Kiến thức

Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Trong thế giới tiền điện tử, việc các sàn giao dịch điện tử mọc lên như nấm sau mưa là điều hoàn toàn bình thường. Thế nhưng không phải sàn giao dịch nào cũng được các Trader tin tưởng. OKEx là một trong số ít các sàn giao dịch luôn được nằm trong top sàn giao dịch có khối lượng giao dịch nhiều nhất. Vậy OKEx là gì? Sàn có uy tín không và cách đăng ký như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi điều xung quanh nó nhé. Bắt đầu thôi nào!

Sự ra đời của sàn giao dịch OKEx

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản sàn OKEX || Cổng Mua Bán

Mỗi một sàn giao dịch khi ra đời luôn mang trong mình những đặc điểm riêng của đất nước sinh ra và có những lợi ích khác nhau. Chúng được những nhà sáng lập tạo nên với mong muốn riêng của mình. Và OKEx cũng vậy!

OKEx là ông trùm tiền ảo của giới công nghệ Hồng Kông. Được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2024 bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của tập đoàn OKCoin, một tập đoàn lớn nhất nhì giới Blockchain Hồng Kông. Nó sở hữu nhiều ưu thế khi được đặt trụ sở tại thánh địa Blockchain, nơi có rất nhiều dự án Crypto và Blockchain trên toàn thế giới.

OKEx nhận được nhiều tài nguyên từ những quỹ đầu tư Giant Network Group, Longling Capital, Ceyuan Ventures, Qianhe Capital Management, eLong Inc và VenturesLab. Không những thế, nó còn thừa hưởng toàn bộ những công nghệ tân tiến nhất từ công ty mẹ là OKCoin. 

Đã có rất nhiều lãnh đạo cấp cao của các sàn giao dịch lớn khác đã từng đầu quân cho Okcoin. Trong đó phải kể đến Changpeng Zhao của Binance (đã từng là CTO Okcoin) và Chris Lee của Huobi (đã từng là CEO Okcoin).

Lý do OKCoin thành lập OKEx

Người sáng lập sàn OKEx bị cảnh sát thẩm vấn

Không phải tự nhiên mà công ty lại cho ra đời OKEx khi đang phát triển sàn giao dịch OKCoin. Họ là vì có nhiều nguyên nhân sâu xa hơn.

Thứ nhất, OKEx ra đời vì tại thời điểm đó, chính quyền Trung Quốc có ý định ban hành lệnh cấm các loại hình tiền điện tử được lưu thông trong đất nước của mình. Tập đoàn OKcoin. com khi đó lo sợ rằng sự biến mất của Trung Quốc trên thị trường tiền điện tử sẽ khiến cho công ty của mình đi vào cảnh phá sản vì thế OKEx ra đời. Và vào năm 2024, Trung Quốc chính thức ban hành lệnh cấm lưu hành những dự án ICO và có những đợt điều chỉnh rất lớn về các sàn giao dịch tiền điện tử.

Lý do thứ hai là OKcoin muốn xây dựng cho mình một sàn giao dịch của tương lai. Trước khi OKEx ra mắt, OKcoin cũng được xem là một sàn giao dịch tiền điện tử khá hiện đại. Thế nhưng, nó chỉ có nhiệm vụ chính là giao dịch các cặp tiền Crypto – Fiat. Hợp đồng thông minh cũng được mua bán tại OKcoin nhưng chỉ là những giao dịch nhỏ lẻ. OKcoin lúc đó, mặc dù khá nổi tiếng thế nhưng vẫn thiếu điều gì đó mà chưa thể bùng nổ.

Vào thời điểm OKEx ra mắt, nó đã tạo nên một cơn sóng thật sự khi nhanh chóng thu hút được lượng người truy cập khổng lồ trên thế giới. Nó luôn góp mặt trong những bản xếp hạng các sàn giao dịch nhiều nhất trên thế giới.

Hiện tại, 2 sàn giao dịch này phát triển theo hai hướng khác nhau. OKCoin thì sẽ tập trung phát triển về giao dịch các cặp coin và tiền pháp định. Còn tất cả những giao dịch bằng hợp đồng thông minh sẽ chuyển qua cho OKEx xử lý.

