Kiến thức

Pingpongx là gì? hướng dẫn cách đăng ký tài khoản PingPong Vietnam 2024

Công nghệ phát triển mạnh mẽ kéo theo thị trường thương mại điện tử diễn ra ngày một sôi động, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử quốc tế. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân hoặc những người làm MMO thực hiện các giao dịch với đối tác nước ngoài thì điều quan trọng và cần thiết nhất vẫn là tìm một giải pháp thanh toán tiền an toàn với chi phí rẻ nhất. Pingpongx.com là một trong những giải pháp hỗ trợ thanh toán tiền quốc tế với chi phí cạnh trang đang được nhiều người quan tâm tiềm hiểu. Vậy thực sự Pingpong là gì? hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ping pong đơn giản nhất. Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé.

PingPong nền tảng thanh tốt tốt nhất hiện nay
PingPong một trong những nền tảng thanh tốt tốt nhất hiện nay

Pingpong là gì?

Pingpongx hay còn gọi là Ping Pong là một cổng thanh trực tuyến quốc tế dành cho cá nhân/doanh nghiệp đang kinh doanh bán hàng trên các thị trường thương mại điện tử quốc tế. Pingpongx.com được thành lập từ năm 2024 tại NewYork và gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2024. Hiện trụ sở văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, HongKong, Luxemburg, Việt Nam, Nhật Bản và Ấn Độ. Ping Pong cũng là công ty Fintech đầu tiên được cấp phép hoạt động tại những quốc gia chính tại Châu Âu và Mỹ.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, chi phí cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, Pingpongx đã thu hút được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm MMO ( Make Money Online) tại Việt Nam và trở thành một trong những cổng thanh toán quốc tế được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt PingPong đã mang đến những dịch vụ giá trị, chi phí cạnh tranh tới các e-seller trong nhiều mảng hoạt động khác nhau, như: Amazon, Shopify, Woo-ecommerce, Adbreaks, Affiliate Marketing, Esty, Print On Demand.

Về cơ bản thì nhận tiền từ dịch vụ rất đơn giản, sau khi đăng ký tài khoản PingPong cung cấp cho bạn một tài khoản ảo. Bạn cung cấp tài khoản ảo này cho nền tảng bạn kinh doanh trực tuyến, sau đó các nền tảng sẽ chuyển khoản tiền qua tài khoản này cho bạn. Bạn nhận khoản tiền này về tài khoản PingPong của bạn.

Pingpong tiền đã về nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam
Pingpong tiền đã về nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của Ping Pong

  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Thông thường phí rút tiền về VN của các công ty trung gian thanh toán thường dao động từ 2-4% tuỳ thuộc vào khối lượng giao dịch và chênh lệch tỉ giá + thuế/phí. Tuy nhiên với Pingpongx chi phí này sẽ được tiết kiệm đáng kể cho bạn, bạn có thể rút tiền thoải mái về Việt Nam với chi phí tối đa chỉ 1% siêu tiết kiệm. Ngoài ra bạn sẽ không mất phí khi đăng ký và phí hàng tháng khi sử dụng Pingpongx ưu thế này đang là ưu điểm khiến Pingpong có ưu thế vượt trội hơn Payoneer.
  • Được tích hợp trên nhiều nền tảng và thị trường thương mại điện tử: Pingpongx được tích hợp sẵn trên nhiều nền tảng và thị trường thương mại điện tử quốc tế hàng đầu như Amazon, Wish, Cdiscount, RakutenShopee. Trong năm 2024, PingPong đã thực hiện hơn 1 tỷ giao dịch với tổng giá trị hơn 15 tỷ $, nên bạn có thể dễ dàng đăng ký bán hàng trên mọi sàn thương mại điện tử mà không lo vấn đề rút tiền về Việt Nam vì đã có Pingpongx. 
  • Nhiều tính năng nổi bật và tiện ích: tính năng cơ bản như những cổng thanh toán trực tuyến khác, ngoài ra Pingpongx còn có thể một số tính năng nổi bật khác như quản lý nhiều gian hàng chỉ với một tài khoản duy nhất
  • Đảm bảo minh bạch và an toàn cao cho người dùng: hệ thống đảm bảo mọi giao dịch đều minh bạch 100% cho khách hàng, không tính thêm bất kỳ phí nào khác như đăng ký hay duy trì hàng tháng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, tiền về nhanh chóng, liền mạch. Đó cũng là lý do mà số lượng e-seller yêu thích và đăng ký sử dụng Pingpongx ngày càng nhiều.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Pingpong Update 2024

Đăng ký tài khoản trên Pingpong rất đơn giản bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ PingPong theo link: https://vn.pingpongx.com/vn/index và chọn Đăng ký.

