Webmaster

Thiết kế App mobile chuyên nghiệp – dịch vụ thiết kế App cho doanh nghiệp

App mobile đang ngày càng được sử dụng nhiều với lượng doanh nghiệp mở mới liên tục tăng trong những năm qua đặc biệt trong dịp COVID-19 vừa rồi đã thúc đẩy chuyển đổi số của Việt Nam lên tầm cao mới vì vậy nhu cầu thiết kế App mobile cho doanh nghiệp với các thiết kế chuyên nghiệp đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Nếu bạn chưa biết thế kế App Mobile ở đâu chuyên nghiệp chất lượng cao thì đừng lo lắng hôm nay Kiếm Tiền Blog sẽ giới thiệu đến bạn một doanh nghiệp thiết kế App chuyên nghiệp được đánh giá cao hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Thiết kế App mobile là gì?

Thiết kế App hay Application Design là những ứng dụng cho phép người sử dụng truy cập các nội dung mà nhà phát triển mong muốn truyền tải đến đối tượng đầu cuối client. Một App được thiết kế thiết kế chuyên biệt có thể chạy trên các thiết bị di dộng, máy tính bảng hay máy tính (có thể cần phải sử dụng phần mềm trung gian).

Ứng dụng di động đã từ lâu không còn quá xa lạ như trước từ ngày các thiết bị Smartphone bùng nổ thì nhanh chóng trở thành nơi mà người dùng riết thời gian. Chính vì vậy mà các ứng dụng di động nhanh chóng ra đời để thỏa mãn nhu cầu làm việc, giải trí,… cho người dùng.

Thiết kế App cho di động cần phải linh động, sáng tạo với từng doanh nghiệp.
Thiết kế App cho di động cần phải linh động, sáng tạo với từng doanh nghiệp.

Quy tắc thiết kế App Mobile chuyên nghiệp

Không phải bất cứ sản phẩm App mobile nào cũng giống nhau nhưng về cơ bản các sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí chung giúp trải nghiệm người dùng đạt hiệu quả tốt nhất dưới đây là một số tiêu chí khi thiết kế App Mobile chuyên nghiệp người ta thường quan tâm đó là:

  • Sắp xếp trình tự thông tin theo phong cách từng quốc gia ví dụ ở Việt Nam thì sắp xếp từ trái qua phải để đảm bảo thói quen mà người dùng ở Việt Nam thường gặp. Có một số App được thiết kế để phá cách tuy nhiên không phải lúc nào các thiết kế App phá cách này cũng mang lại hiệu quả tích cực.
  • Sử dụng hình ảnh đơn giản, nhưng phải gây ấn tượng mạnh với người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này giúp kích thích tính tò mò và muốn trải nghiệm lâu hơn trên App của bạn.
  • Sử dụng màu sắc thống nhất với thương hiệu, đảm bảo tính khoa học không sử dụng các màu đối lập, quá nhiều màu sắc gây rối thị giác.
  • Nên ứng dụng yếu tố khoảng trắng phù hợp.
  • Thiết kế App mobile nên linh động không nên quá bó buộc theo các giao diện sẵn có sẽ làm trùng mô típ với nhiều app khác.
Thiết kế app mobile cho doanh nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nhất định để app hài hòa, dễ dàng trải nghiệm
Thiết kế app mobile cho doanh nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nhất định để app hài hòa, dễ dàng trải nghiệm

Các loại App thường gặp trong thiết kế App trên di động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại App khác nhau được phân loại dựa trên ngành nghề hay đặc tính chuyên môn của app ví dụ một số loại thường gặp như:

  • App giải trí: là các loại app cung cấp thông tin giải trí, chơi game, nghe nhạc, ….
  • App tìm kiếm việc làm
  • App bán hàng là một trong những loại phổ biến nhất hiện nay.
  • App tour du lịch.
  • App mua bán bất động sản.
  • App quản lý chuyên biệt.
  • App tài chính, tín dụng.
  • App giáo dục.
Thiet Ke App 4

Tại sao thiết kế App cho doanh nghiệp lại cần thiết

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp lại muốn thiết kế app mobile riêng mà không sử dụng các nền tảng app có sẵn trên thị trường. Chắc nhiều người sẽ hỏi các câu hỏi như sử dụng app sẵn có vừa đẹp lại vừa rẻ tại sao không dùng mà phải thiết kế app riêng theo yêu cầu làm gì? để trả lời các vấn đề này thì các bạn có thể đọc một số lý do mà doanh nghiệp cần thiết kế app ở phía dưới.

  • Độc lập dữ liệu giúp bảo mật thông tin, doanh nghiệp bạn tránh bị mất dữ liệu từ bên thứ 3.
  • Dễ dàng quản lý người dùng, thông tin và mọi thứ liên quan, không phải phức tạp xin quyền bên đối tác thứ 3.
  • Có các thiết kế riêng không trùng lặp với bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường.
  • Dễ dàng thiết kế các event riêng phù hợp với chiến lược kinh doanh của bạn.
  • Được sử dụng các công nghệ mới nhất hiện nay trong việc thiết kế ứng dụng mobile.
Thiet Ke App 5

Báo giá thiết kế App chuyên nghiệp

Giá của việc thiết kế App mobile được báo rất khác nhau giữa các doanh nghiệp thông thường mức giá phụ thuộc vào tính năng, độ phức tạp của ứng dụng cần thiết kế có đặc thù hay không. Chi tiết báo giá bạn cần phải liên hệ trực tiếp đơn vị thiết kế báo giá theo tính năng của app. Truy cập vào https://dev102.com/thiet-ke-app/ để nhận bảng báo giá mới nhất 2024.

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế APP mobile

App mobile có chạy trên Google Play, AppStore được không?

Về cơ bản các thiết kế này đều chạy được trên các kho ứng dụng này tuy nhiên bạn cần phải mở tài khoản khá là phực tạp để đăng ứng dụng vì vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nên ủy quyền đơn vị thiết kế App thực hiện mở tài khoản và đăng trên tài khoản riêng của công ty bạn.

Chi phí thiết kế App mobile tầm bao nhiêu?

Chi phí thiết kế app phụ thuộc vào chức năng mà bạn yêu cầu vì vậy để có mức giá chính xác nhất bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị thiết kế.

Thiết kế App như thế nào là đẹp?

Mỗi cá nhân, tổ chức sẽ có tiêu chuẩn đẹp khác nhau nhưng hiện nay công nghệ thiết kế trải nghiệm người dùng UX/UI đang ngày càng được chú trọng hơn vì vậy với chúng tôi một app di động đẹp là phải đáp ứng dủ các tiêu chí đáp ứng được trải nghiệm người dùng tốt nhất.

App cần tối ưu những gì?

Việc tối ưu website chắc hẳn không còn xa lạ gì nhưng trên di động cần có những tối ưu riêng để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Related Articles

Back to top button