Tiền điện tửĐầu tư ICO

Storiqa (STQ) coin là gì ? Có nên đầu tư vào ico Storiqa không ?

Thị trường ico biến động với rất nhiều ico mới ra đời trong số đấy các ico rác được tạo ra với mục đích hút vốn không phải là ít tuy nhiên trong số rất nhiều ico ra đời thì Storiqa là một trong những ico thuần vào top đầu hiện nay

Storiqa coin là gì ?

Storiqa coin có ký hiệu là STQ là một thị trường cho phép người bán quy mô nhỏ tạo ra cửa hàng trực tuyến của riêng họ để đăng bán sản phẩm và thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ tất cả đuộc thanh toán qua STQ hoặc tiền điện tử có giá tương đương.

Tại sao Storiqua coin ra đời ?

Việc bán hàng hóa, sản phẩm hay dịch vụ của bạn trực tuyến thông qua cửa hàng thương mại điện tử là một vấn đề khó khăn, mặc dù các hoạt động thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. Mặc dù các thị trường trực tuyến đã bắt đầu phát triển trên toàn thế giới, nhưng nó vẫn còn đắt đối với các doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ. Nền tảng bán hàng trực tuyến Storiqa cho phép người bán quy mô nhỏ tạo cửa hàng thương mại điện tử của riêng họ để bán hàng hóa của họ với phí giao dịch thấp.

Logo của storiqa
Logo của storiqa

Có nên đầu tư vào ico STQ không ?

Với nhiều blockchain ra đời với mục đích duy nhất là “hạ bệ” Amazon nhưng nó sẽ vẫn còn quá nhỏ với thị trường này STQ mong muốn lớn hơn họ muốn trở thành marketplace hoạt động dựa trên nền tảng blockchain giúp giao dịch với mức phí thấp, đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên liệu đây có phải là tham vọng quá lớn không cùng mình đi vào chi tiết nhé.

Phân tích nền tảng Storiqa coin

Storiqa tạo ra nhằm mục đích kết nối những người bán từ nhiều lĩnh vực khác nhau của thế giới và cung cấp cho họ một cửa hàng kinh doanh trực tuyến độc đáo với tất cả các công cụ cần thiết để kinh doanh online. Thị trường cho phép các doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ bán hàng hóa và dịch vụ của họ cho thị trường toàn cầu với chi phí giao dịch thấp nhất và không có bất kỳ thói quen quan liêu, thâm hụt tài chính và trung gian gây phiền nhiễu nào.

linh vuc stq coin ung dung Storiqa (STQ) coin là gì ? Có nên đầu tư vào ico Storiqa không ?

Các cơ hội được ứng dụng thực tế bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, toàn cầu hóa và phân cấp trên thị trường do Storiqa tạo ra cho người bán quy mô nhỏ mang đến cho họ lợi thế cạnh tranh so với các giải pháp kinh doanh khác đã tồn tại trên thị trường lâu nay.

Nền tảng Storiqa là gì?

Để nộp phí cho việc mở cửa hàng trực tuyến, người bán hàng quy mô nhỏ không cần phải có bất kỳ token STQ hoặc là chuyên gia về cryptocurrency . Họ có thể sử dụng thẻ ngân hàng của họ để thực hiện thanh toán và tự động mua token này thông qua nền tảng giao dịch và thanh toán phí của họ cho dự án.

Các vấn đề được giải quyết bởi Storiqa coin

STQ coin đang làm việc để phát triển một chiếc ví đa tiền tệ với tùy chọn để người mua thanh toán bằng nhiều loại tiền điện tử khác nhau.

Ví tiền sẽ cho phép người mua mua hàng từ nền tảng từ các phần khác nhau của thế giới. Phí giao dịch sẽ thấp để thực hiện giao dịch quốc tế vì không có người trung gian tham gia giao dịch.

Storiqa sử dụng công nghệ blockchain tiên tiến để phát triển thị trường trực tuyến cho người bán cho phép nền tảng mở, an toàn và minh bạch nhất có thể cho cả hai bên liên quan đến giao dịch. Việc sử dụng công nghệ blockchain làm giảm chi phí giao dịch và cho phép đơn giản hóa quy trình mua hàng cho người mua.

Storiqa được tư vấn bởi Alibaba và Ebay liệu có thành công không ?
Storiqa được tư vấn bởi Alibaba và Ebay liệu có thành công không ?

Công nghệ Storiqa

Các nền tảng thương mại điện tử cho phép bán và mua hàng với cryptocurrencies. Nó sẽ là một nền tảng lý tưởng cho người bán quy mô nhỏ để bán hàng của họ cho người mua trên toàn thế giới mà không có giới hạn tài chính, giả mạo hoặc phụ phí.

Người bán sẽ có thể kiếm tiền từ các đánh giá của họ thông qua Facebook, YouTube, Telegram, WeChat, v.v. với tiếp thị liên kết blockchain rất sáng tạo.

Khi các doanh nghiệp nhỏ có quyền truy cập vào thị trường toàn cầu thông qua nền tảng này, nó sẽ giúp họ tăng doanh số bán hàng của họ đáng kể.

Tỷ giá củaStoriqa 

Tỷ giá được cập nhật vào thời gian Kiếm Tiền Blog viết bài các bạn có thể tham khảo giá mới nhất của Storiqa tại đây: https://kiemtienblog.com/ty-gia-tien-ao-hom-nay/

  • Giá bán: $0,017054 USD
  • Vốn Hóa Thị Trường: $132.470.030 USD
  • Khối lượng giao dịch 24h: $83.023.600 USD
  • Lượng tiền lưu thông: 7.767.544.247 STQ
  • Tổng cung tiền: 11.287.544.272 STQ

Đây là toàn bộ bài viết về Storiqa (STQ) coin là gì ? Có nên đầu tư vào ico Storiqa không ? tuy nhiên các bạn nên tự đưa ra cân nhắc cho riêng mình.

5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button