Kiến thức

Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z 2024

Trong những năm gần đây, nhu cầu giao dịch về thị trường Crypto càng ngày càng tăng mạnh. Nắm được nhu cầu đó mà ngày càng có nhiều sàn giao dịch ra mắt và thu hút người dùng trên thị trường. Ngoài những cái tên đã quá quen mặt với Trader Việt như Binance, Remitano,… thì Fiahub cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy cùng kiemtienblog.com tìm hiểu về Fiahub qua bài viết dưới đây nhé!

Sàn giao dịch Fiahub là gì?

word image 5 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Fiahub là một sàn giao dịch tiền điện tử. Cùng giống như những sàn giao dịch khác như Binance hay Remitano, Fiahub cũng là một nơi trao đổi và buôn bán các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Binance Coin (BNB), Tether RC20 (USDT), Ripple (XRP), Uniswap (UNI),….

Được nghiên cứu và phát triển tại một nước thuộc Đông Nam Á là Singapore, thế nên thị trường mục tiêu mà Fiahub nhắm đến cũng chính là khu vực của mình.

Fiahub chính thức ra mắt vào tháng 2/2018 thuộc công ty Digitex Private Limited và có trụ sở chính tại Singapore. Bạn có thể yên tâm vì Fiahub được phát triển và bảo mật bởi các công nghệ tân tiến hiện đại nhất dưới sự quản lý của đội ngũ nhân viên IT, các chuyên gia Blockchain và tài chính của không chỉ Singapore, Việt Nam và toàn châu Á.

Ngoài ra, Fiahub cũng là một sàn giao dịch được nhiều người Việt sử dụng nhất bởi nó được những chuyên gia của châu Á, trong đó có cả Việt Nam tham gia vào đội ngũ phát triển. Bên cạnh đó, Fiahub cũng hỗ trợ rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam. Vì thế việc mua bán coin trên Fiahub với nhiều Trader Việt là vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Lịch sử phát triển của Fiahub

word image 6 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Vào đầu năm 2024, sàn Fiahub được ấp ủ và ra mắt ở Singapore bởi DIGITEX Pte Ltd. Lúc thành lập Fiahub , nó đóng vai trò như một nơi ký thác những giao dịch về tiền điện tử.

Cho đến hiện tại, Fiahub đang được đánh giá là sàn tiền ảo uy tín và tốt nhất được chính phủ Singapore cấp giấy phép hoạt động. Nó cũng được bảo vệ và chịu trách nhiệm trước pháp luật của nước này.

Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường Crypto, Fiahub hiện tại có khoảng 50 nhân viên hoạt động trên toàn cầu. Tuy nhiên, do thời gian thành lập của Fiahub còn khá ngắni nên khối lượng giao dịch tại sàn Fiahub còn thấp. Hơn nữa, Fiahub mới chỉ hỗ trợ giao dịch với 5 đồng Coin lớn trên thị trường.

Thế nhưng trong tương lai, Fiahub vẫn đang hứa hẹn với người dùng sẽ trở thành một sàn giao dịch Altcoin hỗ trợ về VNĐ phát triển mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, nó cũng sẽ trở thành một ứng cử viên nặng ký trong đường đua của các sàn giao dịch trong tương lai.

Fiahub hỗ trợ trao đổi những loại tiền nào và ngân hàng nào ở Việt Nam được giao dịch?

Fiahub hỗ trợ các loại coin nào?

word image 7 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Tính đến thời điểm hiện tại, Fiahub hiện nay chỉ hỗ trợ giao dịch với 6 đồng coin chính đó là: Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, USDT, Ripple và Binance Coin.

Kiemtienblog.com tin chắc rằng trong tương lai, sàn Fiahub sẽ hỗ trợ giao dịch thêm nhiều đồng tiền điện tử khác.

Fiahub hỗ trợ ngân hàng nào ở Việt Nam

Fiahub đã hỗ trợ nạp và rút tiền tại 9 ngân hàng chủ yếu của Việt Nam. Các ngân hàng này thường có rất nhiều chi nhánh và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Các ngân hàng hỗ trợ trên Fiahub là Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, Techcombank, Sacombank. BIDV, VP Bank và Techcombank.

