Blockchain news

Tin nhắn giao dịch tiền điện tử của Giant Line bắt đầu hoạt động trên toàn cầu

Hãng di động khổng lồ Nhật Bản LINE đã chính thức ra mắt các hoạt động của BITBOX trao đổi tiền điện tử tại Singapore với sự hỗ trợ cho 30 tiền điện tử bao gồm bitcoin.

Với một thông báo vào thứ ba, LINE xác nhận việc trao đổi sẽ chỉ hỗ trợ các cặp giao dịch độc quyền không có giao dịch mà không có giao dịch được cung cấp giữa tiền tệ fiat và tiền điện tử. Khoảng 30 xu đang được giao dịch khi ra mắt bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin CashLitecoin, tất cả đều trải qua “một quá trình đánh giá rất nghiêm ngặt” của ủy ban kiểm tra trao đổi sẽ áp dụng cho tất cả các thẻ kỹ thuật số tìm kiếm danh sách trên việc trao đổi.

Với bước đột phá mới của LINE vào không gian tiền điện tử, CEO Takeshi Idezawa đã tuyên bố:

“LINE đã xây dựng được danh tiếng của mình trên việc cung cấp trải nghiệm xã hội tuyệt vời cho người dùng của chúng tôi và giờ đây chúng tôi dự định mang bí quyết đó đến thế giới của các thẻ kỹ thuật số với sự trao đổi BITBOX của chúng tôi”.

20180717 bitbox 1024x624 Tin nhắn giao dịch tiền điện tử của Giant Line bắt đầu hoạt động trên toàn cầu

Việc trao đổi mật mã hóa sang tiền điện tử sẽ được cung cấp trên toàn cầu cho tất cả người dùng – có sẵn bằng 15 ngôn ngữ – với ngoại lệ đáng chú ý của Nhật Bản và Hoa Kỳ, do rào cản pháp lý.

Trong khi LINE thấy hơn 600 triệu người dùng đăng ký và 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới, việc loại trừ Nhật Bản bị ràng buộc có tác động đến sự tăng trưởng của BITBOX kể từ khi đất nước là thị trường có ảnh hưởng nhất của LINE.

Theo báo cáo của CCN hồi đầu năm nay, LINE đã đặc biệt nộp đơn xin trao đổi mật mã với Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) – cơ quan quản lý tài chính của Nhật Bản – để tiến hành các hoạt động trong nước. Ứng dụng hiện đang được xem xét.

Các nhà điều hành trao đổi là hợp tác đầu bitcoin khởi động và nhà cung cấp ví bitGo, khai thác ví đa chữ ký của người thứ hai để lưu trữ tài sản mật mã của người dùng. Theo báo cáo của CCN vào đầu năm 2024, BitGo đã phát triển và tung ra một ví bitcoin ba khóa trong đó khóa đầu tiên được lưu trữ trong các máy chủ của công ty, để tăng cường an ninh chống lại một điểm thất bại duy nhất.

Ví tiền của BitGo là ví tiền duy nhất, đa chữ ký, đa đồng tiền thể chế,” LINE cho biết, tiếp tục chú ý đến các cặp ví với lưu trữ kho lạnh lạnh của BitGO.

BITBOX đang cung cấp phí giao dịch bằng 0 cho tất cả các đồng tiền được liệt kê trong tháng đầu tiên hoạt động sau khi ra mắt và chào đón 2 triệu khách hàng đã đăng ký đầu tiên với ‘phần thưởng tương đương 10 đô la Mỹ vào tháng 8’ có thể giao dịch trên sàn.

Theo CCN
5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button