Thứ ba, khi ra đời, nó chỉ tập trung vào thị trường tài chính châu Á. Nơi này có nếp sống khá truyền thống. Họ không tin vào những sàn giao dịch từ châu Âu và châu Mỹ. Họ luôn có lòng từ hào riêng vì chính người châu Á đã phát hiện và phát triển về công nghệ Blockchain và các loại coin.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, OKEx không chỉ phục vụ mỗi người châu Á. Hiện tại, theo ghi nhận từ sàn giao dịch, họ đã mở rộng và phát triển giao dịch đến hơn 100 quốc gia, kể cả những quốc gia khó tính nhất.

Các loại giao dịch trên sàn OKEx

Luồng: OKEx Là gì? Những tính năng nổi bật của sàn tiền ảo OKEx -  nonghoc.com

Hiện nay, OKEx được cấp phép để giao dịch 3 loại tiền tệ chính. Đó là:

  • Fiat to Token (Giao dịch giữa tiền pháp định và tiền mã hóa).
  • Token Trading (Giao dịch giữa các loại tiền mã hóa).
  • Future Trading (Giao dịch các Hợp đồng tương lai).

Chính vì OKEx cung cấp nhiều hình thức giao dịch như thế nên rất nhanh, nó đã vượt lên nhiều sàn giao dịch và nằm trong top những sàn giao dịch có khối lượng giao dịch nhiều nhất trong vòng 24 giờ.

Các tính năng đặc biệt của sàn giao dịch OKEx

Đánh giá, review sàn giao dịch tiền ảo OKEx

Được thừa hưởng công nghệ từ OKCoin, OKEx mang trong mình những tính năng vô cùng nổi trội.

Thứ nhất, họ có kinh nghiệm điều hành, quản lý và hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử lâu năm. Kể từ thời OKCoin cho đến nay, bạn có thể chắc chắn và yên tâm về cách làm việc của tập đoàn.

Sàn hỗ trợ trade margin rất cao. Cao hơn nhiều sàn khác với đòn bẩy x10, x20.

Không chỉ hỗ trợ trên nền tảng web, OKEx còn hỗ trợ giao dịch đa nền tảng. Bạn có thể truy cập và giao dịch mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều ứng dụng qua web hoặc app điện thoại. Điều này sẽ giúp việc giao dịch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, OKEx cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích và giao diện rất dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng thao tác.

So với nhiều sàn giao dịch, OKEx có tính thanh khoản cao. Nếu bạn muốn kiểm chứng thì khối lượng giao dịch nằm trong top 10 trên các bản xếp hạng danh giá.

Điểm tiếp theo mà OKEx thu hút người dùng đó là mức phí giao dịch trên sàn có thể đánh giá là khá thấp. Tùy vào cấp độ tài khoản của bạn như thế nào mà ta có thể biết được mức phí được áp dụng.

phí sàn okex
  • Phí cho người tạo giao dịch (Maker fee) sẽ giao động từ 0.02 đến 0.15% cho mỗi giao dịch.
  • Phí áp dụng cho người giao dịch (Taker Fee) sẽ giao động từ  là từ 0.05% cho đến 0.2% tùy cấp độ của tài khoản.

Hiện tại, OKEx hỗ trợ nhiều Coin và Token khác nhau. Có đến 400 cặp được giao dịch trên sàn.

Ngòai tiếng Trung, OKEx đã hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ khác là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và có cả tiếng Việt. Rât dễ dàng cho người sử dụng đúng không nào.

Vì thừa hưởng công nghệ từ OKcoin.com nên bạn có thể an tâm về tính bảo mật của sàn. Những giao dịch tại sàn luôn an toàn và không xảy ra sai sót nào. Sàn cũng ít bị tấn công bởi các Hacker, không giống như Gate.io.

Các cuộc tấn công vào OKEx

Sàn giao dịch Bitcoin OKEx Trung Quốc bị hack mất 3 triệu USD ? - BIS

Như bạn cũng đã biết, vấn đề an ninh mạng luôn là điểm yếu của công nghệ. Chưa từng có sàn giao dịch nào có thể khẳng định rằng các Hacker đã bỏ quên họ mà không tấn công. 