Fiahub hoạt động như thế nào?

word image 8 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Cũng giống như Remitano, Fiahub cũng là nơi trung gian, nhằm kết nối các hoạt động mua bán Crypto coin giữa những thành viên với nhau. Nhưng Remitano là dạng sàn OTC. Nghĩa là Remitano sẽ giao dịch bằng cách giúp người mua và người bán tạo quảng cáo bán coin và chúng sẽ hoạt động dưới dạng “tự động khớp lệnh” để giao dịch.

Còn với Fiahub lại có 2 hình thức đó là giao dịch cơ bản và nâng cao.

  • Với hình thức cơ bản, Fiahub sẽ tự động chọn mức giá mua hoặc bán tốt nhất với số tiền bạn dự định giao dịch.
  • Còn đối với hình thức nâng cao, bạn sẽ có một giao diện giống như sàn giao dịch để có thể lựa chọn lệnh để khớp hoặc tự đặt giá ra giá mua/bán của mình.

Phí giao dịch trên Fiahub như thế nào?

word image 9 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Sàn giao dịch Fiahub là sàn giao dịch có mức phí giao dịch khá rẻ trong các sàn mua bán coin tại Việt Nam. Hiện tại, sàn chỉ thu những loại phí cơ bản như những sàn giao dịch khác. Cụ thể:

Thông thường, bạn sẽ được miễn phí khi thực hiện lệnh nạp và rút coin. Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả phí giao dịch mà mạng lưới Bitcoin, Ethereum thu cho mỗi giao dịch. Đây là phí bắt buộc từ coin chứ không phải phí phát sinh tại sàn.

Về phí nạp và rút tiền về ngân hàng thì sàn sẽ miễn phí hoàn toàn cho bạn.

Chi phí mà sàn thu nhiều nhất chính là Phí giao dịch. Đối với loại phí này sẽ dao động từ 0.1% đến 0.5%. Mức phí cao hay thấp sẽ tùy vào số lượng coin mà bạn giao dịch.

  • Từ 0 – 0.1 BTC mức phí giao dịch là 0.5%.
  • Từ 0.1 – 0.5 BTC mức phí giao dịch là 0.45%.
  • Từ 0.5 – 1 BTC mức phí giao dịch là 0.4%.
  • Từ 1 – 1,5 BTC mức phí giao dịch là 0.35%.
  • Từ 1.5 – 2 BTC mức phí giao dịch là 0.3%.
  • Từ 2 – 2.5 BTC mức phí giao dịch là 0.25%.
  • Từ 2.5 – 3 BTC mức phí giao dịch là 0,2%.
  • Từ 3 – 3.5 BTC mức phí giao dịch là 0.15%.
  • Từ 3.5 BTC trở lên, mức phí giao dịch là 0.1%.

Đánh giá về sàn giao dịch Fiahub

Ưu điểm của sàn Fiahub

word image 10 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Hiện tại, dù là một sàn giao dịch khá mới nhưng Fiahub đã có những ưu điểm cực kỳ vượt trội mà bạn phải ngỡ ngàng đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thứ nhất là về thời gian giao dịch và độ khớp lệnh trên sàn. Thời gian giao dịch tại sàn rất nhanh, có thể là ngay lập tức khi người dùng đặt lệnhgiao dịch.

Thứ hai là về phí nạp/ rút rất rẻ. Nó chỉ dao động từ 0.1 đến 0.5%/giao dịch. Đồng thời, tốc độ nạp và rút coin cũng cực kỳ nhanh, đây là một ưu điểm khá lớn của Fiahub.

Thứ ba, Fiahub có tính thanh khoản rất cao. Người dùng có thể nạp rút tiền rất nhanh. Tốc độ khớp lệnh cũng rất nhanh nên sẽ không mất quá nhiều thời gian cho một giao dịch. Khi rút tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam như VCB hay Techcombank, bạn chỉ mất 30 giây mà thôi.

