Đầu tư ICOTiền điện tử

Ontology coin là gì? Đánh giá tổng quan đồng Ontology (ONT)

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường hiện nay với nhiều hệ sinh thái blockchain ra đời trong đấy có một cái tên nổi bật nhất đó chính là Ontology (ONT) vậy bạn đã biết Ontology coin là gì chưa? có nên đầu tư vào đồng ONT coin này cùng Kiếm Tiền Blog đánh giá tổng quan đồng tiền điện tử Ontology này nhé.

Ontology coin là gì?

Ontology coin là một nền tảng công cộng cho các công ty tích hợp công nghệ blockchain vào các doanh nghiệp của họ. Được thiết kế để có thể thích nghi trong nhiều lĩnh vực, nền tảng này đã tập trung vào việc cung cấp xác minh và xác thực trong các lĩnh vực như quyền sở hữu và nhận dạng.

Đánh giá tổng quan đồng Ontology (ONT)

Vấn đề

Ontology muốn sử dụng công nghệ để kết nối tất cả các thực thể – con người, doanh nghiệp, trường học, cảnh sát, ngân hàng bệnh viện, v.v. – điều này chỉ có thể xảy ra nếu tất cả các bên của giao tiếp đều chắc chắn rằng đầu đối diện thực sự là người ở đó.

Cách ONT hoạt động

ont Ontology coin là gì? Đánh giá tổng quan đồng Ontology (ONT)
Set of physical golden coin Ontology (ONT), digital cryptocurrency. Ontology (ONT) icon set. Vector illustration isolated on white background.

Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì Ontology sẽ cung cấp cho những người muốn làm việc trên các công nghệ hiện đại.

Đối với những người muốn sử dụng công nghệ hiện đại, Ontology cung cấp cái gọi là khung (một tập hợp các tùy chọn chung có thể được sử dụng cho một mục đích cụ thể khi cần), để dễ dàng kết nối và truy cập vào các thực thể khác. Kết nối là xây dựng blockchain chính thức của riêng bạn, nhưng bạn không phải tự xây dựng nó từ đầu. Chỉ cần sử dụng các khối xây dựng cơ bản từ Ontology (công cụ, dịch vụ, mô-đun, giao thức, cơ sở dữ liệu, hợp đồng thông minh, sổ kế toán) và gộp lại những gì bạn cần. Vì vậy, tất cả mọi người xây dựng dịch vụ phân phối của riêng họ, và nó không phải là một chuyên gia blockchain.

Mô-đun

Như đã nói, Ontology sẽ cung cấp các mô-đun khác nhau (khối xây dựng) cho các kịch bản phân tán khác nhau và tập hợp các mô-đun này sẽ tiếp tục mở rộng, nhưng bất kỳ ai cũng có thể viết mô-đun riêng của mình nếu cần. Mỗi mô-đun sẽ là plug-in cho tất cả những người khác, cho phép bạn nhận ra một số lượng đáng kinh ngạc của các kịch bản có thể tưởng tượng.

Một số mô-đun có sẵn:

  • Mô-đun để xác minh danh tính số
  • Mô-đun cho trao đổi dữ liệu phân tán (giao thức trao đổi dữ liệu)
  • Module cho quản lý cộng đồng
  • Mô-đun đo lường tin cậy
  • Mô-đun cho giao dịch tài chính
  • Mô-đun để tạo hợp đồng thông minh

Onchain và NEO

Ontology vs neo Ontology coin là gì? Đánh giá tổng quan đồng Ontology (ONT)

Ontology sẽ làm việc với NEO. Nhóm Onchain đã làm việc trên Ontology. Onchain được thành lập bởi Da HongFei và Erik Zhang. NEO và Ontology là các sản phẩm Onchain.

Thật tốt khi biết rằng Onchain đang làm việc trên hệ thống Kiến trúc mạng phân cấp (DNA) và có kế hoạch làm việc với chính phủ Trung Quốc. Nếu Onchain thành công trong điều này, Ontology và NEO cũng sẽ thành công.

Kết luận

Đây chắc chắn là một trong những dự án tốt và thành công nhất khi sử dụng nền tảng NEO. Nó có thể hiểu những gì họ đang xây dựng, họ đã được mô tả tốt, và nếu họ thành công và nó sẽ được sử dụng tốt, thì sẽ có rất nhiều nhu cầu thực tế được ứng dụng. Nếu sự hợp tác ở cấp chính quyền Trung Quốc thành công, điều này chắc chắn sẽ nằm trong top 10.

Chi tiết về đồng ONT

  • Tổng cung: 1 000 000 000 ONT
  • Trao đổi được đề xuất: Binance, Huobi, Kucoi

Để biết về tỷ giá hôm nay của đồng ONT các bạn vui lòng xem thêm tại đây nhé.


Đầu tư tiền ảo luôn có những rủi ro tiềm ẩn vì vậy các bạn không nên đầu tư tất cả những gì mình có vào lĩnh vực này và bài viết Ontology coin là gì? Đánh giá tổng quan đồng Ontology (ONT) của Kiếm Tiền Blog chỉ nên xem là bài viết tham khảo không nên xem đây là lời khuyên đầu tư nhé các bạn.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button