Sàn giao dịch nào trên thế giới, cả online hay offline, sàn cổ phiếu, ngoại tệ hay tiền điện tử cũng đều là mục tiêu của bọn người xấu. OKEx cũng vậy.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, OKEx đã từng bị tấn công đến hai lần. Lần thứ nhất là vụ tấn công vào cuối tháng 2.2020 vào hai sàn giao dịch là OKEx và Bitfinex. Tuy nhiên, vụ này không gây ra tổn thất nhiều cho sàn.

Lần tấn thứ hai chính và vụ tấn công 51% và tháng 8.2020 . Đây là vụ tấn công lịch sử của giới Crypto khi tất cả các sàn giao dịch từ lớn đến bé đều trở thành nạn nhân. Cuộc tấn công này khiến cho OKEx mất 5,6 triệu USD và công ty sẽ hoàn 100% coin cho người bị hại.

Bạn có thể dễ dàng thấy rằng: OKEx phát triển không ngừng lớn mạnh suốt từ 2024 và mãi đến 2024 thì sàn mới bị tấn công lần đầu. Qua đó bạn có thể thấy được sự bảo vệ an toàn từ đội ngũ phát triển.

Đánh giá về OKEx

LIVE UPDATES] OKEx confirms all user funds safe, non-withdrawal platform  ops functioning as usual | Company Updates| OKEx Academy | OKEx

Về ưu điểm của OKEx

  • OKEx có tính thanh khoản cao vì thế nó nằm trong top 3 sàn giao dịch có khối lượng lớn nhất toàn cầu.
  • OKEx sở hữu một nền tảng giao dịch mạnh mẽ. Tốc độ giao dịch trên OKEx rất nhanh, gần như mọi giao dịch bạn đặt lệnh đều được xử lý ngay lập tức.
  • Bạn đang tìm một môi trường có thể giao dịch các hợp đồng thông minh thì có thể thử môi trường tại OKEx.
  • OKEx sẽ bảo mật tối đa tài khoản của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mở tài khoản tại OKEx. Vì nó sẽ cung cấp các tính năng bảo mật rất mạnh mẽ như 2FA và xác minh qua SMS cho tài khoản của bạn. 
  • Không giống những sàn giao dịch khác, OKEx hỗ trợ trên nhiều nền tảng. Nếu bạn lo sợ mình phải ra ngoài và không có máy tính, bạn có thể yên tâm vì sàn đã phát hành app giao dịch thông qua smartphone (đang trong giai đoạn beta). OKEx hỗ trợ đa nền tảng như Windowns, MAC OS để phù hợp với tất cả máy tính.
  • OKEx có tính năng Trading Margin cho phép người dùng có thể thực hiện giao dịch ký quỹ.
  • Sàn phát hành coin OKB riêng, dùng để giảm phí giao dịch và kiếm lợi nhuận.
  • Sàn có nhiều mức độ tài khoản khác nhau, phù hợp với nhiều mức độ giao dịch của Trader. Còn có voucher và bonus cho người mới hoặc người giới thiệu. 
  • Có hỗ trợ nhiều Token/Coin với hơn 100 đồng Coin và Token được OKEx hỗ trợ.
  • Ngoài coin, OKEx cũng hỗ trợ FIAT. Nhưng hiện tại, tính năng này mới chỉ hỗ trợ cho các Trader Trung Quốc.
  • Phí giao dịch tại đây tương đối thấp. 
  • Ngoài lời hứa về sự an toàn, OKEx cũng là một sàn giao dịch có trách nhiệm khi hoàn lại 100% thiệt hại từ vụ tấn công cho khách hàng sử dụng.
  • OKEx có đội ngũ hỗ trợ người dùng khá tốt qua nhiều cổng thông tin như Telegram, Email, Tickets, trực tiếp qua website cũng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Tuy nhiên, OKEx cũng có những nhược điểm cần khắc phục

Nhược điểm lớn nhất của sàn là để chảy máu chất xám khi có sự ra đi của quá nhiều quản lý cấp cao. Trong đó đáng tiếc nhất là sự ra đi của Chris Lee hồi tháng 5/2018. Ông chuyển qua cống hiến cho Huobi. Trước đó, Changpeng Zhao cũng nói lời tạm biệt với OKEx để về với Binance.

Nhược điểm thứ hai là OKEx xử lý truyền thông chưa được tốt lắm. Các lùm xùm bê bối về làm giả số liệu vẫn còn xuất hiện trên nhiều nguồn thông tin. 

