Kiếm tiền online

Mobe affiliate là gì? Sự thật về Mobe có lừa đảo không?

Hiện nay, với thời đại phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì những khóa học kỹ năng, thiết kế, giao tiếp, hay kinh doanh sẽ không còn là những lớp học trực tiếp nữa mà thay vào đó là các khóa học online, người học và giảng viên tương tác trực tiếp với nhau qua các thiết bị kết nối internet.

Với đa dạng các khóa học từ các trung tâm, công ty khác nhau, không quá khó để chúng ta lựa chọn một khóa học nào đó. Tuy nhiên, hiện nay trên các cộng động mạng chia sẻ với nhau về khóa học của Mobe, vậy sự thật về Mobe là gì, kiếm tiền từ Mobe có lừa đảo không, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài chia sẻ sau đây để rõ hơn về các khóa học Mobe.

Mobe affiliate là gì?

Mobe là tên viết tắt của cụm từ My Online Business Education, có nghĩa là khóa học kinh doanh trực tuyến của tôi, Mobe là một công ty chuyên đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng về kinh doanh online, marketing, giúp cho học viên có thể tiếp thu được các tư duy kinh doanh hiện đại nhất, tối ưu nhất của nền kinh tế phát triển “vũ bão” ngày nay. Các nhà diễn giả nổi tiếng về kinh doanh cũng đều vận hành theo phương pháp mà các khóa học Mobe mang lại, chính vì thế cũng có thể nói rằng, Mobe chính là nơi khơi nguồn cho “bộ não” kinh doanh toàn cầu.

Hội thảo Mobe dành cho Top Publisher.
Hội thảo Mobe dành cho Top Publisher.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thì số lượng các đơn vị cung cấp các khóa học Mobe rất nhiều và đó hầu như đều là những ông lớn hiện nay trong ngành cung cấp các khóa học trực tuyến tại Việt Nam như Edumall. Unica, Kyna,…

Mobe affiliate có nghĩa là tiếp thị liên kết các khóa học của Mobe, tức hiểu đơn giản là bạn sẽ quảng cáo cho Mobe và Mobe sẽ trả cho bạn một khoản tiền hoa hồng đối với một khách hàng đăng ký thành công khóa học của Mobe. Chính vì thế, thị trường Mobe tại Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ và còn khá mới, chính vì thế đây chính là cơ hội cho những bạn trẻ muốn kiếm tiền từ chính công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các khóa học này.

Kiếm tiền online với Mobe như thế nào?

Kiếm tiền với Mobe không khó và đây cũng chính là một cơ hội cho những bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thời gian rảnh vào các buổi tối. Bạn muốn giới thiệu các sản phẩm của Mobe thì đầu tiên bạn phải là nhân viên của Mobe. Bạn sẽ trải qua các khóa đào tạo ngắn hạn do chính Mobe cung cấp, sau đó bạn mới chính thức được cấp link affiliate, tức link dẫn để bạn quảng cáo.

Điểm đặc biệt là tại Mobe, nhân viên quảng cáo sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách hoa hồng, do là một trong những công ty toàn cầu nên những khoản hoa hồng tại Mobe không bao giờ là những con số nhỏ, bạn sẽ nhận được từ 30% đến 90% sản phẩm. Đặc biệt hơn những khoản hoa hồng này là hoa hồng trọn đời, khi khách hàng sử dụng các sản phẩm lần đầu tiên, bạn giới thiệu và bạn được hoa hồng, nhưng ở các lần mua tiếp theo, khi khách hàng đó tiếp tục tin dùng các sản phẩm của Mobe thì Mobe vẫn chi trả khoản hoa hồng sản phẩm đó cho bạn, nên bạn có thể yên tâm với công việc kiếm tiền từ Mobe.

Mobe có lừa đảo không?

Kiếm tiền online từ Mobe là một trong những công việc đang được rất nhiều người theo đuổi hiện nay
Kiếm tiền online từ Mobe là một trong những công việc đang được rất nhiều người theo đuổi hiện nay

Tuy nhiên để trở thành một nhân viên quảng cáo cho Mobe, bạn cần trả cho Mobe số tiền đào tạo cơ bản đầu tiên, rơi vào khoảng 50 đô la Mỹ, tuy nhiên, một số người lại tỏ ra lo ngại khi phải bỏ ra một số tiền khá lớn này, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, với bản thân mình, một người đã từng phải vay mượn để bỏ ra hơn 1 triệu đồng để rồi trở thành một người thành công và viết bài chia sẻ đối với các bạn ở đây. Rằng Mobe là một công ty lớn và bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ Mobe. Khi bạn được đào tạo từ các khóa học của Mobe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng “tất tần tật” những kiến thức đó sẽ được áp dụng cho việc quảng cáo bán hàng sau này. Và việc của bạn chỉ là ngồi để lãnh những khoản hoa hồng hàng tháng mà thôi. Nghe thì hoang đường phải không nào, nhưng đó hoàn toàn là sự thật, tuổi trẻ, dám làm và chắc chắn thành công sẽ đến với bạn.

Trên đây là những chia sẻ về công việc kiếm tiền online từ Mobe, cảm ơn mọi người, chúc các bạn thành công từ Mobe nhé!

1/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button