Thứ tư, tỷ giá mua bán coin tại Fiahub rất tốt, giá cả chênh lệch cũng không quá nhiều. Người mua và bán có thể yên tâm giao dịch.

Tiếp theo là bạn có thể rút tiền từ ví VNĐ của sàn về tài khoản ngân hàng của mình rất nhanh. Hơn nữa, Fiahub hiện tại đã hỗ trợ giao dịch lên đến 9 ngân hàng ở Việt Nam. Bạn có thể thuận tiện giao dịch trên sàn mà không phải lo đăng ký các ví điện tử khác.

Điểm cộng tiếp theo là về giao diện web. Bạn có thể dễ dàng sử dụng cho dù là bạn mới ghé web của sàn lần đầu hay là bạn là người mới tham gia vào thị trường Crypto. Giao diện của Fiahub cực kỳ thân thiện, kể cả bạn web hay bản app dành cho điện thoại.

Về độ bảo mật và an toàn của người dùng tại Fiahub thì bạn có thể yên tâm vì mọi thông tin về sàn đều được họ công khai và minh bạch. Hơn nữa, các tài khoản trên sàn đều được bảo mật 2FA cho cả ví mobile và web. Ngoài ra, sàn sử dụng ví lạnh để lưu trữ BTC/ETH và bảo mật đa chữ ký với BitGo. Bạn có thể yên tâm giao dịch tại đây.

Fiahub cũng trang bị đội ngũ hỗ trợ nhanh cho việc giải quyết các vấn đề của khách hàng của mình. Đội ngũ sẽ luôn rất nhiệt tình, tận tâm cả khi chat trực tiếp hay thông qua điện thoại, họ sẽ hỗ trợ 24/7 qua livechat, Telegram, Facebook.

Vậy khuyết điểm của Fiahub là gì?

  • Thứ nhất, sàn Fiahub chỉ mới h ỗ trợ 5 loại coin. Vì thế việc giao dịch tại Fiahub vẫn còn hạn chế.
  • Sàn mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam và thế giới trong một thời gian ngắn, thế nên khối lượng giao dịch vẫn chưa lớn.
  • Sàn mới chỉ hỗ trợ 9 ngân hàng ở Việt Nam, thế nên vẫn sẽ có vài hạn chế giao dịch tại một vài ngân hàng khác ở Việt Nam
  • Thông tin về sàn chưa thực sự rõ ràng, vì sàn Fiahub mới thành lập, đang trong quá trình nâng cấp và phát triển. Sàn cũng chưa có nhiều bản thử nghiệm và nâng cấp chất lượng web và app.

Sàn Fiahub có lừa đảo hay gặp sự cố về an ninh mạng không?

word image 11 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Theo tâm lý người dùng, mỗi khi chọn một sàn giao dịch họ sẽ thường quan tâm đến những thông tin về mức độ an toàn của sàn giao dịch. Vì thế, với những thông tin về sự cố hay đột nhập của hacker sẽ khiến nhiều người dùng hoang mang.

Với Fiahub, tính đến thời điểm hiện tại chưa hề có một thông tin chính xác, hay một vụ bê bối nào liên quan đến việc lừa đảo cả. Tuy nhiên, sàn đôi khi vẫn bị lỗi như không rút tiền được, không đăng ký tài khoản hoặc không giao dịch được đều là những lỗi rất bình thường, các sàn lớn khác cũng hay mắc phải do quá tải về băng thông. Nếu bạn gặp phải những lỗi như trên thì cũng đừng qu álo lắng đâu nhé Fiahub sẽ nhanh chóng xử lý lỗi trong vòng 24 giờ. Nếu bạn cần hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể liên lạc đội ngũ của họ thông qua kênh Telegram để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bạn cũng cần lưu ý rằng bạn tuyệt đối không được cung cấp thông tin ID tài khoản và mật khẩu cho đội ngũ hỗ trợ, đề phòng bị lừa đảo nhé. Nếu đúng là đội hỗ trợ thì họ sẽ không bao giờ hỏi thông tin này cả, nếu có thì họ cũng chỉ hỏi thông tin email của bạn hoặc mã giao dịch thôi. Bạn nhớ rằng tất cả thông tin cần thiết thì họ đã có trong hệ thống cơ sở dữ liệu của họ rồi.