Sàn cũng list lên những đồng coin quá mới và lạ đến từ những dự án nhỏ lẻ. Điều này khiến cho người đầu tư cảm thấy không chắc chắn về sàn. Đồng thời, sàn cũng ra mắt những tính năng khó hiểu làm người dùng khó thao tác.

Cuối cùng, điểm trừ nho nhỏ cho OKEx đó là họ vẫn thu phí nạp/rút BTC trong khi nhiều sàn sẽ miễn phí hoàn toàn. Mức phí cho một lệnh rút BTC là 0.05%

Sàn OKEx có an toàn không?

OKEx ra mắt MainNet OKExChain - Tầm Nhìn Đầu Tư

Sàn OKEx theo ý kiến riêng của mình thì là một sàn giao dịch khá an toàn. Bằng chứng cho việc này là sàn ít bị tấn công bởi những hacker. Trong khi những sàn giao dịch khác như Gate.io hay Bitfinex lại bị tấn công dồn dập.

Để có thể giữ vừng an toàn như thế, đội ngũ đã đưa những công nghệ tân tiến nhất về bảo mật tích hợp vào nền tảng. 

Để tránh gian lận, sàn còn áp dụng những tài liệu giấy khóa riêng cho từng giao dịch được mã hóa và bảo mật liên tục. Đây là nơi duy nhất làm việc này!

Những chiếc ví lạnh cũng được mã hóa một cách kỳ công và phức tạp nhằm đảm bảo sự an toàn của các coin. Địa chỉ ví BTC cũng được thay đổi liên tục.

OKEx có sự quản lý gắt gao từ những quỹ đầu tư mạo hiểm cũng như từ tập đoàn chính. Việc này sẽ giúp cho sàn làm việc một cách rõ ràng và minh bạch nhất. Nằm trong vùng thánh địa của Blockchain và những dự án Crypto, tin chắc rằng OKEx sẽ thận trọng trong từng bước đi của họ.

Lý do cuối cùng là OKEx và OKCoin chưa từng dính nghi vấn lừa đảo nào. Họ luôn biết cách để bảo vệ danh tiếng của họ.

Với bằng đấy lý do, tôi tin chắc sàn OKEx là một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn và hiện đại bậc nhất thế giới.

OKEx Token là gì?

okex la gi Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

OKB là Token dành riêng cho OKEx và cũng chính do họ phát hành. Bạn có thể tưởng tượng nó giống BNB của Binance và HT của Houbi.

OKEx phát hành token này với mục đích giúp cho những tài khoản giao dịch trên nền tảng có thể giảm bớt một phần phí phát sinh. Nó cũng là phần thưởng cho người dùng mới và người giới thiệu. Tuy nhiên, hiện tại thì nó vẫn chưa nổi tiếng như BNB hay HT, nó cũng chưa được lên sàn nên chỉ có thể sử dụng tại các giao dịch với sàn. 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên OKEx

OKEX ra mắt giao dịch Spot Margin và Savings cho 19 loại tài sản mới - TAG

Sàn OKEx cũng như các sàn giao dịch khác trên thế giới. Vì thế việc đăng ký tài khoản cũng rất dễ dàng.

Đầu tiên, bạn truy cập trang web chính của sàn. Sau đó chọn nút đăng ký tài khoản.

dang ky okex 2 Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Sau đó, hệ thống sẽ đưa ra một mẫu đơn điền thông tin. Bạn cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm:

  • Email: Điền Email của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký bằng số điện thoại. 
  • Password: Mật khẩu của bạn, chúng phải bao gồm 8 ký tự cả chữ thường, chữ in hoa và số để tăng tính bảo mật
  • Confirm password: Nhập lại mật khẩu lần nữa

Sau đó bạn tick đồng ý và bấm đăng ký. Bạn sẽ thấy nút “Get Code” ở dòng thứ hai, bạn hãy bấm “Get Code”, các bạn hãy vào hộp thư gmail của mình và lấy mã.

Việc đăng ký đến đây xem như xong. Bạn có thể đăng nhập tài khoản ngay lập tức.

