Kiến thức

Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Trong thế giới tiền điện tử luôn ẩn chứa rất nhiều những nguy cơ tiềm ẩn về nhiều vấn đề gây nên sự mất an toàn về việc lưu trữ. Vì thế, việc giữ tiền điện tử một cách an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Có một gợi ý cho bạn nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này đó là Safepal của Binance. Vậy Safepal là gì và tại sao lại được nhiều người đánh giá cao như thế? Hãy cùng kiemtienblog.com tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Safepal là gì?

word image 52 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Bạn đã bao giờ nghe nói đến ví Safepal chưa? Safepal là gì và sử dụng như thế nào? Tất cả mọi thắc mắc của bạn sẽ được kiemtienblog.com giải đáp trong bài viết này! Cùng bắt đầu thôi nào?

Safepal là một loại ví cứng được Binance nghiên cứu và phát hành với mục đích giúp khách hàng lưu giữ tài sản điện tử của mình một cách an toàn nhất. Hiện tại, Safepal là loại ví cứng được nhiều người đánh giá cao bởi sự an toàn và thân thiện với người dùng nhất.

Được Binance cho ra mắt vào năm 2024, sau 3 năm hoạt động, Safepal hiện đang phục vụ cho hơn 50.000 người dùng tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu. Đây là một con số đang ngưỡng mộ cho một dự án ví điên tử.

Ngoài ví cứng, Binance cũng nghiên cứu và tích hợp ví mềm vào ứng dụng của Safepal. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ, điều kiển, giao dịch và quản lý tài sản của mình thông qua ứng dụng Safepal. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể giao dịch tại nhiều sàn giao dịch khác nhau một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Bởi vì bạn không cần thông qua bất kỳ một bên thứ ba nào.

Đây cũng là một cầu nối cho hai thị trường tài chính tập trung (CEX) và phi tập trung (DEX) gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Safepal hỗ trợ những sản phẩm nào?

word image 53 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Ra đời với mục đích xây dựng một hệ sinh thái, Safepal đang cho phép hơn 20 Blockchain và hơn 10 000 token được sử dụng nền tảng này.

Đối với những Blockchain, Safepal hỗ trợ luôn cả các Blockchain của Binance như Binance Chain và Binance Smart Chain.

Ngoài ra, ban cũng có thể giao dịch Non-Fungible Tokens (NFT) tại app vì Safepal cũng hỗ trợ NFT và hơn 10 000 Tokens khác nữa. Không những thế, nếu bạn sở hữu tài sản thuộc Defi, Safepal vẫn là một lựa chọn an toàn giúp bạn có thể lưu trữ coin một cách nhanh chóng nhất.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Binance Labs.

Cấu tạo nên Safepal bao gồm những gì?

word image 54 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Để có thể xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo nhất, Safepal không chỉ phát triển một sản phẩm Safepal duy nhất. Ngoài sản phẩm chính vô cùng tâm huyết, họ cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của sản phẩm.

Các thành phần chính làm nên thành công của Safepal bao gồm:

  • Ví Safepal. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong dự án của Safepal. Bạn đã bao giờ thử nghĩ về việc lưu trữ non-custodian. Nếu chưa thì các nhà phát triển đã xây dựng một giải pháp giúp bạn rồi đấy. Họ đã tích hợp tính năng này vào ví Safepal. Ví này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng vì có những đặc điểm làm bạn thỏa mãn hơn bao giờ hết với khả năng đa dạng các đồng nắm giữ, đảm bảo tính bảo mật cao và thân thiện với người dùng nhất.
  • SFP token. Ngoài ví, Safepal còn phát hành một sản phẩm không thể thiếu của nền tảng. Nó chính là động lực cơ bản để các sản phẩm dịch vụ của nền tảng Safepal có khả năng phát triển trong tương lai. Hơn nữa, điểm đặc biệt của tính năng này là các nhà phát triển để cộng đồng có thể tham gia vào việc thực hiện quản trị mạng. Và Token SFFP chính là công cụ quan trọng không thể thiếu trong việc quản trị đó.
  • Sản phẩm thứ ba đó là Safepal Wealth. Sản phẩm này có chức năng thực hiện các nhiệm vụ trong các giao dịch của người dùng. Nó sẽ giúp cho các hoạt động mua, bán thương mại hay swap. Ngoài ra, nó cũng đảm nhận thực hiện các Dapp khác nhau.
  • Ecosystem. Đây là yếu tố này bao trùm cả dự án. Nó sẽ bao gồm những người quan trọng tạo ra và phát triển nền tảng này. Ngoài đội ngũ sáng lập và phát triển, các đối tác hợp tác và cộng đồng người dùng cũng thuộc phạm vi của hệ sinh thái này. Tất cả để tạo ra một hệ sinh thái xoay quanh Safepal.