Đăng ký tài khoản trên Fiahub như thế nào?

word image 12 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Nếu bạn đã tìm hiểu thật kỹ về Fiahub và muốn giao dịch tại đây, thì kiemtienblog.com sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tại khoản tại đây.

Đăng ký tài khoản Fiahub

Cũng giống như nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác, nếu bạn muốn mua bán, trao đổi coin trên sàn thì bạn bắt buộc phải có tài khoản. Việc đăng ký tài khoản cũng khá đơn giản và dễ dàng. Nó sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Để đăng ký tài khoản trên Fiahub, bạn truy cập vào trang đăng ký của sàn tại trang chủ của sàn. Sau đó, bạn bấm vào phần Đăng Nhập ở góc phải..

Sau khi vào trang đăng ký, bạn cần điền email và mật khẩu đăng ký rồi bấm Xác Nhận để đăng ký tài khoản.

word image 13 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Sau khi bạn đăng ký, hệ thống của sàn sẽ gửi email yêu cầu bạn xác nhận việc đăng ký tài khoản. Bạn cần đăng nhập vào email và xác nhận yêu cầu từ Fiahub.

word image 14 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Nếu đã có tài khoản Fiahub, bạn cũng nên kích hoạt bảo mật hai lớp 2FA để bảo vệ tài khoản của bạn nhé!

Kích hoạt bảo mật tài khoản 2 lớp 2FA

word image 15 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Thông thường, có 2 cách xác minh tài khoản đó là xác minh bằng số điện thoại và bảo mật bằng Google Authenticator.

Để bảo mật bằng điện thoại, bạn chọn “CHỨNG THỰC” => tại phần “SỐ ĐIỆN THOẠI” bạn nhập vào SĐT của bạn và chọn “Nhận mã OTP“.

Sau đó, Hệ thống của sàn Fiahub sẽ gửi cho bạn một mã code gồm 6 số. Bạn chỉ cần nhập ô bên dưới và chọn “XÁC THỰC”.

Sau đó, bạn chọn tab Bảo mật tại Mục tài khoản. Bạn thiết lập và chọn bảo mật rồi bấm vào bảo mật 2 lớp 2FA.

Bạn cần tải app Google Authenticator và lưu lại Mã QR. Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại lên để quét mã vạch 2FA và nhập mã vào ô bên cạnh. Cuối cùng bạn chọn “Xác nhận chứng thực 2 lớp”.

Xác minh danh tính KYC trên Fiahub

word image 16 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Tuy không bắt buộc phải xác minh danh tính trên Fiahub, nhưng nếu bạn mua bán tại sàn thì Xác minh tài khoản là điều bắt buộc. Bạn cũng cần xác minh danh tính để đảm bảo các giao dịch của bạn được an toàn, hoặc nếu có xảy ra tranh chấp thì bạn cũng sẽ được Fiahub hỗ trợ tốt hơn.

Cũng giống như xác minh tài khoản ở các sàn giao dịch khác, xác thực tài khoản Fiahub cũng vô cùng đơn giản. Bạn cần chuẩn bị cho mình 3 ảnh chụp tài liệu cá nhân, bao gồm:

  • Một tấm ảnh chụp mặt trước CMND hoặc hộ chiếu của bạn.
  • Một tấm ảnh chụp mặt sau CMND hoặc hộ chiếu của bạn.
  • Cuối cùng là một ảnh chụp tự sướng. Bạn đảm bảo ảnh này phải có khuôn mặt bạn và trên tay cầm một tờ giấy trắng có ghi chữ “Fiahub” kèm “ngày/tháng/năm hiện tại” và CMND hoặc hộ chiếu của bạn.

Bạn cần lưu ý rằng những bức ảnh này cần rõ nét và không được chỉnh sửa hoặc sử dụng app.

