+5000 tỷ giá đồng tiền ảo hôm nay 19/03/2024 – Thị trường tiền điện tử hôm nay Bitcoin, Ethereum, Ripple,… là bao nhiêu

Tỷ giá tiền ảo hôm nay, thị trường tiền điện tử hôm nay,… 19/03/2024 của toàn bộ các đồng tiền ảo lớn trên thế giới từ các loại tiền truyền thống nổi tiếng như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Litecoin (LTC),…  toàn bộ các đồng tiền ảo này được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực nên giá cả chính xác nhất được chia ra từ tất cả các sàn đang giao dịch hiện nay của đồng tiền đấy. Trong tất cả các đồng tiền ảo với gần 1600 đồng thì không có đồng nào ổn định một giá cả mà chỉ có ổn định nhất là Tether (USDT) thường là 1$ hoặc biến động không lớn.

Bảng giá tiền điện tử hôm nay 19/03/2024

# NameGiáChanges 24H Changes 7D Vốn hóaVolume 24HSẵn cóPrice Graph (7D)

*** Để xem chính xác giá của tiền ảo hôm nay của các đồng bạn đang đầu tư mà không có trong trang đầu các bạn sử dụng chức năng tìm kiếm để dễ dàng tìm kiếm những đồng mà mình quan tâm hơn nhé.

Giá, biểu đồ và dữ liệu thị trường tiền điện tử hôm nay 19/03/2024

Chào mừng bạn đến với kiemtienblog.com! Trang web này được thành lập vào tháng 5 năm 2024 bởi Brandon Chez để cung cấp giá tiền điện tử, biểu đồ và dữ liệu cập nhật về thị trường tiền điện tử mới nổi. Kể từ đó, thế giới của blockchain và tiền điện tử đã phát triển theo cấp số nhân và chúng tôi rất tự hào đã phát triển cùng với nó. Chúng tôi rất coi trọng dữ liệu của mình và chúng tôi không thay đổi dữ liệu của mình để phù hợp với bất kỳ câu chuyện nào: chúng tôi đại diện cho thông tin chính xác, kịp thời và không thiên vị.

Tất cả nhu cầu dữ liệu thị trường tiền điện tử của bạn ở một nơi

Tại kiemtienblog, chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng tất cả thông tin liên quan và cập nhật về tiền điện tử, tiền xu và mã thông báo có thể được đặt ở một nơi dễ dàng phát hiện. Ngay từ ngày đầu tiên, mục tiêu là để trang web trở thành địa điểm trực tuyến số một về dữ liệu thị trường tiền điện tử và chúng tôi làm việc chăm chỉ để trao quyền cho người dùng bằng thông tin không thiên vị và chính xác của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp miễn phí các biểu đồ tiền điện tử trực tiếp và lịch sử

Mỗi trang dữ liệu về tiền xu của chúng tôi đều có biểu đồ hiển thị cả thông tin giá hiện tại và lịch sử của đồng xu hoặc mã thông báo. Thông thường, biểu đồ bắt đầu khi khởi chạy nội dung, nhưng bạn có thể chọn các ngày cụ thể và các ngày để tùy chỉnh biểu đồ theo nhu cầu của riêng mình. Những biểu đồ này và thông tin của chúng được cung cấp miễn phí cho khách truy cập trang web của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp về tiền điện tử, tiền ảo, tiền kỹ thuật số

Thị trường tiền điện tử toàn cầu lớn đến mức nào?

Tại thời điểm viết bài, chúng tôi ước tính rằng có khoảng 8.000 đồng tiền, mã thông báo và các dự án trên thị trường tiền xu toàn cầu. Như đã đề cập ở trên, chúng tôi có một quy trình thẩm định mà chúng tôi áp dụng cho các đồng tiền mới trước khi chúng được niêm yết. Quy trình này kiểm soát số lượng tiền điện tử từ thị trường toàn cầu được đại diện trên trang web của chúng tôi.

Altcoin là gì?

Tiền điện tử đầu tiên là Bitcoin . Vì nó là mã nguồn mở nên người khác có thể sử dụng phần lớn mã, thực hiện một vài thay đổi và sau đó khởi chạy loại tiền tệ riêng của họ. Nhiều người đã làm chính xác điều này. Một số đồng tiền này rất giống với Bitcoin, chỉ với một hoặc hai tính năng được sửa đổi (chẳng hạn như Litecoin ), trong khi những đồng tiền khác rất khác với các mô hình bảo mật, phát hành và quản trị khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có chung một biệt danh – mọi đồng tiền được phát hành sau Bitcoin đều được coi là một loại tiền thay thế.

ICO là gì?

ICO là viết tắt của cung cấp tiền xu ban đầu. Nhiều dự án nhỏ hơn trong không gian tiền điện tử – và một số dự án lớn nhất – đã huy động tiền từ các nhà đầu tư tư nhân trên khắp thế giới bằng tiền điện tử tương đương với chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng. Các nhà đầu tư sẽ gửi tiền – thường ở dạng Bitcoin – vào dự án và nhận lại tiền xu hoặc mã thông báo. Hầu hết các ICO đã xảy ra vào năm 2024 và đầu năm 2024 và sử dụng Ethereum như một nền tảng hoạt động thông qua tiêu chuẩn ERC-20. Vào năm 2024, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã làm rõ các quy tắc của họ liên quan đến việc gây quỹ cho tài sản, điều này khiến các dự án tiền điện tử mới khó phát hành mã thông báo của riêng họ theo cách này. Kể từ khi xuất hiện hướng dẫn của SEC và sự quan tâm ngày càng cao của tổ chức trong việc điều chỉnh các ICO cho công dân Hoa Kỳ, số lượng ICO đã giảm đáng kể.

Stablecoin là gì?

Biến động giá từ lâu đã trở thành một trong những đặc điểm của thị trường tiền điện tử. Khi giá tài sản di chuyển nhanh chóng theo cả hai hướng và bản thân thị trường tương đối mỏng, đôi khi có thể khó thực hiện các giao dịch khi cần thiết. Để khắc phục vấn đề này, một loại tiền điện tử mới được gắn giá trị với các loại tiền hiện có – từ đô la Mỹ, các loại tiền khác hoặc thậm chí các loại tiền điện tử khác – đã xuất hiện. Các loại tiền điện tử mới này được gọi là stablecoin và chúng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích do tính ổn định của chúng.

Tiền điện tử nào tốt nhất để đầu tư?

Kiếm tiền blog không đưa ra lời khuyên tài chính hoặc đầu tư về tiền điện tử, mã thông báo hoặc tài sản nào thực hiện hoặc không đầu tư tốt, cũng như chúng tôi không đưa ra lời khuyên về thời gian mua hoặc bán. Chúng tôi thực sự là một công ty dữ liệu. Hãy nhớ rằng giá cả, lợi suất và giá trị của tài sản tài chính thay đổi. Điều này có nghĩa là bất kỳ khoản vốn nào bạn có thể đầu tư đều có rủi ro. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm lời khuyên của một cố vấn đầu tư chuyên nghiệp để được hướng dẫn liên quan đến hoàn cảnh cá nhân của bạn.

Back to top button