Marketing onlineCông nghệ

Now là gì? hướng dẫn cách đăng ký Foody Now cho quán ăn nhanh

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin đã có rất nhiều các phần mềm ứng dụng tiện ích ra đời. Nếu như bạn đang bán hàng ăn uống, đặc biệt là thức ăn nhanh thì ngoài việc bán hàng online trên mạng xã hội như facebook, zalo… bạn nên tìm hiểu thêm về các ứng dụng giao đồ ăn. Cùng với nhu cầu giao đồ ăn ngày càng nhiều mà những ứng dụng này càng được nhiều người sử dụng. Cùng Kiếm Tiền Blog tìm hiểu về Now, qua bài viết Now là gì? hướng dẫn cách đăng ký Now cho quán ăn nhanh dưới đây nhé.

Now là gì?

Now là thông qua internet để kết nối qua lại giữa khách hàng và quán ăn, cửa hàng. Tại đây các cửa hàng, quán ăn có thể giới thiệu, quảng bá các món ăn, sản phẩm của mình tới khách hàng.

word image 11 Now là gì? hướng dẫn cách đăng ký Foody Now cho quán ăn nhanh

Foody Now là sự kết hợp giữa Now và Foody, người bán hàng chỉ cần đăng tải các món ăn lên Now thì tự động các món ăn đó cũng sẽ xuất hiện trên Foody. Ở Foody thì khách hàng sẽ được kiểm chứng món ăn qua review của những khách hàng trước đó khi lựa chọn đặt ăn.

Có nên đăng ký gian hàng trên Now hay không?

Cùng điểm qua những lợi ích của người bán hàng khi đăng ký trên nơw.

  • Hiện nay đối với các đơn hàng quá xa, trên 5 đến 10km, mà giá trị đơn chỉ vài chục nghìn thì phần lớn các cửa hàng sẽ không nhận ship đơn. Nhưng nếu khách hàng đặt qua Now thì lại không như vậy.
  • Khi khách hàng đặt hàng trên Now sẽ được khuyến mại giá thành đồ ăn từ 5-25%, thậm chí đến 50%. Vì vậy mà có nhiều khách hàng lựa chọn đặt đồ ăn qua ứng dụng này.
  • Đặt đơn hàng chung để giảm phí trả ship. Thay vì 1, 2 khách hàng đặt đồ với giá ship 10.000 đồng thì nay họ thường đặt hàng chung từ 4-5 thậm chí vài chục người để giảm chi phí ship đồ. Bởi vậy để đồ ăn của bạn được tiếp xúc đến nhiều khách hàng hơn thì việc sử dụng ứng dụng này là 1 điều cần thiết.
  • Đối với các khách hàng có điều kiện hơn và cần tiết kiệm thời gian thì họ thường đặt hàng qua Now, bởi khả năng ship đồ nhanh chóng và có thể ship 1 sản phẩm, chứ không bắt buộc phải gọi thêm nhiều đồ như cách giao hàng khác. Như vậy đồ ăn của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Ngoài ra khi khách hàng đặt hàng qua Now sẽ giúp cho người bán giảm được thời gian online trả lời khách, giảm được nhân viên, giảm thời gian ship hàng,…

word image 12 Now là gì? hướng dẫn cách đăng ký Foody Now cho quán ăn nhanh

Hướng dẫn cách đăng ký gian Foody cho quán ăn nhanh

Đối với các phần mềm giúp người dùng lựa chọn, tìm kiếm các cửa hàng ăn uống thì Foody đang được người dùng ưa chuộng nhiều nhất. Việc các quán ăn đăng ký gian hàng trên Foody sẽ giúp cho khách hàng biết đến món ăn, cũng như chất lượng các món ăn của cửa hàng mình. Để đăng ký gian hàng trên Foody bạn hãy làm đầy đủ các bước dưới đây.

  • Đầu tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ https://www.Foody.vn/lien-he và điền đầy đủ các thông tin mà Foody yêu cầu. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi thông tin cần thiết qua email của Foody tại địa chỉ [email protected].
  • Sau khi đảm bảo điền đầy đủ các thông tin thì Foody sẽ tiếp nhận và kiểm tra các thông tin mà bạn đã cung cấp. Nếu các thông tin của cửa hàng được xét duyệt thì Foody sẽ trả lời lại với người đăng ký.
  • Sau khi được Foody xác nhận, bạn sẽ truy cập vào trang website của Foody tiến hành đăng ký và tạo gian hàng trên đó.
  • Bạn ấn vào tab đăng nhập, trên cửa sổ sẽ hiện ra màn hình đăng nhập, dưới góc bên tay phải có dòng chữ đăng ký. Hãy ấn vào đó để tiến hành đăng ký tài khoản.
  • Khi cửa sổ đăng ký hiện ra bạn điền đầy đủ thông tin của tài khoản vào, sau đó ấn vào nút lưu thay đổi và chờ Foody phản hồi lại. Thời gian Foody xác nhận thông tin đăng ký có thể kéo dài từ 1 tuần đến 2 tuần.
  • Sau khi đăng ký thành công trên Foody bạn sẽ tiếp tục đăng ký tài khoản ở Now qua phần ứng dụng NowMerchant. Cách thức đmsử dụng ứng dụng này sẽ được Foody hướng dẫn chi tiết tới người đăng ký.
  • Để đăng ký tài khoản trên Now, bạn cần truy cập vào địa chỉ https://www.Now.vn/account/login. Điền các thông tin mà Now yêu cầu. Để sử dụng tiện lợi hơn bạn nên tải ứng dụng NowMerchan, việc tải ứng dụng này tương tự như các ứng dụng khác trên điện thoại, bạn có thể tải qua appstore hoặc google play.
  • Sau khi đăng ký thành công bạn đã có thể đăng các món ăn, tạo đơn hàng mới, theo dõi các đơn hàng của mình,…

word image 13 Now là gì? hướng dẫn cách đăng ký Foody Now cho quán ăn nhanh

Một số lưu ý khi đăng ký và tạo đơn hàng với Now.

  • Để đăng ký thành công gian hàng thì người tạo hay cửa hàng sẽ phải bỏ ra mức chi phí tới 1 triệu đồng cho 1 gian hàng.
  • Với mỗi đơn hàng được chuyển đi thành công thì cửa hàng sẽ phải chiết khấu % giá trị đơn hàng cho Now. Tuỳ vào ưu đãi của Now mà % chiết khấu sẽ thay đổi, tuy nhiên thông thường Now sẽ chiết khấu khoảng 20% với mỗi một đơn hàng.
  • Một điều nữa bạn cần lưu ý là Now sẽ không thanh toán bằng tiền mặt, vì vậy bạn cần phải đăng ký ví điện tử Airpay để thanh toán với Now.

Vừa rồi là những thông tin, cách thức và những điều cần lưu ý khi lựa chọn bán đồ ăn trên Foody Now. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn và hiểu hơn về ứng dụng này.

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button