Tiền điện tửSàn giao dịch

Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Khi nói đến các sàn giao dịch tiền ảo lâu đời và có uy tín hiện nay, không thể không kể đến Huobi. Huobi hay Huobi Pro là trên gọi chung cho sàn giao dịch tiền ảo mang sắc thái Trung Quốc, được cấp giấy phép hoạt động với sự kiểm soát chặt chẽ của nước này về mọi mặt. Trong bài viết sau đây, sẽ giúp bạn có được những hiểu biết cơ bản nhất về sàn giao dịch Huobi và các thức đăng ký cũng như bảo mật tài khoản trên sàn.

Sàn Huobi là gì?

Huobi là sàn giao dịch được xây dựng bởi công ty Huobi Global có trụ sở chính tại Singapore. Là sao giao dịch tiền ảo (bitcoin, Litecoin,..) lớn thứ ba thế giới nếu căn cứ trên khối lượng giao dịch mỗi năm đạt 850.000 USD. Đi vào hoạt động từ năm 2024, đây được xem là một trong các sàn giao dịch có uy tín và được rất nhiều các nhà đầu tư khủng trên thế giới đánh giá cao.

Một trong những đặc điểm để các chuyên gia kinh tế và các nhà đầu tư đánh giá cao sàn giao dịch này là có nhiều đồng tiền ảo tiềm năng, cặp giao dịch Altcoin/USDT phong phú, hệ thống bảo mật thông minh chống các tình trạng hacker và DDOS, nhiều chương trình đa dạng, không những thế, giao diện sàn rất thân thiện với người Việt chúng ta nhờ được tích hợp tiếng Việt. Cho nên bạn sẽ thực hiện được các thao tác trên sàn rất đơn giản và dễ dàng.

Huobi 2 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Ngoài ra, sàn giao dịch Huobi hiện không thu các khoản phí nếu bạn nạp tiền vào hệ thống và khi bạn thực hiện các giao dịch rút tiền, mức phí cũng thường rất thấp so với các sàn giao dịch khác. Đối với các giao dịch mua bán, mức phí chỉ rơi vào khoảng 0.1 đến 0.2%, khá thấp so với mức chi phí mặt bằng chung.

Top 5 sàn trade coin uy tín nhất hiện nay 2024

 Hướng dẫn đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch huobi

word image 11 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Giao diện của Huobi tiếng Việt

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Huobi

Vì là giao diện tiếng Việt nên bạn rất dễ để nhập các thông tin đăng ký tài khoản và tạo cho mình một tài khoản giao dịch trên Huobi. Trước tiên, để đăng ký bạn truy cập vào trang https://www.huobi.com và chọn ngôn ngữ tiếng Việt để dễ sử dụng. Hoặc bạn có thể click vào đây để đăng ký nhanh hơn: Đăng ký tài khoản Huobi Tiếng Việt

Bạn có hai lựa chọn đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch này là đăng ký bằng email hoặc số điện thoại. Tuy nhiên, đa phần bạn nên đăng ký bằng email vì mức độ bảo mật cũng như lưu trữ thông tin tốt hơn, vì nếu bạn làm mất số điện thoại, hoặc đưa điện thoại cho người khác dùng, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra.

word image 12 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Cửa sổ đăng ký tài khoản Huobi Tiếng Việt

Sau khi hoàn thành các mục cần nhập, bạn click vào mục đồng ý các thỏa thuận của sàn giao dịch và đăng ký tài khoản cho mình. Một cửa sổ mở ra yêu cầu bạn kéo thanh trượt trong phần cửa sổ mở ra sau khi nhấn “ Đăng ký” và sau đó nhấn “ Xác nhận” để nhận email kích hoạt tài khoản.

word image 13 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Tiếp theo bạn kiểm tra email để lấy mã xác thực nhập vào khung yêu cầu để kích hoạt tài khoản và kết thúc quá trình đăng ký.

word image 14 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Xác minh tài khoản qua email

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong phần đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch Huobi bằng địa chỉ email của mình. Cuối cùng bạn tiến hành đăng nhập để mua bán trên sàn. Hình thức đăng ký bằng số điện thoại cũng tương tự như đăng ký bằng email, chỉ khác là bạn nhận mã xác minh của sàn giao dịch trong tin nhắn của số điện thoại đăng ký.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch Huobi

Hiện nay, Huobi triển khai phương thức bảo mật hai lớp (2FA) cho tất cả các tài khoản trên hệ thống, đây được xem là một trong các hình thức bảo mật an toàn và hiệu quả nhất. Để thực hiện bảo mật tài khoản, bạn chọn vào biểu tượng tài khoản trên giao diện hệ thống. Chọn mục “An toàn tài khoản”

word image 15 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Hướng dẫn bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch Huobi

Một cửa sổ mới mở ra, trong đó sẽ có lựa chọn để bạn thực hiện liên kết tài khoản với bộ xác minh google và số điện thoại. Bạn nhấp vào liên kế và thực hiện bảo mật tài khoản.

word image 16 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Cách bảo mật tài khoản trên sàn giao dịch Huobi

Đối với xác minh bằng google, bạn cần tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại. Sau đó dùng app để quét mã QR, nhập code và nhấn lệnh lên kết để hoàn thành xác minh. Đối với liên kết số điện thoại, bạn chỉ cần click vào “ Liên kết” và nhập mã xác minh trong tin nhắn điện thoại vào ô trống và nhấn ô “ Liên kết” để kết thúc. Như vậy, tài khoản của bạn đã được bảo mật hai lớp.

word image 17 Đánh giá: sàn Huobi là gì? hướng dẫn đăng ký, bảo mật trên sàn Huobi

Bảo mật tài khoản Huobi bằng google

Trên đây, là những thông tin cơ bản về sàn giao dịch Huobi cũng như cách đăng ký và bảo mật tài khoản trên sàn. Hy vọng, những thông tin này, sẽ giúp bạn có được một phương thức đầu tư mới để thu lợi nhuận. Bất cứ sàn giao dịch nào cũng có những rủi ro nhất định, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để có những lựa chọn sáng suốt nhất cho mình bạn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button