Marketing online

Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện từ nổi lên với nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Đặc biệt trong đó phải kể đến trang thương mại điện tử Sendo. Sendo là một trong những trang thương mại uy tín và đang được người dùng đón nhận nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều câu hỏi được đặt ra với trang này như: Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không? Để giải đáp các thắc mắc này hãy cùng Kiếm Tiền Blog đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Senmall là gì?

Senmall – trung tâm mua sắm trực tuyến có uy tín và đảm bảo chất lượng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Sendo. Tất cả các sản phẩm ở đây đều cam kết chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cần phải đăng ký và xác minh với Sendo khá là phức tạp vì vậy mầ các shop này khá là uy tín được khách hàng khá là yêu thích và lựa chọn để mua hàng online.

Tất cả sản phẩm để được đăng bán đều phải trải qua công đoạn kiểm duyệt khắt khe. Bạn phải cung cấp giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận sản phẩm theo đúng pháp luật quy định.

Ngoài ra các sản phẩm bán trên Senmall sẽ có chương trình hỗ trợ đổi trả cũng như chăm sóc hậu mua hàng tốt hơn.

Senmall Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

Sendo shop là gì?

Sendo shop là là một cửa hàng bán hàng online trên sàn thương mại Sendo. Để được làm Sendo shop doanh nghiệp cần trải qua một số bước đăng ký, xác nhận cụ thể được giới thiệu ở phần sau.

Có nên mở gian hàng trên Sendo hay không?

Đây là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp khi có ý định mở gian hàng trên Sendo. Trước khi trả lời câu hỏi này hãy xem Sendo có những ưu điểm gì?

  • Sendo là sàn thương mại điện tử của tập đoàn FPT một trong những tập đoàn lớn mạnh về công nghệ, viễn thông bậc nhất nước ta
  • Thời gian thành lập từ tháng 9 năm 2024 đến nay đã thể hiện được độ uy tín của sàn
  • Hiện nay số lượng shop đã là 80.000 và hàng vạn, triệu mặt hàng khác nhau thu hút lượng khách hàng thường xuyên online và mua hàng rất cao.
  • Mở shop hoàn toàn miễn phí

Chỉ với một số ưu điểm trên đã trả lời cho bạn câu hỏi là có nên mở gian hàng trên Sendo không? Với một sàn thương mại uy tín đứng sau là tập đoàn công nghệ lớn mạnh nhất nước ta FPT thì không có lý do gì mà bạn lại không mở ngay cho mình một shop bán hàng trên đây. Vừa giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng vừa được Sendo hỗ trợ tăng doanh thu bán hàng.

sendo ban hang Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký mở shop miễn phí trên Sendo

Kiếm Tiền Blog sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách đăng ký mở shop miễn phí trên Sendo một cách dễ dàng và nhanh chóng như sau:

Để đăng ký mở shop miễn phí trên Sendo ta cần làm như sau:

Đầu tiên bạn cần phân biệt mình thuộc một trong 2 đối tượng sau:

  • Đối tượng 1: Chưa bán hàng nhưng đã từng mua hàng trên Sendo.
  • Đối tượng 2: Bạn chưa từng bán hàng cũng như mua hàng trên Sendo

Các bước mở shop dành cho đối tượng 1

Với đối tượng 1 thì những bước để mở một shop miễn phí đơn giản như sau:

Truy cập link https://ban.Sendo.vn/

Kiểm tra thông tin tài khoản của bạn

word image 24 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

word image 5 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

word image 25 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

Các bước mở shop dành cho đối tượng 2

word image 6 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

word image 7 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

word image 8 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?word image 26 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?word image 27 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?word image 28 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

word image 29 Senmall là gì? Sendo shop là gì? Có nên mở gian hàng trên Sendo không?

Các Sendo shop cần biết những vấn đề sau:

  • Thông tin đăng ký cần có độ chính xác và trung thực
  • Địa chỉ shop cần được ghi rõ, chính xác tránh trường hợp nhầm lẫn gây rắc rối cho đơn vị vận chuyển
  • Tất cả các thông tin cá nhân như CMND, số điện thoại,… phải hợp lệ
  • Cần tuân thủ đúng quy định đặt tên shop: 7 chữ bao gồm: ít nhất 1 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, không đạo nhái các thương hiệu khác,…
  • Hình ảnh logo, sản phẩm phải chính là hình ảnh của shop tạo ra hoặc thuê thiết kế, chụp hình

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Senmall và Sendo shop cũng như cách đăng ký mở shop miễn phí trên Sendo. Hi vọng với những thông tin Kiếm Tiền Blog chia sẻ sẽ giúp bạn mở shop thành công và kinh doanh phát đạt trên sàn thương mại điện tử Sendo. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy truy cập ngay website Kiếm Tiền Blog để Kiếm Tiền Blog được tiếp tục hỗ trợ bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Minh van hong
Minh van hong
3 năm trước

BẠN CÓ NÊN MUA TỪ THÌ? Tôi biết một người đã mua một chiếc điện thoại và 2 đôi giày vào ngày 5 tháng 5 năm 2020. Tất cả đồ đạc của anh ta đều bị lỗi. Điện thoại không hoạt động và 2 đôi giày không cùng kích cỡ, không cùng màu và bị lõm. Người này yêu cầu trao đổi điện thoại và một trong những đôi giày cho một đôi nhỏ hơn. Sau nhiều lần khẳng định, Sendo cho biết anh đang cử một người giao hàng đến nhận điện thoại và cặp bị lỗi. Hôm nay,… Đọc tiếp »

Back to top button