Phần mêm, ứng dụng

Phần mềm CRM là gì? Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam 2024

Trong lĩnh vực kinh doanh, các ông chủ luôn tìm phương án để doanh nghiệp của mình được phân luồng và phát triển theo một hướng đi đúng đắn nhất. Trong đó, lĩnh vực quản trị và chăm sóc khách hàng được xem là một nhân tố quan trọng để duy trì lượng giao dịch ổn định và củng cố danh tiếng cho công ty. Phần mềm CRM là trợ thủ đắc lực giúp giải bài toán khó này. https://kiemtienblog.com/ sẽ đưa đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về CRM cũng như lựa chọn phần mềm này ra sao để đạt hiệu quả cao nhất.

word image 4 Phần mềm CRM là gì? Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam 2024

CRM là gì

CRM viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Customer relationship management’’, được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng. Đây là hình thức hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận tới đối tượng một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, bao gồm đầy đủ thông tin của phía khách hàng như tài khoản, nhu cầu, thói quen, số điện thoại,…nhằm chăm sóc đối tượng toàn diện hơn. CRM có mục đích thu hút, săn lùng lượng khách hàng mới, đồng thời lưu giữ được niềm tin từ khách hàng cũ, vì đó là đối tượng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty và sẽ có niềm năng mở rộng thị trường cho doanh nghiệp. Nhờ đó, nhà kinh doanh sẽ giảm thiểu được các chi phí quảng bá sản phẩm.

Khi sử dụng phần mềm CRM, các CEO cần nắm vững hai điều sau:

Chiến lược CRM: là định hướng của nhà kinh doanh về việc thiết lập và ứng dụng phương thức tiếp cận giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng.

Quy trình CRM: là hệ thống mà doanh nghiệp sử dụng nhằm duy trì và quản lý các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

word image 5 Phần mềm CRM là gì? Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam 2024

Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam hiện nay 2024

Những doanh nghiệp thành công không thể thiếu hệ thống CRM. Bạn muốn được như họ nhưng còn mơ hồ trong việc lựa chọn phần mềm nào tối ưu nhất. Kiếm Tiền Blog sẽ giúp bạn đưa ra danh sách các phần mềm CRM tốt nhất tại Việt Nam.

Phần mềm genCRM

GenCRM phù hợp cho đối tượng doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý khá đơn giản. Các chức năng của phần mềm này được thiết lập chuẩn hóa nên công đoạn để sẵn sàng đi vào hoạt động được rút ngắn, chỉ từ khoảng 3 – 5 ngày.

GenCRM có tính năng số hóa dữ liệu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp phân loại cũng như định hướng để mở rộng thị trường.

Phần mềm iPOS CRM

Phần mềm này được xem là sản phẩm của iPOS.vn – một đơn vị dẫn đầu với bề dày phát triển trong lĩnh vực quản lý chăm sóc khách hàng. Do đó, iPOS CRM đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm riêng, bổ sung và lấp đầy những thiếu sót để trở thành phần mềm tiên tiến nhất.

iPOS CRM chỉ tập trung chủ yếu vào ngành F&B với những mô hình như nhà hàng, tiệm coffee, quán trà bánh,… Ưu điểm lớn nhất của phần mềm trên là phù hợp với mọi quy mô của doanh nghiệp khi có thể hoạt động tốt trên đa dạng thiết bị điện tử trong môi trường không có mạng.

word image 6 Phần mềm CRM là gì? Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam 2024

Phần mềm Salesforce

Rất nổi tiếng và phổ biến trong giới doanh nghiệp khi nói về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đó là Salesforce. Phần mềm này thu hút thành công một lượng lớn các CEO trong thời gian dài vì có khả năng quản lý thông tin khách hàng vượt trội.

Salesforce được miêu tả bằng cụm từ “đắt xắt ra miếng’’ khi phải chi trả một khoản phí đắt đỏ để sử nó, đổi lại doanh nghiệp sẽ có doanh thu tăng vọt, ổn định và thu được khoản lời khổng lồ. Vì vậy, những công ty lớn rất ưa chuộng sử dụng hệ thống này.

Phần mềm Insightly CRM

Phần mềm Insightly CRM hướng đến mục tiêu triển khai hệ thống CRM trên nền tảng web dành cho đối tượng là các doanh nghiệp nhỏ.

Insightly CRM rất đơn giản trong việc thiết lập và điều hướng, thu thập thông tin một cách chóng. Cộng thêm tính năng cộng hưởng chặt chẽ của Insightly với các ứng dụng Google như Gmail, Drive đã giúp phần mềm này có mức phát triển tăng vọt. Hiện nay, Insightly cũng đã được tích hợp với Evernote, Office 365, MailChimp và Outlook.

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics

CRM Microsoft Dynamics được Microsoft nuôi nấng và giám sát giúp nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trên thị trường kể từ khi ra mắt.

Ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này là đồng bộ được với những ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook…có thể sử dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng dễ dàng với nền tảng iOS, Android, Windows Phone.

Trên đây là những thông tin rất bổ ích mà Kiếm Tiền Blog đưa ra cho các bạn, nhất là những đối tượng đang trong giai đoạn khởi nghiệp. Lựa chọn được phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với nhu cầu lẫn định hướng sẽ là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho các CEO.

Ngoài ra, để biết thêm các kiến thức về tiền kỹ thuật số, mờ bạn truy cập tại https://kiemtienblog.com/

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button