Coin

Toàn tập cách chơi và kiếm tiền với ứng dụng STEPN từ A – Z

STEPN là một ứng dụng game M2E nổi bật nhất trong thị trường game blockchain. STEPN cho phép tất cả mọi người tham gia vào ứng dụng kiếm tiền bằng việc đi hoặc chạy bộ. Dưới đây là cách chơi và kiếm tiền trong ứng dụng STEPN chi tiết.

STEPN là gì?

STEPN là một ứng dụng trên di động phát triển theo thể loại game M2E NFT. STEPN được thiết kế xoay quanh những di chuyển hàng ngày như chạy, đi bộ… Bằng việc sử dụng công nghệ blockchain hiện đại và yếu tố gamefi, STEPN cho phép chúng ta kiếm tiền (GST, GMT) thông qua những bước di chuyển của mình.

word image 6047 1 scaled Toàn tập cách chơi và kiếm tiền với ứng dụng STEPN từ A - Z

Cách chơi và kiếm tiền trong ứng dụng STEPN

Tải ứng dụng và tạo tài khoản STEPN

STEPN được cung cấp cho cả máy iOS và Android. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải STEPN ở cửa hàng ứng dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng xong, bạn có thể bắt đầu tạo một tài khoản trên STEPN. Cụ thể:

  • Vào ứng dụng STEPN
  • Cung cấp địa chỉ email > nhận mã code bằng cách nhấn Send code.
  • Nhập mã code.
  • Hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp mã activation. Mã này có thể lấy thông qua bạn bè hoặc những user đã dùng STEPN trước đó. Hoặc bạn có thể nhận mã này bằng việc trả lời câu hỏi về dự án ở link stepn.com > chọn mục activeCode.

Như vậy bạn đã tạo tài khoản trên STEPN thành công, bạn có thể tùy chỉnh thông tin tài khoản ở mục avatar.

Tạo ví trên STEPN

  • Chọn icon ví ở bên trên góc phải ứng dụng.
  • Chọn Wallet > chọn Create a new wallet để tạo ví mới.
  • Cài đặt mã bảo mật, lưu và điền 12 cụm key bảo mật để hoàn thành quá trình tạo ví.

Chuyển SOL vào ví STEPN

Bạn sẽ cần mua một ít SOL – đồng tiền của mạng Solana trên sàn giao dịch tiền điện tử có hỗ trợ để làm phí gas khi chơi trên ứng dụng STEPN. Lưu ý, xem kỹ giá tiền điện tử SOL trước khi bắt đầu mua. Sau khi đã có SOL, bạn tiến hành chuyển chúng về ví STEPN như sau:

  • Trong giao diện ví, chọn Receive > chọn vào đồng SOL > Receive.
  • Tiến hành chuyển SOL vào chính xác địa chỉ ví hiện trên giao diện lúc này là xong.

Mua Sneaker NFT

word image 6047 2 scaled Toàn tập cách chơi và kiếm tiền với ứng dụng STEPN từ A - Z
  • Tại giao diện chính của STEPN > nhấp vào icon dấu cộng ở icon giỏ hàng để truy cập vào Market của ứng dụng.
  • Tìm và chọn Sneaker mà bạn thích. Trong Market của STEPN, bạn cũng có thể giao dịch box và gem. Bạn có thể xem giày dựa vào tiêu chí qua bộ lọc Filter.
  • Sau khi chọn được giày > nhấn Buy Now > xác nhận mua bằng cách nhấn Confirm.

Kiếm tiền trên ứng dụng STEPN

Sau khi mua giày, bạn đã có thể tạo thu nhập trên STEPN bằng việc di chuyển. Trước khi tiến hành, hãy đảm bảo GPS của bạn được kích hoạt và đường truyền mạng ổn định. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

  • Vào giao diện chính của ứng dụng > chọn đôi Sneaker mà bạn muốn dùng. Lúc này bạn sẽ nhìn được năng lượng đang có và số GST token mà bạn có được khi dùng hết phần năng lượng đó.
  • Nhấn “Start”.
  • STEPN có hai chế độ chính là Running và Walking. Ngoài ra, còn một chế độ khác là Moonwalking. Chế độ này sẽ xuất hiện nếu hệ thống nhận ra đường truyền mạng hay GPS của bạn không mạnh hoặc bạn di chuyển không đúng luật. Ở chế độ này bạn cũng sẽ không tiêu tốn năng lượng, đồng thời không nhận được thưởng.

Mint giày trong ứng dụng

word image 6047 3 Toàn tập cách chơi và kiếm tiền với ứng dụng STEPN từ A - Z

Mint giày hay đúc giày thông qua việc kết hợp hai đôi Sneaker có cùng cấp độ, tối thiểu là cấp độ 5. Người chơi có thể mint ra được một hộp giày mới. Mở hộp giày này bạn sẽ có một đôi Sneaker ngẫu nhiên khác. Số lần mint tối đa cho một đôi giày là 7 lần. Cần một lượng token của STEPN (GST, SMT) để đúc giày tùy thuộc vào từng đôi. Cách đúc giày như sau:

  • Tại giao diện ứng dụng, chọn vào bộ sưu tập giày mà bạn đang sở hữu (icon chiếc giày).
  • Chọn đôi Sneaker mà bạn muốn đúc > nhấn vào icon trái tim để bắt đầu mint giày.
  • Chọn tiếp đôi Sneaker còn lại và nhấn nút Mint tiếp tục.
  • Sau thời gian đúc, bạn sẽ nhận được một hộp giày. Bạn có thể mở chúng luôn hoặc lưu về bộ sưu tập.

Nhìn chung, cách tham gia game STEPN và kiếm tiền với STEPN khá đơn giản. Game blockchain hiện đang là xu hướng phát triển khá nhanh trong thị trường tiền số. Vì vậy, ngoài cách kiếm tiền điện tử từ việc chơi STEPN, bạn cũng có thể chọn cách đầu tư vào giá GMT hoặc GST token nếu dự đoán nó sẽ tăng trưởng tích cực trong tương lai.

Ngoài game blockchain, một xu hướng khác cũng có triển vọng cực kỳ tốt trên thị trường crypto, đó là DeFi. Đầu năm 2024 đã chứng kiến một con số ấn tượng về volume giao dịch các cặp tiền điện tử DeFi như TRU/USDT, TRU là tiền điện tử của giao thức Lending phi tập trung hỗ trợ vay và cho vay mà không cần tài sản thế chấp.

Vì vậy, hãy cố gắng theo dõi và cập nhật mới nhất những xu hướng mới của thị trường để định hình chiến lược đầu tư cho mình.

Trên đây là chia sẻ về cách chơi và kiếm tiền trong ứng dụng STEPN. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn!

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button