Kiếm tiền online

Adflex là gì ? Hướng dẫn kiếm tiền với adflex.vn 2024

Thế giới internet ra đời đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và kiếm tiền online là một trong những hình thức như vậy nhưng trong vô số hình thức kiếm tiền bạn có biết đến Adflex là gì không ? tạo sao nó lại là hình thức kiếm tiền hot hiện nay trên thị trường nhỉ bài viết hướng dẫn kiếm tiền online với adflex.vn do Kiếm Tiền Blog biên soạn này sẽ chia sẻ cho các bạn đầy đủ các kiến thức cần thiết để bắt đầu hành trang kiếm tiền cùng Adflex.

Adflex là gì ?

Adflex là nền tảng kiếm tiền với hình thức Affiliate chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam là website đầu tiên đi tiên phong cho các website tại Việt Nam ứng dụng công nghệ CPI và CPA vào việc kiếm tiền. Đồng thời Adflex là nền tảng kiếm tiền trên di động lớn nhất hiện nay tại Việt Nam trước đây có Mwork khá là mạnh kiếm tiền bằng hình thức game mobile nhưng gần đây Mwork đã đóng cửa và Adflex đã vươn lên từng ngày.

Các bạn có thể tham khảo thêm trang CPO số 1 Việt Nam hiện nay là Accesstrade.vn với các sản phẩm chất lượng từ các công ty có uy tín, ngoài ra hệ thống đối soát rất minh bạch

Tham khảo bài viết D2C là gì? đăng ký và kiếm tiền với D2C hiệu quả

Hướng dẫn kiếm tiền với adflex.vn

Hiện nay Adflex đang phát hành 2 hình thức kiếm tiền đó là CPI tức là trả tiền theo lượt tải ứng dụng và CPO trả tiền theo lượt mua sản phẩm. Để đăng ký các bạn có thể truy cập vào đây để đăng ký và sử dụng tài khoản này chung để truy cập kiếm tiền cùng cả 2 hình thức.

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản tại địa chỉ dành riêng cho publisher https://cpo.adflex.vn/register
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và kinh nghiệm bạn đã từng thực hiện kiếm tiền Momo online hoặc kinh nghiệm làm marketing của bạn. Sau đó hoàn tất thông tin.
  • Bước 3: bạn nên tham gia vào group hỗ trợ chuyên về Adflex với nhiều bài học về cách tạo ra doanh thu từ chiến cpo với Adflex https://www.facebook.com/groups/adflex.ama/

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản

Đây là video giới thiệu và hướng dẫn bạn kiếm tiền với AdFlex khá là đơn giản và dễ thực hiện tuy nhiên nếu các bạn xác định kiếm tiền bằng hình thức này phải nắm cho mình kiến thức về marketing online nếu bạn chưa chắc chắn thì nên tham khảo hướng kiếm tiền dễ thở hơn như kiếm tiền bằng rút gọn link khá là đơn giản không mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Nếu bạn cần một sản phẩm có khả năng kiếm tiền nhanh và trong thời gian dài hạn thì mình nghĩ hình thức kiếm tiền với Adflex trong năm 2024 này là hình thức hấp dẫn hiện tại Kiếm Tiền Blog cũng đang làm bằng hình thức này.

Tại sao nên làm landing page để kiếm tiền với AdFlex

Việc làm landing page sẽ thu hút khách hàng xem hơn rất nhiều vì nội dung chỉ có 1 page và tập trung nhắm thẳng vào lớp đối tượng với trình bày và bố cục vô cùng rõ ràng rành mạch khiến những khách hàng khó tính nhất cũng bị thuyết phục về nó điều này giúp bạn tăng doanh số bán hàng hơn rất nhiều. Bên cạnh việc tạo landing page thu hút thì kết hợp tốt nhất cùng nó là SEO và chạy quảng cáo Facebook ads, Google Adwords tuy nhiên mình khuyên các bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo vì SEO sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Nếu bạn đã có website rồi thì hãy tham khảo các phương pháp marketing online hiệu quả nhất 2024 mà Kiếm Tiền Blog đã viết để tìm kiếm ra những phương pháp phù hợp với mình nhé. Mình nghĩ bài viết đấy sẽ rất phù hợp với các bạn mới chuyển qua hình thức Affiliate đấy.

*** Lưu ý: việc kiếm tiền online đòi hỏi phải có sự kiên trì và tập trung chứ không phải là một phút ngẫu hứng vì vậy khi tham gia hình thức này thị trường nào cũng có tính cạnh tranh riêng của nó chỉ khi bạn đam mê và nghiêm túc thì mới có thể theo lâu dài mảng này được.

5/5 - (11 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button