Blockchain news

Ripple tặng $ 2 triệu cho chương trình Blockchain Initiative của Texas University

Một trong 17 trường được chọn cho cam kết học tập trị giá 50 triệu đô la của Ripple, Đại học Texas ở Austin sẽ nhận được 2 triệu đô la từ Ripple khổng lồ ở San Francisco.

Trường Kinh doanh McCombs tại UT sẽ nhận được 2 triệu USD từ Ripple trong năm năm tới để tài trợ cho nghiên cứu tại chương trình Sáng kiến ​​Blockchain của tổ chức, một báo cáo của tờ báo sinh viên đại học The Daily Texan đã tiết lộ.

McCombs đã tổ chức hội nghị blockchain đầu tiên vào tháng 4 năm 2024 để thu hút sự chú ý của các giảng viên và sinh viên từ các trường đại học khác nhau, báo cáo đề xuất, chỉ ra nhu cầu ngày càng tăng và sự thèm ăn để khám phá công nghệ phi tập trung thường gắn liền với tiền điện tử như bitcoin. Hội nghị có sự tham dự của 300 người, bao gồm cả giám đốc điều hành Ripple, sinh viên và nhân viên. Những người tham dự đáng chú ý bao gồm nhà nghiên cứu tài chính cao cấp của Goldman Sachs, Jim Schneider và phó chủ tịch Walmart về an toàn thực phẩm Frank Yiannas, người đã đưa ra các bài phát biểu cùng với các thành viên khác của USAA, SEC, ICE và IBM.

Giám đốc chương trình Cesare Fracassi cho biết, “hội thảo đó là chất xúc tác để thực sự thấy rằng có rất nhiều nhu cầu từ sinh viên và các ngành công nghiệp để tập trung vào bên trong trường kinh doanh về cơ bản khai thác nhu cầu về công nghệ blockchain.

Các sáng kiến đưa ra ba mục tiêu chính đằng sau nền tảng của nó, cụ thể là hỗ trợ giảng viên và sinh viên tốt nghiệp về nghiên cứu blockchain “trên khắp các trường đại học” tại UT, dạy học sinh “những khái niệm chính liên quan đến blockchain, cryptocurrency và thanh toán kỹ thuật số”, và là “trung tâm của kiến thức cho các mối quan hệ đối ngoại ”với ngành công nghiệp, các nhà hoạch định chính sách và truyền thông.

Trong khi tương đối mới, McCombs ‘Blockchain Initiative sẽ sử dụng kinh phí từ Ripple để tài trợ cho các dự án, nghiên cứu và các chương trình tiếp cận kết nối sinh viên với các công ty trong thành phố, Fracassi bổ sung.

Ông nói:

Austin là một công ty công nghệ blockchain khá lớn, vì vậy tôi thấy sáng kiến ​​này là một cách để liên kết giảng viên và sinh viên với những công ty đó.

Chủ đề của công nghệ blockchain cũng đang được dạy “trong nhiều lớp” tại McCombs với sinh viên học về “cơ hội, thách thức về công nghệ, pháp lý và kinh doanh” trong việc giới thiệu các giải pháp blockchain.

Khoản tài trợ này là một phần của cam kết rộng hơn 50 triệu đô la của Ripple để tài trợ cho nghiên cứu blockchain học thuật tại 17 trường đại học trên khắp thế giới. Theo báo cáo của CCN, Sáng kiến ​​Nghiên cứu Blockchain của Đại học (UBRI) bao gồm các trường đại học ở Úc, Brazil, Canada, Síp, Ấn Độ, Luxembourg, Vương quốc Anh, Hà Lan, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

1/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button