Các sản phẩm của dự án Safepal đã phát hành

Cùng mình tìm hiểu xem Safepal đã phát hành những sản phẩm nào nhé!

1. SafePal S1 Hardware Wallet

word image 55 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance
  • SafePal S1 Hardware Wallet là ví lưu trữ lạnh ngoại tuyến 100%. Người dùng có thể bảo mật private key của họ.
  • S1 này đã được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật như EAL5+ chip, TRNG, cơ chế self-destruct.
  • Ngoài ra, bạn có thể quản lý tài sản thông qua Safepal app, bao gồm tính mobile-friendly.
  • Safepal S1 đã hỗ trợ 20 Blockchain, hơn 10 000 token và tất cả các NFT standard.
  • Và giá bán cũng không quá đắt, chỉ 39.99 USD.

2. SafePal Cypher Metallic Seed Board

word image 56 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance
  • SafePal Cypher là một bảng thép không gỉ 304 để bảo vệ các cụm từ sản phẩm chính khỏi nước, lửa, muối và ăn mòn.
  • Nó có khả năng chống nước, chống oxi hoá, chống lửa.
  • Giá bán: $39.99.

3. SafePal Leather Cover

word image 57 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance
  • Đây là bao da được SafePal làm với chất lượng tốt. Nó có tác dụng bảo vệ ví phần cứng S1 của bạn khỏi bị trầy xước.
  • Chất liệu da cao cấp.
  • Bảo vệ ví lạnh khỏi va đập, nước.
  • Giá bán: $9.99.

4. Safepal App

  • Ứng dụng quản lý tiền mã hoá tiện dụng cho phép có thể mua bán, swap, giao dịch và liên kết để sử dụng các Dapp.
  • SafePal App có 3 chức năng chính:
  • Safepal Swap dùng để tạo lập thị trường tự động và cho phép người dùng swap coin/token giữa các blockchain khác nhau.
  • Safepal trade là giao thức được tích hợp nền tảng Binance Trading Platform.
  • Safepal Earn sẽ bao gồm trình tổng hợp lợi nhuận, cho phép bạn có thể đặt cọc tài sản tiền mã hoá và thu lợi nhuận.
word image 58 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Safepal Software Wallet

Ứng dụng quản lý ví lạnh của SafePal với 3 đặc tính: phi tập trung, bảo mật, dễ sử dụng.

Tính năng ưu việt của ví Safepal

word image 59 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Safepal là một dự án được đánh giá rất cao trên toàn cộng đồng công nghệ. Ngoài những tính năng thông thường, Safepal còn có những tính năng vô cùng độc đáo.

Điểm nổi bật nhất của Safepal là nó hỗ trợ lưu trữ nhiều loại tiền tệ trên một thiết bị duy nhất. Bạn có thể lưu trữ hầu hết các loại tiền điện tử, bao gồm tất cả các đồng tiền chính như BTC ,ETH, XRP và BNB trên một thiết bị duy nhất.