Xác minh danh tính KYC trên OKEx

Để xác minh danh tính, bạn cần đăng nhập vào tài khoản. Tại góc trên màn hình, bạn sẽ sổ hộp thoại và chọn xác minh. OKEx sẽ có 3 cấp độ xác minh tài khoản.

các cấp độ kyc

Xác minh tài khoản cấp độ 1 

kyc okex 2 Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Bạn chọn quốc tịch là Vietnam và điền đầy đủ thông tin như yêu cầu. Các thông tin này bắt buộc phải chính xác.

  • Nationality: Chọn quốc gia Vietnam
  • Name: Điền tên đầy đủ họ tên cá nhân
  • ID Number: Điền số Passport
  • Sau đó bấm nút “Submit”.

Khi xác minh xong bước này, bạn đã có thể ngay lập tức thực hiện các giao dịch đơn giản trên sàn OKEX như: Token Trading/Futures Trading/ETT Trading.

Tuy nhiên, để có thể nạp và rút coin được thì bạn phải xác minh mức độ 2.

Xác minh tài khoản OKEx mức độ 2

kyc okex 3 Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Bạn sẽ phải điền đầy đủ các thông tin cần thiết như họ, tên, nickname, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, số Passport… 

Sau đó, sàn sẽ yêu cầu bạn upload 2 mặt của CMND. Để xác thực địa chỉ, sàn sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm một chứng từ nữa. Bạn có thể upload bằng lái xe, hóa đơn điện nước hoặc sao kê ngân hàng trong vòng 3 tháng trở lại.

Sau khi upload xong, bạn gửi cho sàn và sàn sẽ tiếp nhận hồ sơ của bạn. Trong vòng 1 đến 2 ngày, hồ sơ của bạn sẽ được xác minh xong.

Kích hoạt tính năng bảo vệ 2 lớp 2FA và Fund Password cho tài khoản OKEx

OKEx cung cấp cho bạn 5 kiểu bảo mật cho tài khoản.

  • Google Authenticator.
  • Tin nhắn điện thoại.
  • Mật khẩu quỹ. Phải thiết lập Google Authenticator trước
  • 2FA. Phải xác minh Google Authenticator và SĐT trước
  • Mã chống lừa đảo.

Thông thường, người dùng hay lựa chọn xác minh GA cho tài khoản của mình.

Để xác minh GA, bạn tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại.

Bạn mở ứng dụng rồi quét mã QR bảo mật GA cho tài khoản. Quét mã xong, GA sẽ gửi thêm key gồm 6 chữ số cho tài khoản OKEx của bạn. Mã này thay đổi cứ mỗi 30s

Trước khi nhập mã này vào Xác thực Google, bạn cần gửi mã xác nhận đến email của bạn. Lấy mã đó nhập vào Mã Email trước tiên. Cuối cùng là nhấn xác nhận.

X%C3%A1c th%E1%BB%B1c google Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Bảo mật 2FA trên OKEx

Sau khi bạn hoàn thành bảo mật bằng Google Authenticator,  bạn chỉ cần nhấn vào Bật trong phần 2FA sau đó nhập mã Google Authenticator và Xác nhận là hoàn thành xong.

Mật khẩu quỹ và mã chống lừa đảo trên OKEx

Mã này cũng được tạo sau khi làm xong bảo mật Google Authenticator. Bạn chỉ cần nhấn vào cài đặt, nhập mật khẩu tùy ý, nhập mã Google Authenticator vào rồi nhấn Xác nhận là hoàn thành.

Bảo mật Admin Password trên sàn OKEx

Để bật tính năng này cho tài khoản, bạn chọn “Security” trên menu, sau đó kéo xuống phần “Admin Password” chọn “Set”.

Tại đây, bạn tạo và nhập Admin Password cả 2 ô “New admin password và Confirm” (lưu ý: phải khác với password đăng nhập). Sau đó bấm “Send SMS” để lấy mã code.

Bạn hãy nhập mã code vào “SMS verifycation” rồi nhấp vào “Set Password“. Trường hợp không nhận được mã code sau 60s thì tiếp tục nhấn lại để nhận.

Nếu thành công thông báo thiết lập thành công hiện lên là xong.

