Kiếm tiền online

Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Thẻ Payoneer giờ đây đã trở nên quen thuộc và không còn xa lạ gì với các bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online, kiếm tiền online. Hãy cùng Kiếm Tiền Blog  tìm hiểu Payoneer là gì? Cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam một cách đơn giản và nhanh chóng nhất thông qua bài viết này.

Payoneer là gì?

Ra đời vào năm 2005, Payoneer được biết tới là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế. Công ty Payoneer có trụ sở tại New York và hiện đã được cấp phép đăng ký thành viên MasterCard trên toàn thế giới.

word image 10 Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Các dịch vụ mà Payoneer cung cấp gồm dịch vụ thanh toán thẻ trả trước, thanh toán toàn cầu, ví điện tử, dịch vụ tiền gửi đến các ngân hàng nội địa trên toàn thế giới. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển Payoneer đang dần chiếm ưu thế và cạnh tranh trực tiếp với các doanh nghiệp lớn cùng ngành như Western Union, PayPal, Pingpong,…

Thẻ Payoneer có hình dáng là một chiếc thẻ Mastercard khá giống với thẻ ATM của các ngân hàng hiện nay. Chiếc thẻ này được liên kết với tài khoản Payoneer nên bạn có thể dễ dàng sử dụng để thanh toán hoặc rút tiền. Khi đã sở hữu tài khoản Payoneer, bạn có thể tiến hành việc rút tiền thông qua tài khoản ngân hàng tại Việt Nam.

Số tiền bạn rút về sẽ quy đổi thành VNĐ, trong trường hợp bạn muốn nhận được được tiền với định giá là USD thì bạn cần nâng cấp thẻ Payoneer lên hạng VIP và đồng thời tiến hành tạo một tài khoản USD ở Việt Nam.

Tại sao nên sử dụng Payoneer?

Nhanh chóng nhất trong số các hình thức rút tiền quốc tế

Không phải ngẫu nhiên, Payoneer được đánh giá là hình thức nhanh chóng nhất trong số các phương pháp rút tiền quốc tế thông dụng hiện nay. Khi bạn tiến hành lệnh rút tiền từ các website kiếm tiền online quốc tế thì ngay trong ngày, tiền đã về tới tài khoản của bạn ở Việt Nam. Đây ưu điểm mà Paypal không thể bắt kịp được so với Payoneer.

Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Hiện Payoneer có cả một đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình bạn tiến hành giao dịch. Nếu bạn gặp bất cứ trở ngại hay khó khăn gì trong quá trình sử dụng Payoneer, cộng đồng Payoneer Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn.

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Có thể khẳng định, nhờ những điểm cộng không thể phủ nhận nên Payoneer đã thu hút trên 90% dân Affiliate, MMO trở thành thành viên của cộng động này. Sử dụng Payoneer để thanh toán bạn chỉ cần tiến hành thao rất nhanh gọn, không hề phức tạp hay mất nhiều thời gian chờ đợi như những hình thức khác.

huong dan dang ky payoneer 1 Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Cách đăng ký tạo tài khoản Payoneer nhận 25$ update 2024

Bước 1: Tiến hành đăng ký

Bạn chỉ cần truy cập vào trang đăng ký của Payoneer nhận 25$ miễn phí sau đó tiến hành đăng ký tài khoản Payoneer mới bằng cách làm theo hướng dẫn (bạn được thưởng 25$ khi đăng ký).

Bước 2: Điền thông tin

Bạn cần điền các thông tin chính xác như: họ tên, địa chỉ email, ngày sinh,… Lưu ý, mọi thông tin bạn cung cấp cho Payoneer phải là thông tin chính xác. Nếu phát hiện các thông tin đó là giả, Payoneer sẽ khóa thẻ vô thời hạn.

dang ky payooer Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Bước 3: Điền các thông tin bảo mật

Viện điền các thông tin bảo mật sẽ giúp tài khoản của bạn được bảo vệ hoàn hảo. Trong bước này, khi điền mật khẩu bạn cần chọn mật khẩu riêng, có ít nhất 7 ký tự đã bao gồm 1 chữ cái Latin và 1 chữ số từ 0 đến 9.

Bước 4: Điền thông tin tài khoản

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong cả quá trình đăng ký tài khoản Payoneer. Ở bước này, bạn cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của mình gồm các nội dung:

  • Loại tài khoản
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Tiền tệ: Mặc định VNĐ

Cách xác minh tài khoản Payoneer

Cách 1: Payoneer yêu cầu Upload CMND để xác thực thông tin

Với cách này Payoneer sẽ gửi cho bạn một email yêu cầu Upload CMND để xác thực thông tin. Bạn chỉ cần chụp mặt trước của CMND rồi gửi là được.

payoneer Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Lưu ý

  • Giấy tờ tùy thân để xác minh tài khoản Payoneer phải có hiệu lực sử dụng, không được hết hạn
  • Hình ảnh thông tin trên giấy tờ tùy thân bạn chụp gửi cần phải rõ ràng, không bị che lấp, không bị tẩy xóa, không bị mờ
  • Tốt nhất nên gửi ảnh là bản sao màu thay vì bản đen trắng để tránh sai lệch thông tin trong quá trình xác minh tài khoản Payoneer
  • Nên ưu tiên sử dụng ảnh quét hơn là ảnh chụp, nếu bạn chụp ảnh bằng máy ảnh hoặc điện thoại, cần đảm bảo hình được chụp thẳng mặt, hiện rõ ràng, sắc nét các thông tin cần thiết

Cách 2: Trả lời câu hỏi

Các câu hỏi xác minh mà Payoneer đặt ra đều dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng kí tài khoản, bạn chỉ cần trả lời đúng với những gì bạn đã điền là đạt yêu cầu.