Sau đó, bạn chọn tab “CHỨNG THỰC”, tiếp theo bạn kéo xuống dưới phần “XÁC THỰC TÀI KHOẢN NÂNG CAO” và chọn “XÁC MINH NGAY” bên phải.

word image 17 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Sau đó, bạn hãy lần lượt upload ba bức ảnh đã chuẩn bị lên web. Bạn cần nhớ rằng bạn nên upload hình ảnh trước khi cập nhật thông tin. Vì khi bạn upload ảnh lên hệ thống, Fiahub sẽ reset lại trang và các thông tin trên sẽ mất hết.

Sau đó, bạn cần nhập tất cả các thông tin mà Fiahub yêu cầu. Bạn phải đảm bảo các thông tin này giống với CMND hoặc hộ chiếu của bạn.

  • Họ Và Tên: Nhập họ và tên đầy đủ theo CMND của bạn.
  • Quốc gia: Việt Nam.
  • Ngày sinh: Nhập ngày/tháng/năm sinh của bạn.
  • Địa chỉ: Địa chỉ giống trong như trên CMND.
  • Thành phố: Thành phố mà bạn sinh sống.
  • Mã bưu điện: Bạn cần tra cứu đúng mã bưu điện nơi bạn ở nhé.
  • Số CMND/Passport: Số CMND hoặc hộ chiếu của bạn.
  • Ngày hết hạn: Bạn có thể bỏ qua mục này.
  • Cuối cùng chọn “XÁC NHẬN CHỨNG THỰC NÂNG CAO“ để hoàn thành yêu cầu.

Sau khi gửi yêu cầu, bạn cần chờ tối đa 1 ngày để sàn Fiahub xem xét các tài liệu cá nhân của bạn. Trong lúc này tình trạng tài khoản của bạn sẽ có chữ “ĐANG CHỜ DUYỆT“. Khi đã được hệ thống chấp nhận, tài khoản của bạn sẽ có chữ “ĐÃ XÁC THỰC” màu xanh.

Nạp và rút tiền trên Fiahub

Nạp VNĐ lên Fiahub

word image 18 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Fiahub hoạt động dưới dạng sàn giao dịch tập trung. Sàn sử dụng VNT (=1VNĐ) là đồng cơ sở để mua bán các loại coin khác. Để có thể nạp VNĐ vào ví của sàn Fiahub, bạn cần thiết lập tài khoản ngân hàng của mình.

Để đăng ký thông tin tài khoản, bạn vào mục Tài khoản sau đó hãy chọn tab Tài khoản ngân hàng rồi bấm vào Đăng ký mới.

word image 19 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Tiếp theo, bạn hãy nhập các thông tin như hệ thống yêu cầu. Bạn cũng có thể thay đổi các thông tin tại đây. Các thông tin này bạn cần phải nhập thật chính xác nhé!

  • Ngân hàng: Chọn ngân hàng mà bạn muốn giao dịch.
  • Chi nhánh: Chi nhánh ngân hàng của bạn.
  • Số tài khoản: Số tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Tên tài khoản: Tên tài khoản ngân hàng mà bạn đứng tên.
  • Cuối cùng chọn “XÁC NHẬN“

Khi đã đăng ký thông tin tài khoản, bạn có thể nạp tiền vào ví. Bạn cần vào trang chủ và chọn “Số dư tài khoản” sau đó chọn mua VNT.

Sau khi tạo lện mua, bạn cần chuyển khoản bằng cách ghi số tiền, nội dung chuyển khoản. Từ 1-2 phút sau là bạn sẽ thấy thông báo giao dịch Thành công. Bạn cần nhớ đăng ký dịch vụ Internet Banking để có thể dễ dàng chuyển khoản nhé! Và bạn cũng nên chắc chắn nhập đúng thông tin, nếu nhập sai, bạn sẽ mất tất cả số tiền đó đấy.

Nạp tiền ảo vào ví Fiahub

Nếu bạn đang nắm giữ các loại coin trong ví, bạn có thể nạp các coin này từ ví lên sàn của Fiahub.

Để nạp tiền từ ví lên sàn Fiahub, bạn chọn phần “Số dư tài khoản” trong trang chủ. Sau đó, bạn có thể lựa chọn coin mà bạn muốn tạo ví để nạp coin.