Đăng ký tài khoản Pingpong, xác nhận đơn giản, rút tiền trong 1 nốt nhạc
Đăng ký tài khoản Pingpong, xác nhận đơn giản, rút tiền trong 1 nốt nhạc

Bước 2: Điền các thông tin cá nhân vào form đăng ký rồi nhấn vào nút Create

Ảnh chụp Màn hình 2020 05 29 lúc 4.01.15 CH Pingpongx là gì? hướng dẫn cách đăng ký tài khoản PingPong Vietnam 2024

Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản xong, Pingpongx sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn chỉ cần nhấp vào link kích hoạt là đã đăng ký xong.

Bước 4: Đăng nhập tài khoản trên Pingpongx và bắt đầu thực hiện đăng ký nhận tiền

Ảnh chụp Màn hình 2020 05 29 lúc 4.10.56 CH Pingpongx là gì? hướng dẫn cách đăng ký tài khoản PingPong Vietnam 2024

Bước 5: Khám phá giao diện và các danh mục trong bảng quản lý tài khoản thường gồm:

  • Dashboad: Bảng thống kê chung (hiển thị tổng tiền và lịch sử thanh toán hay nhận tiền)
  • Activity: Các hoạt động của tài khoản (rút tiền, nhận tiền…). Tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn bằng VND với chi phí siêu cạnh tranh. Ngay khi tiền vào tài khoản PingPong của bạn, bạn có thể rút chúng về tài khoản ngân hàng địa phương của bạn bằng VND với chi phí cực thấp vào bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Receive: Chi tiết về tài khoản (Bank Account Number, 9-Digit Routing Number, Account Holder’s Name, Bank Name, Bank Location)
  • Withdraw: Khi cần chuyển tiền về tài khoản bạn có thể truy cập tại đây
  • Send: Gửi tiền cho các các nhân hay các nhà bán hàng trên thế giới.
  • Balance: Tổng số tiền bạn đang có trong tài khoản

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Pingpongx.com

Sau khi yêu cầu mở thẻ của bạn được chấp thuận, bạn có thể nạp tiền từ tài khoản có sẵn trên PingPong. Bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn thẻ bạn muốn nạp và chọn Top up

Bước 2: Điền số tiền bạn muốn nạp và chọn Confirm.

Bước 3: Điền Verification code (tương tự mã Pin) của bạn và chọn Submit.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng con mắt trên thẻ để kiểm tra số dư Để kiểm tra những giao dịch bạn chọn Transactions. Ở trang này bạn có thể kiểm tra những giao dịch thanh toán (Payment Transactions) và lịch sử nạp tiền (Top-up Records)

Lưu ý: Khi đăng ký tài khoản với Pingpongx bạn có thể lưu ý chọn các mục sau:

  • Location: Việt Nam
  • Pingpong Account type: Chọn cá nhân nếu bạn là người dùng cá nhân
  • Verification: Pingpong Payments sẽ yêu cầu các bước bảo mật danh tính. Bạn có thể (gửi ảnh thông tin passport hoặc 2 mặt CMND) để xác minh.
  • Your Bank Account: Tài khoản ngân hàng của bạn tại Việt Nam (Visa/Master) để sau này làm lệnh rút tiền.

Ping Pong FAQ

Pingpongx hỗ trợ nhận những loại tiền nào?

Hiện hệ thống đang hỗ trợ nhận các loại tiền tệ: USD, EUR, GBP, JPY, CAD, AUD, SGD và AED

Thời gian nhận tiền về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian nhận tiền mất từ 3~5 ngày làm việc sau khi bạn nhận email rút tiền. Nếu bạn chuyển tiền cùng tài khoản pingpong thì chỉ mất khoảng 2 tiếng để nhận tiền thôi.

Số tiền giới hạn rút một lần là bao nhiêu?

Số tiền bạn rút cần lớn hơn khoản rút tối thiểu, nhỏ hơn số tiền tối đa trong một giao dịch 300 triệu trên ngày và giới hạn trong khoản tiền có sẵn của bạn.

Rút tiền về ngân hàng Việt Nam có mất phí

Đối với các platform mà bạn có thể sử dụng cổng thanh toán (Paygate) như Stripe hoặc PayPal, PingPong sẽ chỉ thu khoản phí tối đa 1% từ Ping Pong về Ngân hàng Việt Nam. Lưu ý: trường hợp bạn rút tiền về tài khoản Ngân hàng bằng tiền non-VND, bạn sẽ bị tính phí dao động 2~4% tùy ngân hàng phát hành thẻ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Pingpongx – giải pháp thanh toán xuyên biên giới dành riêng cho thương mại điện tử đang rất được quan tâm tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Với chi phí cạnh tranh, rất nhiều người đã đăng ký tham gia, nếu bạn cũng muốn đăng ký dịch vụ này thì hi vọng bài viết hưỡng dẫn trên hữu ích với bạn. 

Nguồn tham khảo https://pipovn.com/

5/5 - (4 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button