Kiếm tiền online

Vinaresearch là gì? Cách kiếm tiền với Vinaresearch update 2024

Khảo sát để kiếm tiền Online là nội dung luôn thu hút được sự quan tâm chú ý của mọi người. Nguyên nhân bởi hình thức kiếm tiền này khá dễ dàng và ai cũng có thể thực hiện được. Hôm nay, Kiếm Tiền Blog sẽ giới thiệu về cách kiếm tiền bằng việc làm khảo sát qua Website Vinaresearch.net.

Vinaresearch là gì?

VinaResearch được biết tới là một website chuyên khảo sát kiếm tiền của công ty W&S. Đây là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường internet trực tuyến tại Việt Nam. Công ty này được thành lập từ năm 2011 bởi Tổng giám đốc Tập đoàn World Wide System Nhật Bản là ông Fujii Yoshio.

word image 8 Vinaresearch là gì? Cách kiếm tiền với Vinaresearch update 2024

Hiện tại công ty W&S là thành viên của W&S Group (Tập đoàn W&S) có văn phòng tại Nhật Bản (Osaka, Tokyo, Okayama), Việt Nam (thành phố Hồ Chí Minh), Thái Lan và Indonesia (Jakarta). Tập đoàn W&S tập trung phát triển và cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường, thiết kế website, Internet marketing.

Có nên sử dụng Vinaresearch hay không?

Để biết có nên sử dụng Vinaresearch hay không, bạn nên tham khảo những ưu điểm mà hình thức kiếm tiền này mang lại. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên tham gia hay không.

Bảo mật thông tin:

Mọi thông tin mà các thành viên đăng ký với Vinaresearch hoàn toàn được đảm bảo bí, không được cung cấp cho bên thứ ba. Điều này giúp bạn có thể yên tâm về dữ liệu thông tin cá nhân của mình khi tham gia kiếm tiền bằng hình thức này.

100% vốn đầu tư nước ngoài:

Mặc dù là công ty khảo sát hoạt động ở thị trường Việt Nam và có văn phòng đặt tại Việt Nam nhưng Vinaresearch nhận vốn đầu tư từ nước ngoài, cụ thể là từ Nhật Bản. Vì thế bạn có thể tin tưởng vào sự sòng phẳng và uy tín của công ty này.

word image 1 Vinaresearch là gì? Cách kiếm tiền với Vinaresearch update 2024

Đa dạng về khảo sát:

Vinaresearch có rất nhiều dạng khảo sát khác nhau và lượng khảo sát hàng ngày cũng lên tới con số rất lớn. Theo đó, các bạn có thể kiếm kha khá điểm để nhanh chóng đạt được số tiền rút được.

Thời gian động lâu năm:

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaresearch đã hoạt động được hơn 8 năm trên thị trường khảo sát. Đó là mốc thời gian khẳng định sự uy tín của công ty. Một công ty lừa đảo sẽ không thể đứng vững lâu đến như vậy.

Miễn phí tham gia:

Để tham gia, bạn chỉ cần tạo tài khoản và tiến hành đăng ký mà không cần đặt cọc, ứng trước hay mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Để nắm được cách đăng ký cụ thể, hãy cùng Kiếm Tiền Blog tìm hiểu những nội dung kế tiếp.

Cách đăng ký tài khoản Vinaresearch

– Bước 1: Truy cập vào trang https://vinaresearch.net/register và click vào mục Đăng ký để bắt đầu tạo tài khoản

– Bước 2: Điền thông tin cá nhân và tiến hành đăng ký

– Bước 3: Sau khi hoàn tất bước 3, ký hệ thống sẽ tin nhắn chữa dãy số xác minh về số điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần nhập đúng dãy số đó là có thể bắt đầu sử dụng tài khoản.

Cách kiếm tiền với Vinaresearch

Có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền với Vinaresearch, điển hình như những cách sau:

Cách 1: Tiến hành khảo sát và nhận tiền

Khảo sát trên Vinaresearch chia làm 4 loại như sau:

Khảo sát riêng tư:

Khảo sát riêng tư là loại khảo sát chỉ có một số thành viên mới phù hợp, đây là dạng khảo sát có 30-40 câu hỏi, sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận từ 100-500 điểm tương đương 10,000 VNĐ – 50,000 VNĐ. Điểm sẽ được cộng vào tài khoản 10 ngày sau khi khảo sát đó kết thúc.

Khảo sát công khai:

Khảo sát công khai là loại khảo sát mà các bạn thu được khá ít điểm, với dạng khảo sát này bạn chỉ cần trả lời từ 10-20 câu hỏi để lấy 10-20 điểm, số điểm này tương đương 1000 – 2000 VNĐ. Tuy nhiên khác với khảo sát riêng tư, điểm của dạng khảo sát này sẽ được cộng vào tài khoản ngay sau khi khảo sát kết thúc.

Khảo sát nhanh:

Mỗi bài khảo sát chỉ có một câu hỏi với rất nhiều đáp án trả lời. Bạn cần làm với tốc độ nhanh để nhận được điểm thưởng. Nếu câu hỏi đó bị người khác trả lời mất, bạn sẽ không nhận được điểm thưởng.

Khảo sát thông tin:

Khảo sát thông tin là khảo sát mà bạn sẽ không nhận được điểm thưởng tuy nhiên nếu dành thời gian đầu tư tham gia các khảo sát này, bạn sẽ có cơ hội nhận thư mời tham gia khảo sát lớn từ các đối tác của W&S. Thông thường với mức thưởng mà các đối tác của W&S cung cấp sẽ từ 20 – 280 điểm, nên sẽ hấp dẫn được rất nhiều người tham gia.

Cách 2: Mời bạn bè cùng tham gia

Bạn chỉ cần giới thiệu người quen, bạn bè cùng tham gia vào Vinaresearch thông qua đường link giới thiệu thì bạn sẽ nhận ngay 10 điểm tương đương 1,000 VNĐ. Hiện Vinaresearch đang có chương trình khích lệ, nếu người được giới thiệu đạt 100 điểm đầu tiên thì bạn cũng sẽ nhận được thêm 50 điểm thưởng.

Mong rằng bài viết trên của Kiếm Tiền Blog, các bạn đã hiểu rõ Vinaresearch là gì và cách kiếm tiền với Vinaresearch như thế nào. Hãy thường xuyên truy cập tienao.news để theo dõi và cập nhật nhanh chóng những hình thức kiếm tiền online hấp dẫn.

2.3/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Mia Tae
Mia Tae
2 năm trước

giới thiệu cho bạn bè nhưng họ không tham gia có được nhận điểm không

bond
bond
Trả lời  Mia Tae
2 năm trước

ko nha bạn

Back to top button