Cách thức nạp tiền/ chuyển tiền vào Payoneer

Sau đăng ký Payoneer và nhận được thẻ Master card, rất nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để có thể nạp tiền vào thẻ Payoneer. Câu trả lời ở đây là không thể. Với Payoneer, bạn không thể nạp tiền trực tiếp dưới mọi hình thức, tài khoản này chỉ sử dụng để nhận tiền từ nơi khác chuyển vào hoặc từ các tài khoản Payoneer với nhau.

Do vậy, nếu bạn không nhận tiền từ các công ty nước ngoài, không làm MMO, thì bạn nên cân nhắc trước khi làm thẻ Payoneer để không mất phí sử dụng trong quá trình sở hữu thẻ.

Cách thức rút tiền từ Payoneer về ngân hàng Việt Nam

Nhờ có tài khoản Payoneer, bạn có thể dễ dàng rút tiền về. Với những bạn có số dư thấp hơn 50$ thì nên rút tiền từ các cây ATM có gắn biểu tượng Visa. Với những bạn có số dư lớn hơn 50$ thì nên chuyển tiền về tài khoản ngân hàng trong nước bằng cách đặt lệnh rút trên trang chủ của Payoneer.

Việc đặt lệnh rút trên trang chủ của Payoneer được thực hiện qua các bước

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Payoneer

Bạn xem hướng dẫn đăng ký tài khoản Payoneer đã được đề cập ở phía trên. Hiện tại Payoneer đáng áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 25$ tiền thưởng cho các tài khoản đăng kí mới. Bạn nên nhanh chóng đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Bước 2: Điền tài khoản ngân hàng Việt Nam

Them ngan hang vao Payoneer Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Nếu bạn đã thêm thông tin tài khoản ngân hàng ngay khi đăng ký tài khoản Payoneer mới, thì bạn có thể bỏ qua bước này và xem bước tiếp theo. Nếu bạn chưa bổ sung đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng tại Việt Nam, bạn cần cập nhật thì mới đủ điều kiện tiến hành đặt lệnh rút tiền từ Payoneer về ngân hàng Việt Nam.

Ở bước này bạn cần phải đợi từu 24-48 tiếng để hệ thống Payoneer xác nhận thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Hầu như các ngân hàng tại Việt Nam Payoneer đều hỗ trợ.

Bước 3: Đặt lệnh rút tiền từ Payoneer về ngân hàng Việt Nam

rut tien tu payoneer ve viet nam 1 Payoneer là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Payoneer, xác minh và rút tiền về Việt Nam 2024

Ở bước này, bạn hãy chọn lần lượt ngân hàng Việt Nam phù hợp với tài khoản của bạn. Trong đó:

  • Bank Name: tên ngân hàng bằng tiếng Anh
  • Bank Province: tỉnh/thành phố khu vực bạn mở tài khoản
  • Branch Name: tên của chi nhánh ngân hàng nơi bạn mở khoản

Sau khi nhập chính xác số lượng tiền bạn muốn rút về trong bảng mô tả thông tin giao dịch, bạn chỉ cần nhấn nút Review. Ngay lập tức, màn hình của Payoneer sẽ hiện đầy đủ thông tin về chi phí giao dịch, số tiền để bạn kiểm tra lại một lần nữa. Bạn chỉ cần click đồng ý và đặt lệnh rút là được.

Đăng ký tài khoản Payoneer có mất phí không?

Điều tuyệt vời là việc đăng ký Payoneer hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái đăng ký và đặc biệt nếu bạn đăng ký qua liên kết phía trên sau khi giao dịch đủ 1000$ thì cả bạn và người giới thiệu đều được thưởng 25$ vào tài khoản của mình.

Cách xem số tài khoản Payoneer như thế nào?

Để xem số id của tài khoản của bạn, các bạn đăng nhập vào và nhìn vào góc trái trên màn hình sẽ thấy số tài khoản của mình.

So sánh Payoneer và Paypal cái nào tốt hơn?

Mặc dù Paypal là ví được sử dụng nhiều hàng đầu hiện nay nhưng sự thực thì chi phí giao dịch của Paypal đang quá cao trong khi Payoneer hay Pingpongx mặc dù ra đời sau nhưng ưu điểm về phí rút miễn phí bên cạnh đó tốc độ rút của các thẻ này cũng nhanh hơn Paypal khá nhiều vì vậy mà Payoneer đang là ví được sử dụng hàng đầu trong cộng đồng MMO Việt Nam ngày nay.

Hướng dẫn cách rút tiền Payoneer về ATM như thế nào?

Mỗi khi bạn đăng ký sẽ có thể yêu cầu một thẻ vật lý của Payoneer và bạn có thể sử dụng thẻ này như thẻ Visa thoải mái rút ở các ATM của hầu hết các ngân hàng hiện nay. Ngoài ra để rút về Ngân hàng thì Kiếm Tiền Blog có hướng dẫn chi tiết ở trên

4.8/5 - (6 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button