Hướng dẫn cách giao dịch coin trên sàn OKEx

Để có thể giao dịch được trên OKEx thì trong tài khoản của bạn cần có những Token hoặc coin trong ví. Bạn có thể nạp BTC, ETC, ETH, BHC, USDT hay LTC vào ví của mình trên OKEx và có thể bắt đầu giao dịch ngay. Nếu bạn chưa có sẵn coin trong ví, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của kiemtienblog.com để nạp coin vào ví nhé!

Cách nạp coin vào ví OKEx

Để nạp ETH, BTC hay bất cứ coin nào vào ví OKEX thì trước tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản và vào mục Token Desposit trong tab Wallet.

Sau khi vào được mục Token Desposit, bạn chọn loại token hoặc coin muốn nạp. Lúc này, dòng “Deposit Address” sẽ cấp cho bạn một đoạn các ký tự khác nhau, đó chính là địa chỉ ví coin của bạn tại sàn OKEX. Với mỗi một địa chỉ coin chỉ chấp nhận Deposit của nó mà thôi. Bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi thao tác nhé!

nạp rút btc trên okex

Sau khi nạp thành công, hệ thống sẽ gửi đến một email xác nhận đến tài khoản của bạn. Sau đó, coin mới được chuyển đến. Có thể là vài phút hoặc vài giờ.

Lưu ý:

Bạn cần phải nạp ở mức tối thiểu thì sàn mới có thể thao tác cho bạn. Đối với BTC thì các bạn phải nạp ít nhất 0.00005 Btc thì mới được hệ thống ghi nhận. Còn với ETH là 0.01 ETH.

Tiền nạp vào sẽ tự động vào tài khoản vốn (funding account). Nếu bạn muốn bắt đầu các giao dịch, bạn phải chuyển tiền sang tài khoản giao dịch (trading account) như là tài khoản Spot/Margin.

Rút coin trên OKEx như thế nào?

Bước 1: Để rút tiền từ vì về, bạn vào mục “Account” và chọn “Token Withdraw”

Bước 2: Sau đó chọn “Set up” và điền thông tin cần thiết vào các ô.

okex withdraw Sàn OKEx là gì? cách đăng ký sàn OKEx và xác minh tài khoản

Bước 3: Ở “Fund Password” bạn chọn “Settings”

Bước 4: Sau khi chuyển đến giao diện lệnh, bạn hãy điền tên đồng coin muốn rút rồi nhấn “Confirm Withdraw” để tạo lệnh rút coin nhé.

  • Address: Các bạn nhập địa chỉ coin mà bạn muốn rút.
  • Address Note: ghi chú nếu các bạn cần. Thông thường, nó sẽ được bỏ trống.
  • Amount: số lượng coin mà các bạn muốn rút.
  • Service fee: phí rút sẽ được hiện thị tại đây.

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ yêu cầu các bạn nhập Fund Password và Mã code từ email và từ điện thoại. Bạn điền chúng và chọn Confirm Withdrawal.

Chờ ít phút để sàn OKEx xác nhận lệnh rút, Khi trang thái được chuyển từ Withdrawal In Progress sang Withdrawal Completed nghĩa là lệnh rút đã thành công.

Chuyển từ tài khoản Fund Account sang Trading Account

Mua bán Bitcoin trên sàn OKEx - cách nạp BTC sàn OKEx

Để có thể bắt đầu giao dịch, bạn phải có tiền trong tài khoản Trading. Nhưng thông thường, khi nạp tiền, sàn sẽ nạp tiền của bạn vào tài khoản Fund.

Để chuyển từ tài khoản Fund sang tài khoản Trading cũng rất đơn giản. Tương tự như khi chuyển tiền nhưng khác ở chỗ là bạn cần chọn tài khoản gửi là Funding Account và tài khoản tới là Spot Account. Chọn số lượng coin muốn gửi ở ô Amount và Confirm là xong!

Bây giờ thì bạn có thể bắt đầu giao dịch được rồi.

Hướng dẫn nạp/rút coin và cách giao dịch trên OKEx cho người mới

Cuối cùng, bạn đã cùng kiemtienblog.com tìm hiểu mọi điều về sàn giao dịch OKEx. Bạn đã tự tin để giao dịch trên OKEx chưa nào. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy cho tôi biết nhé. Tôi sẽ đồng hành trên bước đường thành công của bạn. Chúc bạn may mắn! 

Đánh giá về bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button