Đầu tư ICOTiền điện tử

Seele coin là gì ? ưu điểm của Blockchain 4.0 mang lại cho người dùng

Seele coin là gì ?

Seele coin là một đồng tiền đầu tiên trong thế hệ blockchain 4.0 như trước đây Bitcoin được giới thiệu đến thế giới năm 2009 thì đây được xem như là nền tảng blockchain 1.0. Vào năm 2024 Ethereum đã cho chúng ta biết đến khái niệm hoàn toàn mới đó là hợp đồng thông minh đây là công nghệ tiêu biểu của Blockchain 2.0. Đến năm 2024 hàng loạt các dự án ico nổi lên như EOS, DFINITY và Cosmos với hiệu suất làm việc tốt hơn, quản trị mạnh mẽ và các giải pháp chuỗi chéo cùng công nghệ khác đây được xem như là thế hệ thứ 3 của công nghệ blockchain 3.0 .

Tuy nhiên sắp tới đây sẽ có một dự án có thể xem như là cuộc cách mạng của công nghệ blockchain với sự tiến bộ hơn và tác động nhiều đến ngành công nghiệp hơn. Dự án Seele coin được nhiều người cho rằng là sản phẩm blockchain 4.0, bên cạnh các tính năng giống với Bitcoin và Ethereum tuy nhiên nó sẽ tập trung vào khả năng mở rộng, tính linh hoạt và khả năng ứng dụng vào thế giới thực.  Nó có một hệ thống kinh tế có thể được sử dụng cho quản trị, chăm sóc sức khỏe, IoT, trò chơi, ứng dụng xã hội, fintech và hơn thế nữa,…

seele coin Seele coin là gì ? ưu điểm của Blockchain 4.0 mang lại cho người dùng

Ưu điểm của Blockchain 4.0 mang lại cho người dùng

Dưới đây là một số ưu điểm của Seele trong công nghệ blockchain thế hệ thứ 4:

  • Chúng vẫn tập hợp các ưu điểm mà blockchain thế hệ thứ 3 mang lại đó là sự đồng thuận, khả năng xác nhận giao dịch nhanh, các chuỗi chéo và khả năng quản trị tốt hơn.
  • Đây là một nghiên cứu mang lại sự đột phá trong cách mạng internet giúp kết nối toàn bộ các hệ thống blockchain với nhau bao gồm cả BTC và ETH, ngoài ra Seele còn muốn xây dựng một thuật toán riêng khi số lượng người truy cập càng nhiều thì giao dịch xử lý càng nhanh.
  • Cơ chế quản trị của Seele sáng tạo hơn nó tăng cường sự hiệu quả và tính công bằng trong các giao dịch, các hệ thống mã thông báo khác nhau với tỷ giá hối đoái phi tập trung và không bị kiểm soát.
  • Seele cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh về công nghệ blockchain, kiến ​​trúc và các ứng dụng hàng đầu, cho phép tất cả các loại tài nguyên trên toàn thế giới có thể trao đổi thông tin và hợp tác kinh doanh hiệu quả hơn.

Hiện tại Seele coin đang tiến hành nhiều nghiên cứu để đưa ra sự cải tiến cho thế hệ blockchain 4.0 này. Seele hiện đang hợp tác cùng Stanford, UCLA, Oxford và IBM Watson để nghiên cứu về tương tác dữ liệu và ngắt chuỗi.

Bạn có thể xem chi tiết về dự án ico tại:

*** Lưu ý: bài viết seele coin này không phải là lời khuyên về đầu tư vì vậy các bạn chỉ sử dụng nó như là tài liệu tham khảo thôi nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button