Lý do thứ hai là bạn có thể giữ tiền của bạn an toàn. SafePal sẽ giúp bạn lưu trữ khóa riêng (private key) của bạn trong một chip phần tử bảo mật ngoại tuyến. Nó sẽ bị cô lập (được chứng nhận tiêu chuẩn EAL 5+) hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Khi ai đó cố gắng hack vào chip thông qua phương pháp vật lý hoặc phần mềm, thiết bị sẽ khởi tạo cơ chế tự hủy và xóa khóa riêng, do đó giữ an toàn cho tài sản của bạn 100%.

Một điểm đáng nhắc tới là Safepal ngoại tuyến 100%. Sẽ không có mạng bluetooth, Wifi, NFC hoặc bất kỳ tần số radio nào khác ảnh hưởng. Trong hệ sinh thái này, thiết bị và ứng dụng chỉ giao tiếp qua mã QR được mã hóa, giữ khóa riêng của bạn ngoại tuyến 100%.

Ngoài ra, việc chuyển tiền và giao dịch mọi lúc, mọi nơi. SafePal vốn tập trung vào tính di động, bạn sẽ không cần phải mang theo PC nữa. Chuyển tiền và giao dịch mọi lúc, mọi nơi với SafePal.

Điểm cuối cùng là Safepal rất dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ không cần các hướng dẫn phức tạp. Với màn hình độ phân giải cao 1.3, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn và bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Các nhà phát hành rất tôn trọng với những kinh nghiệm và trải nghiệm của người dùng.

Bạn có thể yên tâm với tính năng bảo mật của Safepal. Công nghệ của Safepal được xây dựng để bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công nhắm vào tài sản tiền điện tử của họ. Đây là tính năng được thừa hưởng từ chính Binance.

Safepal cũng cung cấp nền tảng hoàn chỉnh để giúp bạn quản lý tất cả các loại tài sản tiền điện tử. Người dùng không cần phải di chuyển tài sản của họ đến các nền tảng khác để tham gia các ứng dụng Defi. Tất cả được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất.

Tính năng cuối cùng chúng ta có thể nhắc đến là các Safepal này có giá cả không quá cao. Nó có giá cả thấp hơn nhiều loại ví cứng trên thị trường.

Token Safepal là gì?

word image 60 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Cũng như các sản phẩm từ Binance Launchpad, Safeppal cũng có token riêng của mình. SFP là token của Safepal. Nó được xây dựng dựa trên tiện ích gốc BEP-20.

Token Safepal dùng để làm gì?

  • Khi sở hữu SFP Token, bạn sẽ có thể trả phí và nhận chiết khấu trên các sản phẩm của SafePal.
  • Bạn có thể đặt cược token SFP để nhận phần thưởng từ chương trình Kiếm tiền SafePal.
  • Ngoài ra, bạn có thể nhận được tiền thưởng và Airdrop. Những người sở hữu token SFP sẽ có đặc quyền nhận các phiếu giảm giá đặc biệt, tham gia các chiến dịch độc quyền. Bạn cũng có thể yêu cầu các bộ sưu tập đặc biệt từ SafePal và các đối tác hệ sinh thái của nó.
  • Những người sở hữu SFP Token có thể bắt đầu đề xuất và bỏ phiếu về cách quỹ kho bạc sẽ được triển khai và các tính năng mới như thêm chuỗi khối mới trên các sản phẩm SafePal.

Phân bổ Token của Safepal như thế nào?

word image 61 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Khi dự án Safe được chính thức ra mắt, tổng lượng token được cung ứng ra thị trường tổng cộng là: 500.000.000 SFP. Hiện tại, số token đang được lưu thông là 108.166.667 SFP. Nó được phân bổ như sau:

  • 20% được dành cho chi chi phí hoạt động cũng như mở rộng kinh doanh của dự án.
  • 20% được cấp cho Team phát triển dự án. Họ có nhiệm vụ phát triển dự án.
  • 15% dành cho cộng đồng và airdrop.
  • 15% là chi phí cho các hoạt động Marketing sản phẩm.
  • 15% nằm trong tay của các nhà đầu tư chiến lược.
  • 10% sẽ được bán thông qua hình thức public sale.
  • 5% là phần dành cho các hoạt động partnerships và phát triển hệ sinh thái.

