecoin là gì ? Hướng dẫn mua bán Litecoin từ A-Z.

Litecoin là gì ?

Nếu Bitcoin được ví như là vàng trong thế giới tiền điện tử thì Litecoin được xem như là đồng tiền bạc của thế giới này với vốn hóa đứng thứ 6 trên thị trường và được cầm lái bởi một CEO tài năng là Charlie Lee thì đây là một đồng tiền đáng để đầu tư sau Bitcoin, Ethereum về tiềm năng tăng trưởng của thị trường là vô cùng cao với vốn hóa tầm 350 tỷ như hiện nay.

Tổng quan về đồng Litecoin (LTC)

  • Giá hiện tại: $119,43 USD (xem tỉ giá hiện giờ của LTC tại đây)
  • Ký hiệu: LTC
  • Vốn hóa: $6.796.088.927 USD
  • Giao dịch 24h: $249.154.000 USD
  • Số LTC đang hiện hành: 56.905.323 LTC
  • Tổng số LTC cung cấp: 84.000.000 LTC

Top 5 sàn trade coin uy tín nhất hiện nay 2024

Hướng dẫn mua bán Litecoin uy tín

Hiện nay có 2 hướng để sở hữu đồng Litecoin đó là mua từ sàn giao dịch trao đổi như Bittrex, binance,…. hay nhiều sàn khác tuy nhiên các bạn phải mua bitcoin, ethereum để giao dịch lại tại Việt Nam thì sàn Retamino hỗ trợ các bạn mua rất tốt điều này nếu bạn chưa biết remirato là ai và cách giao dịch sao thì bài viết Remitano là gì ? Hướng dẫn mua bán tiền ảo BTC, ETH, BCH, USDT trên Remitano 2024 sẽ giúp ích các bạn trong việc mua bán đầu tư hay tích trữ. Ưu điểm là nó uy tín còn nhược điểm chắc chắn là ai cũng biết về sàn này đó là tính phí mắc quá @@.

Cách thứ 2 là mua LTC trực tiếp qua sàn tại Việt nam như buysellltc đây là một sàn được đánh giá là uy tín hiện nay.

Tuy nhiên để đầu tư sau khi mua xong các bạn nên chuyển về ví ở các sàn giao dịch như Poloniex, Bittrex hay Bitfinex nhé. Ngoài ra còn một số sàn uy tín khác tham khảo thêm ở bài viết Top các sàn giao dịch tiền ảo lớn uy tín nhất thế giới hiện nay mà Kiếm Tiền Blog dựa theo ý kiến cộng đồng đã tổng hợp lại nhé.

Hướng dẫn mua Litecoin trực tiếp qua sàn buysellltc

Để có thể mua LTC các bạn trước tiên phải đăng ký tài khoản tại buysellltc đã nhé. các bạn bấm vào Đăng Nhập/Đăng ký sau đó nhập email của mình vào hệ thống sẽ gửi link đăng nhập trong email các bạn vào đấy để click vào và truy cập nhé.

Để mua LTC các bạn click vào nút mua ngay

ltccoin Litecoin là gì ? Hướng dẫn mua bán Litecoin uy tín an toàn

Sau khi các bạn click vào giao diện như sau ltc2 Litecoin là gì ? Hướng dẫn mua bán Litecoin uy tín an toàn

Tại đây bạn điền số lượng cần mua sau đó chọn thanh toán qua ngân hàng nào và nhập địa chỉ ví Litecoin, các bạn có thể sử dụng các địa chỉ ví sàn hoặc sử dụng ví coinbase nếu không có nhu cầu trade nhé theo mình nếu đầu tư lâu dài nên sử dụng coinbase nơi lưu trữ tiền an toàn nhất hiện nay.

*** Lưu ý: tài khoản ngân hàng phải được đăng ký internet banking để giao dịch trực tuyến nhé. (Nên sử dụng của Vietcombank vì hầu hết các giao dịch tiền điện tử đều đang sử dụng dịch vụ này)

Sau khi điền đúng thông tin và kiểm tra ví các bạn bấm vào nút tiếp tục

lt3 Litecoin là gì ? Hướng dẫn mua bán Litecoin uy tín an toàn

Đây là bước chuyển khoản các bạn cần nhập đúng thông tin như hướng dẫn thanh toán bao gồm:

  • Số tài khoản
  • Số tiền (phải giống như số tiền hệ thống đưa ra để khớp lệnh)
  • Nội dung chuyển tiền màu xanh
5/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button