Kiến thức

Đánh giá sàn Aliniex? hướng dẫn mua bán coin trên Aliniex bằng VNĐ 2024

Sau khi có tài khoản trên sàn, bạn có thể bắt đầu giao dịch của mình. Sau đó, bạn cần tìm danh sách của người bán từ “Danh sách người bán” và bấm vào mua.

Hướng dẫn mua coin trên sàn Aliniex

Sau khi đã chọn được người mua mà bạn tin tưởng, bạn hãy điền số lượng Coin muốn mua, địa chỉ ví nhận Coin và bấm vào “Bắt đầu mua” để mở giao dịch.

Bạn có thể nhập địa chỉ ví nhận coin từ các nền tảng khác. Các bạn có thể chọn ví của sàn Aliniex, hoặc bất kỳ sàn nào khác như Binance hoặc Remitano,…

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là bạn cần nhập đúng địa chỉ của ví. Nếu bạn mua ETH thì phải nhập địa chỉ ví ETH, còn mua BTC thì phải nhập địa chỉ của ví BTC.

Sau đó, bạn cần thanh toán và nhập phương thức thanh toán trên màn hình hiện ra (Số tiền, số tài khoản, tên tài khoản, nội dung), và ấn nút “Tôi đã thanh toán“.

Bạn cần lưu ý là phải đọc thật kỹ những gì mà Aliniex ghi ở dưới nhé. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng mất tiền oan đấy.

word image Đánh giá sàn Aliniex? hướng dẫn mua bán coin trên Aliniex bằng VNĐ [hienthinam]

Cuối cùng, bạn phải chờ người bán xác nhận “Đã nhận được tiền“. Khi đã nhận được tiền, người bán sẽ tiến hành chuyển coin cho bạn. Đến đây thì xem như giao dịch của bạn được hoàn thành. Khi bạn nhận được Coin vào ví, giao dịch xem như thành công.

Trong trường hợp người bán lâu không xác nhận. Bạn phải ấn vào nút tranh chấp và liên hệ support để được hỗ trợ và giúp đỡ ngay..

Hướng dẫn bán coin trên sàn Aliniex ra VNĐ

Tương tự như cách mua coin, việc bán coin trên sàn Aliniex cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần tìm một người mua trên “Danh sách người mua” và bấm vào bán.

Hướng dẫn bán coin trên sàn giao dịch Aliniex ra VND

Sau đó, bạn chỉ cần điền số lượng Coin mà bạn muốn bán, số tài khoản, tên tài khoản nhận tiền và bấm vào “Bắt đầu bán” để bắt đầu mở giao dịch.

Hướng dẫn bán coin trên sàn giao dịch Aliniex ra VND

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chỉ cần chờ người mua lựa chọn và thanh toán. Sau đó bạn cần xác nhận ”Tôi đã nhận tiền”, Sau khi tiền vào tài khoản, bạn sẽ chuyển coin vào ví của người mua để hoàn tất giao dịch.

Bạn cần lưu ý rằng bạn không được xác nhận ” tôi đã nhận tiền ” khi chưa nhận được tiền và nên kiểm tra tiền trên ibanking của bạn.

Tạo quảng cáo trên Aliniex như thế nào?

Hướng dẫn tạo quảng cáo để mua coin trên Aliniex

Bạn cũng có thể tạo được những quảng cáo trên trang Aliniex. Tất nhiên việc tạo quảng cáo này sẽ tính phí cho bạn. Nhưng khoản phí này tương đối rẻ nên bạn có thể tham khảo nhé!

Nếu muốn tạo quảng cáo, ở trang chủ bạn chọn Coin mà bạn muốn tạo quảng cáo (BTC, ETH, LTC, BCH) và ấn vào nút “Tạo quảng cáo“.

Sau khi bấm nút tạo quảng cáo, bạn hãy thiết lập quảng cáo trong các mục như sau:

  • Tôi muốn. Tại đây bạn sẽ chọn mua/bán BTC tuỳ theo nhu cầu của bạn.
  • Sàn giao dịch tham khảo. Đây là nơi bạn sẽ thấy giá của loại coin bạn muốn giao dịch. Nó sẽ tuỳ thuộc vào việc bạn chọn sàn nào. Ví dụ như Bitfinex thường sẽ có giá BTC cao hơn Aliniex và Bitstamp.
  • Giá VND/USD. Giá trị mặc định là 22 000 VNĐ. Bạn cũng có thể thay đổi tuỳ ý.
  • Lượng mua tối thiểu và tối đa. Đây sẽ tuỳ thuộc vào số coin mà bạn có, bạn có thể cài đặt lượng mua tối thiểu và tối đa.
  • Thời gian cho phép thanh toán. Thời gian này sẽ được mặc định là 10 phút, bạn có thể thay đổi thành 15 phút.
  • Thông tin thanh toán. Đây là nơi bạn chọn địa chỉ ví mà bạn muốn nhận BTC trong trường hợp mua/ bán hoặc nhập số tài khoản ngân hàng Vietcombank trong trường hợp bạn đang tạo quảng cáo bán.