Sở hữu Safepal bằng cách nào?

Để sở hữu Safepal bạn có thể sử dụng các cách sau đây:

  • Tải và cài đặt ứng dụng SafePal.
  • Bạn có thể mua một SafePal Wallet.
  • Sử dụng SafePal Service.
  • Bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng Safepal.
  • Hoặcnhận Safepal qua Binance Launchpad. Nhưng hiện tại, chương trình này đã hết hạn từ 2/2021.
word image 62 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Ví SafePal có gì đáng quan tâm?

Để có cái nhìn chính xác nhất về những dịch vụ của Safepal, ta có thể điểm qua một vài con số để xác nhận.

  • Lượt tải xuống ứng dụng là hơn 406,900 (Tại thời điểm tháng 3/2021).
  • Tổng số tài khoản ví đã được lập là hơn 537.100.
  • Safepal hỗ trợ hơn 20 blockchains, hơn 10.000 token khác nhau.
  • Có rất nhiều dApp được hỗ trợ, miễn là chúng được phát hành trên Ethereum, Binance Smart Chain và mạng Tron.

Dự định trong tương lai của Safepal

word image 63 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Không dừng lại trong các sản phẩm đã phát hành. Trong tương lai Safepal sẽ phát triển nhiều tính năng mới, và vẫn tập trung vào khai thác SFP.

Theo lộ trình, Safepal Earn là một tính năng quan trọng sẽ được ra mắt trong đầu năm 2024.

SafePal Earn ra mắt với dạng là trình tổng hợp lợi nhuận của DeFi và CeFi. Nó giúp người dùng kiếm thêm lợi nhuận bằng cách nắm giữ tài sản tiền điện tử. Khi SafePal Earn ra mắt, người giữ SFP token sẽ được hưởng thêm lợi nhuận từ các chương trình đã chọn của họ.

word image 64 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Đánh giá về Safepal

Việc có nên đầu tư vào SFP token hay không đang là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Chúng ta có thể nhìn vào những gì SafePal đã làm trong quá khứ thì tất cả những gì họ vạch ra đã được hoàn thành theo Roadmap vạch sẵn. Điều này chứng tỏ đội ngũ của họ làm việc khá nghiêm túc trong việc xây dựng sản phẩm. Họ mong muốn có thể cung cấp các giải pháp lưu trữ crypto khiến nó trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra với sự hỗ trợ rất lớn của Binance Lab thì trong tương lai Safepal vẫn sẽ tiếp tục phát triển, cập nhật các blockchain mới cũng như tăng các tính năng hữu ích như staking tự động trên ví, đa dạng hóa sản phẩm (ví cứng SafePal S2 sẽ được ra đời và tăng mức độ bảo mật hơn) liên quan đến thị trường Crypto và quan trọng hơn là mở rộng cộng động người sử dụng crypto.

Ngoài ra, họ còn có những đối tác chuyên nghiệp và cộng đồng khá lớn. Họ cũng mở cuộc khảo sát và nhận nhiều ý kiến từ họ để cải tiến sản phẩm. Tin chắc rằng trong tương lai, Safepal sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

word image 65 Safepal (SFP) là gì? tìm hiểu chi tiết về SFP coin của Binance

Đó là tất cả thông tin về Safepal mà kiemtienblog.com muốn giới thiệu cho bạn. Theo đánh giá thì đây là một dự án tiềm năng khi khai thác vào mảng lưu trữ tài sản điện tử cho người dùng. Không những thế, Safepal còn đang mở rộng và tăng thêm nhiều tính năng ưu việt khác giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hy vọng bạn đã đưa ra được những đánh giá của mình. Chúc bạn may mắn và thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button