Webmaster

Thiết kế website cao cấp. Ưu nhược điểm của việc thuê thiết kế website

Hiện nay, kinh doanh online đã trở thành một xu hướng nổi bật và không thể thiếu của các doanh nghiệp. Với các đơn vị nhỏ lẻ, cá nhân, họ có thể kinh doanh trên các sàn thương mại như Tiki, Lazada, Shopee hay Facebook. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp lớn, các kênh kinh doanh đó là chưa đủ. Khi mà các đối thủ khác ngày càng tăng được vị thế cạnh tranh, thì các doanh nghiệp khác cần phải tạo ra sự nổi bật riêng biệt. Vì vậy, thiết kế website cao cấp đã được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư và phát triển. Vậy, việc thiết kế website sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đâu nhé

Thiết kế website cao cấp mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

1. Quảng bá thương hiệu, nâng cao đẳng cấp

Lợi ích đầu tiên mà thiết kế website cao cấp mang lại phải kể đến việc tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Website là một hình thức khá mới mẻ để tiếp cận khách hàng. Nếu với mua sắm offline, mỗi sản phẩm sẽ được phân trong một khu vực riêng, gian hàng riêng thì với website cũng vậy, website chính là một khu mua sắm thu nhỏ. Tuy nhiên, thay vì phải đến từng gian như mua sắm bình thường, tất cả sản phẩm sẽ đều nằm trên một trang duy nhất.

word image Thiết kế website cao cấp. Ưu nhược điểm của việc thuê thiết kế website

Thiết kế website giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình

Đơn giản mà nói, tại thời đại công nghệ hóa này, chỉ cần một click là có thể tìm hiểu được tất tần tật thông tin của một sản phẩm hay doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để ghi dấu ấn trong mắt khách hàng mới là chuyện khó.

Một mẫu thiết kế website chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hơn so với các website sơ sài. Vì vậy, có thể vừa thu hút khách hàng mà vừa có thể tăng được độ nhận diện cho thương hiệu của mình.

2. Tiết kiệm chi phí nhân sự

Để thiết kế website, bạn cần phải có đầy đủ các nhân sự như: Designer, Marketing Online ( SEO, Content, Ads,..), IT, … Không chỉ vậy, bạn sẽ phải mất cả thời gian lẫn tiền bạc để đào tạo ra một nhân sự chuyên nghiệp và làm quen với công ty.

Chỉ tính sơ sơ thôi, bạn có thể mất đến cả trăm triệu để “nuôi” duy nhất một nhân sự tham gia thiết kế web. Đương nhiên nó sẽ có lợi riêng. Nhưng với 1 công ty không có 1 bộ phận chuyên biệt thì điều đó thật sự khó khăn. Thuê thiết kế website bên ngoài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này.

Thứ nhất, thuê thiết kế website ngoài tiết kiệm chi phí hơn. Hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp thường sẽ có gói dịch vụ với các mức giá khác nhau. Chỉ từ 490k/1 tháng, rất rẻ và tiện lợi. Với mỗi gói sẽ kèm theo các dịch vụ chăm sóc web khác như SEO top, Ads, hay viết Content SEO.

Với một mức giá khá rẻ mà bạn có thể được bao trọn gói các dịch vụ từ A -Z thì tại sao không thử nhỉ?

3. Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới

Như đã nói ở trên, một website đẹp, chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng hơn so với 1 website được thiết kế sơ sài và ít thông tin. Điều này bạn có thể nhận thấy khi search trên google các hãng khác nhau. So với một website hình ảnh đẹp, có mục sản phẩm, giá và nhìn thiết kế chuyên nghiệp so với website ít sản phẩm, ảnh không được chăm chút thì bạn sẽ chọn website nào để tiếp tục xem?

word image 1 Thiết kế website cao cấp. Ưu nhược điểm của việc thuê thiết kế website

Thiết kế website giúp doanh nghiệp tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng

Đó là điều thứ nhất. Điều thứ 2, sau khi đã giữ chân được khách hàng thì đảm bảo với bạn, khách hàng đó sẽ có một ấn tượng rất tốt về website của bạn. Chắc chắn, họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân (những khách hàng tiềm năng mới) đến với website của bạn. Đây chính là một hình thức marketing truyền miệng “khá xưa” mà chúng ta từng sử dụng trước đây.

4.Tăng tương tác – Tăng doanh thu

Theo Anh Đặng Lê Nam, Ceo Của WebsiteViet.vn: “Một website có độ uy tín cao thì chắc chắn sự tương tác sẽ cao. Không phải tự dưng mà các doanh nghiệp hiện nay đều đang tập trung vào hình thức thiết kế website cao cấp. Vì họ nhận ra rằng, thiết kế website giúp họ tăng được khả năng tương tác với khách hàng. Khi khách hàng đã tương tác trên trang website của bạn, đó chính là thành công đầu tiên.”

Khách hàng vào web tìm kiếm tức là họ có nhu cầu. Vậy nên, nếu bạn khiến cho khách hàng cảm thấy sự uy tín trên website của bạn, thì chắc chắn họ sẽ mua hàng. Đây chính là mục đích chính và cuối cùng của mọi doanh nghiệp khi thiết kế website.

Ưu điểm, nhược điểm của việc thuê thiết kế website ngoài

1. Ưu điểm

  • Nâng cao tính chuyên môn hóa: Nếu công ty của bạn không có sẵn đội ngũ chuyên thiết kế và vận hành website thì thuê thiết kế ngoài là điều cần thiết. Doanh nghiệp của bạn chỉ cần tập trung vào chuyên môn chính của mình và không phải sao nhãng qua việc khác.
  • Giảm chi phí khi thuê ngoài
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tăng hiệu suất công việc
  • Có nhân sự chuyên nghiệp

2. Nhược điểm

  • Rủi ro về chất lượng
  • Tính bảo mật không cao

Nên thuê ngoài hay tự thiết kế?

Để có thể lựa chọn nên thuê thiết kế website ngoài hay tự đào tạo nhân sự, trước hết bạn cần đánh giá thực trạng của công ty. Sau đó, tiến hành tính toán các chi phí phải bỏ ra rồi quyết định.

Thực tế thì nhược điểm chất lượng và bảo mật hầu như đã không còn tồn tại. Các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website cao cấp đều là các đơn vị uy tín và thâm niên. Trường hợp bạn nhận sản phẩm không tốt hoặc lộ thông tin có thể đến từ các freelancer giá rẻ.

Hiện nay, Websiteviet.VN – Thiết kế website giá rẻ tại TPHCM, chất lượng và uy tín cho doanh nghiệp. Websiteviet.VN đã thành lập và phát triển hơn 10+ năm, công tác hơn 1500+ đối tác trên khắp Việt Nam và có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên.

word image 2 Thiết kế website cao cấp. Ưu nhược điểm của việc thuê thiết kế websiteWebsiteviet.VN là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thiết kế website uy tín thì Websiteviet.VN chính là đơn vị hàng đầu dành riêng cho bạn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button