Kiếm tiền online

Sunfrogshirts là gì ? Sunfrogshirts có lừa đảo không ? Kiếm tiền với Sunfrogshirts

Nếu bạn đã biết đến bán áo thun thì Sunfrogshirts, Teechip hay Teespring chắc chắn là những kênh đáng tin cậy hàng đầu cho việc bán áo thun trong bài viết Sunfrogshirts là gì ? Sunfrogshirts có lừa đảo không ? Kiếm tiền với Sunfrogshirts Kiếm Tiền Blog sẽ giới thiệu tất tần tật với các bạn.

Sunfrogshirts là gì ?

Sunfrog shirts là một trang chuyên bán các loại áo thun, áo khoác có quy mô vào hàng lớn nhất hiện nay trên thế giới với Sunfrogshirts bạn có thể dễ dàng thiết kế một áo thun nhanh chóng đơn giản với ứng dụng sẵn có mà Sunfrog đưa ra cũng giống như Teechip nó cho phép bạn khởi tạo chiến dịch miễn phí.

Sunfrogshirts có lừa đảo không ?

Trước khi kiếm tiền online thì việc kiểm tra xem nó có dấu hiệu lừa đảo hay đã từng có người lừa đảo hay chưa là việc cần phải làm và đặt ra ưu tiên hàng đầu và mình kiểm tra từ phía những người tham gia và cộng đồng thì chưa thấy có dấu hiệu này theo như domain của Sunfrog thì họ bắt đầu hoạt động từ năm 1996 đến nay có thể nói đây là một website uy tín thuộc vào dạng đời đầu của thị trường website bán áo thun hiện nay trên thế giới.

kiem tien sunfrog Sunfrogshirts là gì ? Sunfrogshirts có lừa đảo không ? Kiếm tiền với Sunfrogshirts

Có rất nhiều bằng chứng đã thanh toán của Sunfrog vì vậy các bạn có thể yên tâm tạo các chiến dịch và kiếm tiền với Sunfrog nhé.

Một số ưu điểm của Sunfrogshirts

  • Hoa hồng commission 40% khi bán áo được $20 thì người bán được $8
  • Bán được 1 áo cũng nhận được tiền hoa hồng
  • Không thời gian hết hạn
  • Không giới hạn số lượng
  • Không cần design [ bán dùm như làm affiliate]
  • Thanh toán qua paypal

Đăng ký bán áo thun với Sunfrog

Để bắt đầu bán áo thun với Sunfog các bạn cần phải đăng ký tài khoản sau đấy tiến hành setup chiến dịch nó cũng khá giống với teechip chi tiết trong video sẽ giới thiệu với các bạn rõ hơn nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=SBcYAIeR86c

4.2/5 - (5 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button