Webmaster

Top 6 dịch vụ free hosting miễn phí tốt nhất 2024 không quảng cáo

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta mỗi khi làm web đều luôn muốn sở hữu hosting miễn phí vì đơn giản các bạn đều không muốn phải bỏ thêm chi phí đầu tư, thậm chí chúng ta còn không rõ trang web mà mình sử dụng có mang đến lợi nhuận trong tương lai không. Sau đây, hãy theo dõi bài viết này để có góc nhìn đa chiều về top 6 trang hỗ trợ hosting miễn phí nhé.

Top 6 hosting miễn phí tốt nhất ở thời điểm hiện tại

1. Hostinger

word image 74 Top 6 dịch vụ free hosting miễn phí tốt nhất 2024 không quảng cáo

Đặc điểm chính

  • – Uptime: 98%
  • – Tốc độ nhanh
  • – Băng thông: 100GB

Hosting đầu tiên mà mọi người hay nhắc đến chính là Hostinger. Dịch vụ ở Hostinger đều mang đến trải nghiệm hàng đầu cho người dùng, cực kỳ hiệu quả và đáng sử dụng. Hơn thế nữa, nó đủ sức hất cẳng những tên tuổi lớn trong chính lĩnh vực này. Về cơ bản, khi các chuyên gia đánh giá và thử nghiệm hosting này đều nhận thấy tốc độ truyền tải của nó vô cùng nhanh.

Hiện nay, những nhà nghiên cứu đã hoàn thiện sáu trung tâm dữ liệu toàn thế giới nhằm mang đến sự ổn định khi sử dụng dù bạn ở nơi đâu. Ba địa điểm thử nghiệm phổ biến hiện nay như Hà lan, Mỹ và Singapore đều hỗ trợ đánh giá chi tiết về hiệu năng của hostinger.

Ngoài ra, uptime luôn ở ngưỡng 98% làm cho hosting này luôn đạt được chỗ đứng trong lòng các fan. Chính vì vậy, những website host trên Hostinger luôn luôn được duy trì tuyệt đối mà bạn không hề lo lắng về việc sập server.

Kế đến, hostinger còn hỗ trợ các bảng điều khiển H-panel với những chức năng thân thiện với người dùng làm nên điểm nhấn giúp nó vượt qua những đối thủ khác trên thị trường.

2. Awardspace

Word Image

Đặc điểm chính

  • Tạo tài khoản email miễn phí
  • Hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ lập trình hiệu quả
  • Cung cấp thêm 3 tên miền phụ

Awardspace hiện cũng khá phổ biến trong danh sách những trang free hosting miễn phí và tốt nhất hiện nay. Tài khoản của chính công ty lưu trữ web của Awardspace sẽ đem lại nhiều tính năng nổi bật trong quá trình tạo và thiết lập trang web.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cung cấp cho người dùng các lợi ích tương đương với những dịch vụ lưu trữ web có sẵn nổi tiếng hiện nay, thậm chí nó còn đủ sức lấn át với những trang free hosting khi mang đến 3 tên miền phụ và một tên miền chính.

Việc cài đặt cũng khá đơn giản khi bạn chỉ việc nhấp chuột một lần kèm theo chạy WordPress nhanh chóng để tiếp cận trang web của mình và tạo nên phong cách riêng trong mắt cư dân mạng. Hơn thế nữa, Awardspace luôn đảm bảo hỗ trợ cho người dùng 24/7 nên các bạn có thể an tâm sử dụng và không hề bị quấy rầy bởi tình trạng sập server và kể cả quảng cáo xuất hiện.

3. 000Webhost

Word Image

Đặc điểm chính

  • Hỗ trợ băng thông lên đến 10GB
  • Nâng cấp cho hai trang web
  • Cung cấp tên miền phụ miễn phí

Hosting này được ra mắt gần 10 năm và hiện đang trở nên rất quen thuộc trong mắt người dùng khi trở thành những công ty web host hàng đầu ở Việt Nam. Hosting này miễn phí hoàn toàn do đó người dùng không hề phải lo lắng về việc mất phí nhé.

Ngoài ra, dịch vụ lưu trữ của hosting này luôn hỗ trợ những tính năng thú vị như hỗ trợ lưu trữ đến tận 1GB và băng thông thì lên tới xấp xỉ 10GB. Không những thế, bạn có thể cài WordPress tự động và hai trang web miễn phí với việc truyền tải nguồn tài nguyên vô tận.

Các template cũng khá đa dạng nên người dùng sẽ không mấy khó khăn khi sử dụng và đặc biệt những ai sợ code.

