Kiến thứcTổng hợp

Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Bất cứ doanh nghiệp nào sử dụng website đều cần phải có tên miền hosting để hỗ trợ cài đặt và quản trị website được hiệu quả và thân thiện hơn trong mắt người dùng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ mua tên miền và cho thuê hosting, bạn dễ dàng có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Tuy nhiên mua chỗ nào mới uy tín và chất lượng mới là điều quan trọng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024. Hãy tham khảo ngay bên dưới nhé.

Top những đơn vị bán tên miền, hosting uy tín nhất 2024

Tinohost 

Tinohost là đơn vị cho thuê, cung cấp tên miền, hosting, dịch vụ máy chủ, email tên miền cho doanh nghiệp với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng website tại Việt Nam. Đơn vị này trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Tino, được thành lập từ tháng 5/2019. Tinohost được phát triển từ nền tảng vững chắc là công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam, hiện đơn vị này đang sở hữu đội ngũ nhân viên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, WordPress và các dịch vụ liên quan đến website nên chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và hỗ trợ được nhiều vấn đề chuyên sâu cho khách hàng. Đây là một ưu điểm mà nhiều khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ của Tinohost. Trụ sở chính của Tinohost hiện nay đặt tại L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh. 

Banner Tinohost web 1024x576 2 Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Ngoài danh sách tên miền đa dạng, uy tín và đảm bảo chất lượng cho website của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ thì Tinohost cũng khá nổi tiếng trên thị trường là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting chất lượng uy tín với giá thành siêu rẻ dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là dịch vụ Cloud hosting. Khi các gói hosting truyền thống đã không đáp ứng được hết nhu cầu của doanh nghiệp, Cloud hosting chính là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí, vừa túi tiền của các doanh nghiệp.

Cloud Hosting SSD là gói hosting giá rẻ chất lượng cao được TinoHost thiết kế chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp sở hữu website có lưu lượng truy cập nhiều. Các gói dịch vụ Cloud hosting tại đây có giá khoảng 9000vnd/ 1 tháng cho đến 209.000vnd/1 tháng tuỳ theo mức dung lượng lựa chọn sử dụng

Với ưu điểm là đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước nên Tinohost được rất nhiều nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra gói dịch vụ chất lượng, giá thành rẻ, hỗ trợ tốt mà còn thường xuyên có khuyến mãi cũng là một yếu tố khiến cho đơn vị này được yêu thích rộng rãi

Azdigi

Nếu bạn là một người làm về công nghệ và thường xuyên tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng về kinh nghiệm sử dụng WordPress thì chắc chắn bạn biết đến Blogger Thạch Phạm. Anh chính là người tiên phong trong việc chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích đến cộng đồng và được rất nhiều anh em đồng môn yêu thích. Azdigi chính là doanh nghiệp do Thạch Phạm sáng lập và lĩnh vực kinh doanh chính của Azidigi đó là cung cấp dịch vụ Shared Host, VPS, Server, tên miền, thiết kế website…Trong đó dịch vụ phổ biến nhất phải kể đến là Hosting, VPS/ Server. Ngoài ra AZDIGI cũng đã chính thức trở thành đại lý cung cấp tên miền quốc tế tại Việt Nam với mức giá tối ưu và có nhiều khuyến mãi đi kèm.

Thạch Phạm thành lập Azdigi từ năm 2024 và đặt trụ sở tại 768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP Hồ Chí Minh.

AZDIGI Hosting tốt nhất Việt Nam Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Tham khảo các gói dịch vụ hosting của Azdigi

  • Hosting SSD tiêu chuẩn: gói hosting giá rẻ của AZDIGI gồm 5 gói hosting đánh số theo cấu hình cao dần: AZH-1/ AZH-2/ AZH-3/ AZH-4/ AZH-5. Gói thấp nhất AZH-1 có giá 50k/ tháng và cao nhất AZH-5 giá 195k/ tháng (tính theo đăng ký 12 tháng)
  • Hosting SSD doanh nghiệp: gói hosting đặc biệt được thiết kế dành cho các website doanh nghiệp, lượt truy cập thường xuyên hoặc đơn giản là bạn cần một hosting mạnh mẽ hơn mà không có nhu cầu sử dụng VPS. Bao gồm 3 gói chính: BH-1/ BH-2/ BH-3 với 3 mức giá: 216k/ tháng, 376k/ tháng, 672k/ tháng.

