Bitcoin news

Quebec chấp thuận tăng lãi suất cho các công ty khai thác Bitcoin

Các công ty khai thác Bitcoin đang tìm cách thiết lập cửa hàng ở Quebec giờ đây sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho điện.

Đây là sau khi cơ quan quản lý năng lượng của tỉnh bang Canada, Régie de l’énergie, đã cung cấp công ty tiện ích của khu vực, Hydro-Quebec, áp dụng thuế quan ngăn chặn những người khai thác tiền điện tử trả gấp đôi mức thuế thu nhập của hộ gia đình và các khách hàng tiện ích khác. Tỷ lệ các thợ mỏ tiền điện tử mới vào tỉnh hiện nay sẽ là 15 cent / kilowatt giờ.

Đảm bảo tính nhất quán trong cung cấp

Theo Công báo Montreal , mức giá mới sẽ được áp dụng cho đến khi các quy định cho ngành được giới thiệu. Tuy nhiên, mức giá sẽ không áp dụng cho các thỏa thuận hiện có nhưng sẽ chỉ ảnh hưởng đến các giao dịch được ký sau ngày 6 tháng 6 năm nay. Động thái này nhằm mục đích cung ứng nhất quán, đặc biệt là khi cầu cao điểm.

“Régie cho rằng mức độ và điều kiện … sẽ đảm bảo an ninh cung cấp điện trong bối cảnh cụ thể của nhu cầu lớn, đột ngột, bất ngờ và đồng thời cho việc sử dụng công nghệ blockchain, bao gồm cả tiền điện tử khai thác”, Régie de l’énergie viết Quyết định 45 trang.

Điều trần điều tiết

Nguồn: Shutterstock
Nguồn: Shutterstock

Điều trần cho các quy định nhằm vào lĩnh vực khai thác tiền điện tử dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng tới. Trong khi Quebec có lượng điện dư thừa khổng lồ, có nguy cơ về tiện ích năng lượng của tỉnh không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thường xuyên trong nhu cầu cao điểm, đặc biệt là vào mùa đông khi tỷ lệ tiêu thụ tăng. Tổng công suất phát điện của Hydro-Quebec là 37.000 MW.

Số lượng thợ mỏ tiền điện tử ở Quebec tăng đáng kể vào năm ngoái sau chiến dịch năm 2024 của tỉnh Canada để thu hút các công ty công nghệ xây dựng các trung tâm dữ liệu trong khu vực. Vào thời điểm đó, tỉnh sở hữu một số chi phí điện thấp nhất ở Bắc Mỹ, chào hàng nguồn tài nguyên thủy điện dồi dào của nó – điều này đã hấp dẫn từ quan điểm môi trường.

Các thợ mỏ Bitcoin được đưa đến Quebec với số lượng lớn hơn vào đầu năm nay sau khi Trung Quốc bắt đầu bẻ gãy khai thác bitcoin trong nước, buộc một số người chơi trong khu vực phải di chuyển ra nước ngoài để phòng hộ chống lại một sự tiếp tục.

Di chuyển Telegraphed bởi các quan chức tháng trước

Tuy nhiên, quyết định tát thuế chống răn đe về khai thác tiền điện tử không có gì ngạc nhiên khi các nhà chức trách Quebec đã gợi ý về một động thái như vậy vào tháng trước. Trong khi nâng một lệnh cấm đã được đặt vào việc bán quyền lực cho các thợ mỏ tiền điện tử, các quan chức trong tỉnh cho biết rằng khu vực sẽ được đặt dưới một chế độ thuế mới khác với các khách hàng dân cư của Hydro-Quebec.

Bên cạnh việc tính tiền điện tử khai thác giá cao hơn, các giải pháp khác đã được đưa ra bởi chính quyền tỉnh Quebec bao gồm yêu cầu các thợ mỏ phải ngừng hoạt động trong thời gian nhu cầu điện cao điểm.

Theo CCN
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button