Tuy nhiên, điểm yếu của hosting này là nó hay gặp vài sự cố ngừng hoạt động. Do đó, có thể khiến bạn hơi thiếu sự tin tưởng khi dùng nhưng bù lại rủi ro của nó cũng chỉ là nhất thời và người dùng cứ thoải mái sử dụng nhé.

4. X10hosting

Word Image

Đặc điểm chính

  • Khả năng cài đặt ngôn ngữ lập trình hiệu quả
  • Không xuất hiện quảng cáo
  •  Hỗ trợ 3 tài khoản email miễn phí

Loại hosting này luôn nằm trong top các hosting miễn phí và cực kỳ dễ sử dụng. Thậm chí, phần cứng của nó rất tối ưu nên X10hosting không hề ngán bất cứ những đối thủ nào trên thị trường.

Ngoài ra, việc lưu trữ SSD đem lại hiệu năng cao với những dịch vụ đám mây. Hơn thế nữa, tốc độ truyền tải nhanh ở mọi trang web được hỗ trợ trên nền tảng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cho dù trang web đó có phức tạp và dung lượng cao đến đâu.

Người dùng chỉ cần tạo tài khoản miễn phí kèm theo trình tạo trang web hiện đại bậc nhất như PHP hay CSS. Ưu điểm khi cài chỉ với một lần nhấp chuột kèm theo tính năng hỗ trợ những gói ở bên trung gian sẽ không giới hạn việc sử dụng khi truy cập. Cuối cùng, đây là hosting hỗ trợ gần như là đầy đủ khi so với những hosting khác.

5. Wix

Word Image

Đặc điểm chính

  • Uptime: 99%
  • Hỗ trợ tên miền phụ miễn phí
  • Giúp bạn tạo trang web hiệu quả cũng như hỗ trợ cài đặt trên thiết bị di động

Wix là tập đoàn lưu trữ web khá quen thuộc và rất có tên tuổi với những người dùng trên khắp toàn cầu. Trên thực tế, Wix không phải luôn luôn hỗ trợ người dùng miễn phí, nhưng điểm mấu chốt là từng bước hoàn thiện tính năng sử dụng cho khách hàng.

Khi dùng hosting này, dù bạn là dân gà công nghệ thì cũng có thể làm ra trang web theo ý muốn mà không tốn quá nhiều thời gian. Chỉ việc truy cập vào thư viện rồi chọn template có sẵn sau đó tha hồ kéo thả và làm việc theo ý thích của mình.

Về bản chất, người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm web host miễn phí phục vụ cho việc lưu những trang web với quy mô nhỏ thì Wix là sự lựa chọn đúng đắn nhất vào lúc này. Do đó, đừng ngần ngại hay suy nghĩ gì mà hãy tiếp cận và sử dụng nó nhé.

6. InfinityFree

Word Image

Đặc điểm chính

  • Băng thông thả ga
  • Uptime: 99%
  • Hỗ trợ tới 10 tài khoản email miễn phí

Hosting này tuy không quá đình đám như những đàn anh kể trên nhưng Infinity Free luôn biết cách tạo ra điểm khác biệt riêng cho mình thông qua việc mang đến những tính năng đầy bất ngờ.

Đầu tiên phải kể đến là trình thiết lập ngôn ngữ sẽ giúp bạn cài WordPress nhanh và dễ dàng kèm theo cả đống theme bắt mắt để dành cho bạn tạo nên trang web đúng với chất riêng của mình. Tiếp đến, những chức năng khác được tích hợp sẵn mà không chạy dưới nền quảng cáo cũng khiến cho chúng ta cực kỳ thích thú khi sử dụng.

Ngoài ra, khi dùng các dịch vụ từ Infinity Free bạn sẽ không cần phải quan tâm quá nhiều đến dung lượng lưu trữ kèm theo uptime 99% sẽ tăng được sự ổn định khi trải nghiệm sản phẩm.

SSL được hỗ trợ miễn phí nên tăng độ an toàn với gần 400 hệ cơ sở dữ liệu MySQL kèm theo tên miền phụ sẽ khiến các bạn vô cùng thích thú khi sử dụng web host này.

Tổng kết

Hosting miễn phí luôn chứa đựng các giá trị cốt lõi riêng và hoàn toàn hỗ trợ miễn phí cho tất cả người dùng. Nhưng cũng tùy trường hợp và phạm vi sử dụng của các bạn nữa, vì không có thứ nào miễn phí mà mang đến chất lượng tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ top 6 free hosting siêu hot ở thời điểm hiện nay.

Về cơ bản, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản vốn dĩ của người dùng. Cuối cùng, hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn web host miễn phí mơ ước trong tương lai nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button