Một điều đáng lưu ý mà bạn cần quan tâm đó là số tiền người bán/mua nhìn thấy là giá chưa tính phí quảng cáo. Bạn sẽ phải trả thêm một phần tương ứng 0,6% làm phí quảng cáo nếu giao dịch được thực hiện.

Hướng dẫn tạo quảng cáo mua coin với Aliniex

Sau đó, bạn hãy chọn mục Mua, điền đầy đủ thông tin cần thiết để có thể bắt đầu tạo quảng cáo. Những thông tin này bao gồm sàn giao dịch tham khảo, giá, số lượng, thời gian thanh toán và địa chỉ ví nhận Coin.

Hướng dẫn tạo quảng cáo mua coin với Aliniex

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn chọn đăng quảng cáo và xem như là xong. Bạn đã tạo cho mình một quảng cáo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo mua coin với Aliniex

Hướng dẫn tạo quảng cáo bán coin trên Aliniex

Tại giao diện trang chủ, bạn chọn coin mà bạn muốn tạo quảng cáo và ấn vào nút “Tạo quảng cáo“.

Hướng dẫn tạo quảng cáo bán coin trên Aliniex

Sau đó, bạn cần chọn mục Bán, điền đầy đủ thông tin cần thiết. Bạn cần phải chú ý những thông tin về Sàn giao dịch tham khảo, giá, số lượng, thời gian thanh toán và địa chỉ ví nhận Coin.

Sau cùng, bạn cần chọn “Đăng quảng cáo” là xong.

word image 1 Đánh giá sàn Aliniex? hướng dẫn mua bán coin trên Aliniex bằng VNĐ [hienthinam]Hướng dẫn nạp và rút coin trên Aliniex

Hướng dẫn Nạp coin với Aliniex

Để nạp coin vào sàn, bạn cần chọn loại coin cần nạp và địa chỉ ví chứa coin cần nạp đó.

Hướng dẫn nạp/ rút coin trên sàn giao dịch Aliniex

Bạn sẽ phải nạp coin vào địa chỉ được Aliniex cung cấp. Những địa chỉ này chỉ dành riêng cho ví của bạn, mỗi tài khoản chỉ có một ví riêng. Bạn có thể chuyển tiền trực tiếp bằng cách sao chép và dán địa chỉ được cung cấp hoặc quét mã QR để nạp. Khi bạn nạp, loại coin của bạn sẽ hiện ở phần pending. Bạn cần đợi xác nhận của của ví và sàn. Sau khi xử lý xong thì Bitcoin sẽ được tự động cộng vào ví của bạn trên Aliniex.

word image 2 Đánh giá sàn Aliniex? hướng dẫn mua bán coin trên Aliniex bằng VNĐ [hienthinam]

Hướng dẫn rút coin với Aliniex

Cũng tương tự với việc Nạp tiền vào ví thì việc rút tiền từ Aliniex cũng khá đơn giản. Đối với “Rút” bạn chọn mục “Rút”

Sau khi chọn lệnh rút, bạn cần điền số lượng coin và địa chỉ ví mà bạn muốn chuyển (rút).

Hướng dẫn nạp/ rút coin trên sàn giao dịch Aliniex

Sau đó, sàn sẽ tính phí rút cho bạn và cho phép bạn rút tiền. Nếu đồng ý, bạn chỉ cần chọn lệnh rút và chờ thông báo từ sàn và tài khoản của mình.

word image 3 Đánh giá sàn Aliniex? hướng dẫn mua bán coin trên Aliniex bằng VNĐ [hienthinam]

Trên đây là tất cả những gì mà kiemtienblog.com muốn chia sẻ với bạn về Aliniex. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ về cách thức hoạt động cũng như cách đăng ký và giao dịch trên sàn. Chúc bạn may mắn và thành công!

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button