Mắt bão

Mắt bão chính là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong cho dịch vụ cung cấp tên miền, hosting uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Được thành lập từ sớm và có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành này nên các dịch vụ của Mắt bão rất được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn. 

Dịch vụ chính mà Mắt Bão chuyên cung cấp bao gồm tên miền, dịch vụ cho thuê máy chủ, hosting, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng website, các giải pháp phát triển website và ứng dụng trên nền web….

Mat bao khuyen mai .LINK Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Một số ưu điểm mà dịch vụ của Mắt Bão được đánh gía cao phải kể đến như: Mắt Bão sử dụng 100% phần mềm bản quyền, cam kết chất lượng dịch vụ SLA, giá thành tương đối hợp lý và vừa túi tiền, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7, đa dạng dịch vụ cho người dùng lựa chọn cho website của mình, nhiều khuyến mãi, mã giảm giá được tung ra thường xuyên giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí.

Hawkhost

Hawkhost là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting đến từ nước ngoài nhưng khá nổi tiếng trong nước hiện tại. Nếu bạn muốn mua hosting cho website của mình thì có thể cân nhắc đến dịch vụ của Hawkhost. Nó được thành lập từ năm 2004 và liên tục cải tiến, phát triển cho đến nay. Trụ sở chính của Hawkhost là ở 710 Tower St South PO Box 50081, Canada, hiện tại Hawkhost có tổng cộng 07 trung tâm datacenters trên toàn quốc như: Dallas, Texas Washington, DC Los Angeles, California Singapore Amsterdam, Netherlands Hong Kong, China Toronto, Canada. Đặc biệt 2 datacenters Hong Kong và Singapore rất gần Việt Nam nên các doanh nghiệp lựa chọn location 2 vị trí này thì tốc độ truy cập về sẽ rất nhanh và mướt, dễ dàng đem lại sự hài lòng cho người dùng so với việc chọn các location ở xa hơn. 

Hawkhost có các gói dịch vụ chất lượng với giá thành hấp dẫn như gói Primary 2,99$ và gói Professionnal 7,99$. Các gói này đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật và đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt dành cho người dùng. 

ma giam gia hawkhost Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Ngoài Hawkhost cũng rất chịu khó tung các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi siêu hot để thu hút sự chú ý của khách hàng nên được nhiều doanh nghiệp, cá nhân yêu thích lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc để sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Stablehost

Stablehost là một đơn vị khác cũng rất nổi tiếng trong dịch vụ cho thuê hosting đến từ nước ngoài. Công ty này cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ nhưng uy tín và lâu đời, ra mắt từ năm 2009. StableHost có trụ sở chính và văn phòng đặt tại Gilbert, Arizona. StableHost sở hữu dịch vụ chất lượng với đa dạng gói sản phẩm dành cho người dùng, nhiều tính năng nổi bật được cập nhật và cải tiến theo từng ngày nên được rất nhiều người dùng yêu thích và đăng ký sử dụng, đa số là các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các blogger. 

Đầu năm 2024, StableHost mở thêm location ở Singapore, giúp tốc độ về VN tăng gấp nhiều lần so với location ở Mỹ. Hiện StableHost có 7 Datacenter trên toàn thế giới gồm: Phoenix, Arizona; Chicago, Illinois; Amsterdam, Netherlands; Singapore; Valencia, Spain; Sweden, Stockolm; Germary (Mới). Nếu bạn ở Việt Nam thì nên chọn Datacenter Singapore để đường truyền được sử dụng nhanh và mướt nhất.

Black Friday StableHost Nên mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất 2024

Ngoài cung cấp dịch vụ chất lượng, Stablehost còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ 24/24 cho khách hàng. Khâu chăm sóc khách hàng luôn được Stablehost chú trọng đặt lên hàng đầu nên được rất nhiều người dùng yêu thích đánh giá cao.

Stablehost có 3 gói dịch vụ hosting chính: Starter 3,5$, Pro 7.5$ và Platinum 28,5$. Mỗi gói đều có nhiều tính năng nổi bật và giúp ích cho website được hoạt động tốt hơn, mướt hơn và thân thiện hơn với người dùng. Ngoài ra Stablehost cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá cho mọi người lựa chọn. 

Trên đây là những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê hosting, tên miền uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp được cho các bạn. Nếu bạn đang quan tâm nhưng không biết mua tên miền, hosting ở đâu uy tín nhất thì hi vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button