Sau khi tạo ví, bạn sẽ thấy địa chỉ ví coin trên sàn Fiahub. Bạn chỉ cần chuyển coin vào địa chỉ ví đó là xong. Bạn phải chắc rằng mình đã điền đúng địa chỉ của ví và loại coin, nếu không bạn sẽ mất tất cả.

Cách bán VNT để rút tiền trên sàn Fiahub

Bạn có thể bán bán VNT ngay trên sàn Fiahub. Hơn nữa, bạn có thể chuyển tiền thẳng vào tài khoản ngân hàng ở Việt Nam của mình.

Để bán VNT trên sàn giao dịch, bạn chọn “Bán VNT” ngay tại trang chủ. Sau khi Fiahub chuyển đến trang điền thông tin, bạn cần điền chính xác và đầy đủ số lượng VNT bạn cần bán (tối thiểu là 50.000 VNT) và số lượng cần thấp hơn hạn mức hiện có của bạn.

Sau khi bạn điền thông tin, bạn cần kiểm tra lại “Tài khoản nhận tiền” để đảm bảo chắc chắn là không chuyển đến cho người khác. Sau cùng bạn chọn “Xác nhận” để hoàn thành lệnh.

Bạn chỉ cần chờ khoảng 5-10 phút để hệ thống xử lý lệnh của bạn. Sau khi hệ thống hiển thị “THÀNH CÔNG” là bạn đã nhận được tiền về tài khoản ngân hàng.

Giao dịch trên sàn và mua bán coin trên Fiahub

word image 20 Đánh giá sàn Fiahub? cách đăng ký và giao dịch trên Fiahub A-Z [hienthinam]

Giao dịch cơ bản thì như thế nào?

Để thực hiện giao dịch cơ bản, bạn có thể làm theo trình tự sau:

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, bạn chọn phần “Mua bán nhanh” và chọn coin mà mình muốn mua.

Sau khi hiện ra trang thông tin, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, bao gồm: số BTC mua, tỷ giá, thành tiền rồi click vào Mua coin.

Sau cùng, bạn chọn đồng ý để xác nhận mua coin. Còn nếu bạn muốn bán coin trong ví của mình thì làm giống như hướng dẫn trên.

Giao dịch nâng cao trên Fiahub

Như đã giới thiệu ở phía trên, Fiahub cung cấp cho người dùng hai loại giao dịch. Nếu như bạn không muốn mua bán theo mức giá hiện tại mà Fiahub đề xuất, bạn có thể đặt lệnh thị trường. Bạn có thể đợi giá coin tăng hoặc giảm đến một mức mong muốn nào đó và có thể thực hiện lệnh giao dịch vào lúc này. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Đầu tiên, bạn chọn vào mục “Thị trường” trên thanh Menu, sau đó bạn có thể lựa chọn thị trường muốn giao dịch

Tiếp theo, bạn cần nhập số lượng coin muốn mua hoặc bán, tỷ giá coin muốn giao dịch và chọn mua hoặc bán tương ứng.

Một điều bạn cần lưu ý là bạn cần phải có tiền VNT hoặc coin trong ví nhé.

Hiện tại, sàn Fiahub đang hỗ trợ 5 cặp giao dịch là:

  • BTC/VNT
  • ETH/VNT
  • BNB/VNT
  • USDT/VNT
  • ETC/VNT

Hiện tại Fiahub đang là một sàn giao dịch được đánh giá là có uy tín nhất ở thị trường Việt Nam. Fiahub hiện đang có nhiều ưu điểm và ưu đãi hơn so với người đàn anh Remitano. Tuy nhiên, do mới ra đời nên lượng người dùng không thể so sánh với Remitano được.

Trên đây là tất cả những thông tin mà kiemtienblog.com muốn chia sẻ với bạn về Fiahub. Hy vọng rằng bạn sẽ thành công và đăng ký được tài khoản trên Fiahub. Với ưu điểm của mình, Fiahub hứa hẹn sẽ thành công và mang lại tiếng vang trong tương lai. Rất đáng để thử đúng không nào?

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button